banner

0251 882 0088

Nguyên nhân và nguy hại của xuất tinh ra máu

Ngày đăng : 29-06-2019 - Lượt xem : 586

 Tình trạng xuất tinh ra máu khiến các đấng mày ra cảm thấy lo lắng, không biết nguyên nhân nào gây ra và tình trạng xuất tinh ra máu có nguy hiểm không? Thấu hiểu được tâm lý đó, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn có câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin về căn bệnh này nhé!

 icon Xuất tinh ra máu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không bác sĩ?

 icon Nhanh chóng nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để được tư vấn chi tiết hơn và đặc biệt được icon [MIỄN PHÍ KHÁM].

  Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh ra máu?

 Các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bình thường tinh dịch có màu trắng ngà, thế nhưng khi nhận thấy dấu hiệu bất thường trong tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc màu gỉ sắt thì bạn đang gặp những bất ổn về sức khỏe tình dục.

 Các nguyên nhân có thể dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới như:

Nguyên nhân và nguy hại của xuất tinh ra máu

 icon Do viêm nhiễm: Đây là nguyên nhân điển hình dẫn đến xuất tinh ra máu, thường là do viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm dương vật… Quá trình viêm sẽ gây sưng đau, kích ứng dẫn đến đứt mạch máu và chảy máu khi xuất tinh.

 icon Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn có thể khiến đứt mạch máu. Khi xuất tinh niệu đạo co thắt mạnh, làm đứt các tĩnh mạch dễ dẫn đến xuất tinh ra máu.

 icon Tổn thương niệu đạo: Những tổn thương niệu đạo dễ gây xuất huyết và sưng đau, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Quan hệ khi tâm lí căng thẳng hay quan hệ sai tư thế dễ khiến cho niệu đạo bị tổn thương cũng khiến cho chảy máu khi xuất tinh.

 icon Ung thư: Hiện tượng xuất tinh ra máu là dấu hiệu của nhiều căn bệnh ung thư như ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh… dễ khiến xuất tinh ra máu.

 icon Tắc túi tinh và các nang của túi tinh: Các nguyên nhân gây căng và giãn túi tinh sẽ làm vỡ đứt các mạch máu dưới niêm mạc dẫn đến tình trạng tắc túi tinh và xuất tinh ra máu.

 icon Do thủ thuật gây chấn thương: Đây được xem là do bác sĩ thực hiện sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, sau khi thực hiện thắt ống dẫn tinh…

 icon Các bệnh toàn thân: Các bệnh rối loạn đông máu, xơ gan, tăng huyết áp… là các bệnh toàn thân có thể gây xuất tinh ra máu.

 icon Bạn đang bị xuất tinh ra máu ở giai đoạn nào? Có những triệu chứng đi kèm nào?

 icon Bạn muốn biết chính xác về tình trạng bệnh của mình nhấp vào ô icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được tư vấn chi tiết nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh ra máu dẫn đến những nguy hại gi?

 Tình trạng xuất tinh ra máu do nhiều nguyên nhân gây ra mà mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau lại có từng mức độ nguy hại khác nhau.

 icon Vô sinh – hiếm muộn: Hiện tượng xuất tinh ra máu nếu để lâu dài sẽ khiến lượng tinh trùng bị suy giảm, gây khó khăn cho quá trình thụ thai, lúc này nam giới phải đối mặt mới tình trạng vô sinh – hiếm muộn cao.

Xuất tinh ra máu dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

Xuất tinh ra máu dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

 icon Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: Tình trạng xuất tinh ra máu khiến nam giới cảm thấy hoang mang, lo âu, không đạt được khoái cảm khi quan hệ, làm giảm ham muốn tình dục. Lâu dài sẽ khiến rạn nứt, tan vỡ tình cảm lứa đôi.

 icon Gây tử vong: Xuất tinh ra máu là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời, chúng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, thậm chí có thể tử vong.

 Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyến cáo, nếu nam giới phát hiện sớm các dấu hiệu xuất tinh ra máu cần nhanh chóng đi khám và điều trị kịp thời để tránh các biến chứng nguy hại đến sức khỏe bản thân.

 icon Thay vì lo sợ các nguy hại mà mình mắc phải? Tại sao bạn không đi thăm khám ngay hôm nay?

 icon Hãy nhấp vào ô [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám ưu tiên.

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị xuất tinh ra máu tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh ra máu đang áp dụng hiệu quả các phương pháp sau:

 ++ Do viêm nhiễm: Bác sĩ chủ yếu áp dụng điều trị nội khoa kết hợp với chiếu sóng trị liệu. Để đạt được hiệu quả cao nhất, trong xuất quá trình điều trị người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng, thời gian và loại thuốc mà bác sĩ hướng dẫn. Tránh dẫn đến lờn thuốc, tình trạng bệnh nặng hơn và dễ tái phát.

Nguyên nhân và nguy hại của xuất tinh ra máu

 ++ Các trường hợp tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh… bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp các thủ thuật ngoại khoa phù hợp.

 icon Bạn đang gặp triệu chứng xuất tinh ra máu? Bạn muốn tìm phương pháp điều trị hiệu quả nhất?

 icon Nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

  Hình tư vấn bệnh online

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh, đem đến niềm vui và hạnh phúc cho các đấng mày râu. Ngoài ra, phòng khám còn có các ưu điểm vượt trội như:

 icon Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa, cùng tấm lòng tận tâm, đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân.

Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn hàng đầu để khám và điều trị xuất tinh ra máu

Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn hàng đầu để khám và điều trị xuất tinh ra máu

 icon Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn ứng dụng các thành tựu y tế vào thăm khám và điều trị bệnh.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Để đem đến hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đầu tư vào trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành y.

 icon Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Bệnh nhân được thông báo tất cả các khoản chi phí điều trị bệnh, chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, thời gian làm việc linh hoạt, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi lúc.

 Trên đây là những thông tin cơ bản của các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về xuất tinh ra máu. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn về khám chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo số 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

  Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

  Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

  Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc