banner

0251 882 0088

Nguyên nhân và nguy hại của dương vật bị cong

Ngày đăng : 01-07-2019 - Lượt xem : 9314

 Hiện nay, khá nhiều nam giới băn khoăn vì dương vật bị cong có phải là bệnh hay không? Dương vật bị cong nên làm gì? Và nó có ảnh hưởng gì nguy hiểm không? Sau đây các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn giải đáp tất tần tật những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 icon Dương vật bị cong khiến bạn không thể quan hệ bình thường được, bạn nên làm gì?

 icon Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể - [MIỄN PHÍ KHÁM] để điều trị hiệu quả.

  Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân do đâu khiến dương vật bị cong?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bình thường dương vật của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng, nghĩa là điểm đầu và điểm cuối dương vật nằm trên một đường thẳng. Còn khi dương vật cương lên mà bị lệch bên trái, bên phải, lên hoặc xuống dưới… điều đó cho thấy dương vật của nam giới đã bị cong.

Nguyên nhân và nguy hại của dương vật bị cong

 Những nguyên nhân dưới đây khiến dương vật bị cong:

 icon Dài hẹp bao quy đầu: Dài hẹp bao quy đầu không chỉ khiến tình trạng viêm nhiễm mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển của dương vật, thậm chí làm cong dương vật.

 icon Quan hệ tình dục không đúng cách: Trong giao hợp kích thích quá mạnh, tư thế quan hệ không đúng, tác động mạnh khiến dương vật hình thành các mảng xơ, tụ máu… khiến dương vật bị cong.

 icon Thói quen mặc quần chật: Tình trạng mặc quần lót chật trong thời gian dài khiến cho dương vật không thể phát triển bình thường và gây nên tình trạng dương vật bị cong.

 icon Va chạm mạnh: Các tai nạn ngoài ý muốn tác động mạnh đến dương vật cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị cong.

 icon Các bệnh về máu: Rối loạn chuyển hóa, tiểu đường, tắc nghẽn mạch máu… là những căn bệnh ảnh hưởng đến sự phát triển và khiến dương vật bị cong.

 icon Ngoài ra, dương vật bị cong có thể do di truyển, bẩm sinh hoặc do thiếu chất dinh dưỡng… gây ra.

 icon Bạn lo lắng về tình trạng bệnh của mình? Nhấp ngay [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc ô bên dưới để được tư vấn icon

  Hình tư vấn bệnh online

Tình trạng dương vật bị cong có ảnh hưởng gì không?

 Dương vật bị cong gây ra những tác hại như:

   icon Cảm thấy tự ti, gặp khó khăn khi quan hệ: Khi bị nữ giới sờ vào dương vật, rất dễ nhận thấy những chỗ lồi lõm do các mảng xơ phát triên không đều nhau, khiến nam giới cảm thấy tự ti không dám quan hệ.

Dương vật bị cong khiến nam giới cảm thấy tự ti trong giao hợp với bạn tình

 icon Mất thẩm mỹ: Về hình dáng, dương vật bị cong nên bị biến dạn khiễn chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị ngắn lại.

 icon Gây đau: Nam giới thường xuyên bị đau tức ở trong dương vật do các mảng xơ kéo xung quanh làm cho máu khó lưu thông.

 icon Vô sinh – hiếm muộn: Nếu tình trạng dương vật bị cong kéo dài khiến quá trình giao hợp gặp nhiều khó khăn, khó thụ thai dẫn đến nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

 Tìm hiểu thêm:

 icon Ngứa dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

 icon Bệnh dương vật gồm những bệnh gì?

  Hình tư vấn bệnh online

Khắc phục hiện tượng dương vật bị cong tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Thời gian trước tình trạng dương vật bị cong là việc không thể thay đổi được, nam giới đành phải chấp nhận đến suốt đời. Thế nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì bệnh có thể khắc phục được với những công nghệ chỉnh hình dương vật tiên tiến.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa được nhiều nam giới đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng, đã điều trị thành công nhiều ca cong dương vật, đem lại niềm vui, hạnh phúc, giúp nam giới có cuộc sống viên mãn hơn.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp tiên tiến để điều trị tình trạng dương vật bị cong, cụ thể:

 icon Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (do dài/hẹp bao quy đầu).

 icon Chỉnh hình dương vật bằng phương pháp tân tiến theo công nghệ Hàn Quốc (do bẩm sinh, tai nạn…).

 Vì là xâm lấn tối thiểu nên hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật, thực hiện nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao nhất.

 icon Chi phí chỉnh hình dương vật có cao không? Điều trị rồi bệnh có tái phát không?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để sớm được các bác sĩ hỗ trợ.

  Hình tư vấn bệnh online

 Khi có dấu hiệu dương vật bị cong để tránh dẫn đến những biến chứng nguy hại lên các cơ quan sinh sản, và sức khỏe của bản thân. Nam giới nên chủ động đến ngay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám nhằm tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.

 icon Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động: Là một trong số ít cơ sở y tế tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp giáy phép hoạt động trong điều trị bệnh nam khoa, cụ thể là các bệnh dương vật ở nam.

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị là điều rất quan trọng

 icon Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, luôn đem đến kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

 icon Trang thiết bị hiện đại nhất: Tất cả cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh… giúp việc điều trị hiệu quả nhất.

 icon Thông tin bảo mật: Mọi hồ sơ cá nhân của người bệnh đều đưcọ bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh.

 icon Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được niêm yết, công khai, minh bạch với bệnh nhân theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Với những ưu điểm trên, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nhận được sự tin cậy và là lựa chọn của nhiều nam giới trong việc điều trị dương vật bị cong. Nếu bạn còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được hỗ trợ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc