banner

0251 882 0088

Nguyên nhân và điều trị xuất tinh sớm

Ngày đăng : 22-08-2019 - Lượt xem : 12210

 Xuất tinh sớm hiện nay đang là mối quan tâm của hầu hết của cánh mày râu. Điều này khiến cho nam giới mất đi phong độ và sự tự tin của bản thân mình. Vì vậy nam giới cần phải biết được những nguyên nhân và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả để có thể giữ vững được bản lĩnh và hạnh phúc gia đình của chính mình.

 Bạn đang lo lắng mình có đang bị xuất tinh sớm hay không?

 Chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng cho bạn qua khung chat bên dưới hoặc khám tổng quát chỉ với 290K !!!

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu?

 Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh theo mong muốn. Trường hợp nam giới chỉ sau 1 - 2 phút khi quan hệ, thậm chí có khi chỉ vừa mới đưa vào âm đạo đã xuất tinh. Điều này thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  Dài, hẹp bao quy đầu: Nam giới nếu như bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật dễ mẫn cảm và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Có thói quen xấu: Những bạn nam lạm dụng việc thủ dâm cũng dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Áp lực từ bên ngoài: Người mang tâm lý căng thẳng, stress kéo dài cũng khiến cho chất lượng của mỗi cuộc yêu bị giảm sút.

  Sử dụng nhiều những chất kích thích: Thuốc lá, rượu, bia,... nếu như lạm dụng nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến việc xuất tinh của nam giới.

  Mắc các bệnh lý nam khoa: Những bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu,... nếu như không được điều trị nhanh chóng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

 Ngoài ra, những nam giới bị dị tật bẩm sinh, nam giới quan hệ lần đầu, hay sử dụng những loại thuốc an thần cũng có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

 Nếu như gặp phải 50% trên tổng số lần quan hệ gần đây, thì nam giới nên chủ động đến thăm khám và điều trị, vì những ảnh hưởng của xuất tinh sớm như:

  Chất lượng tình dục bị suy giảm: Nếu như việc quan hệ không thể làm cho cả hai đạt được khoái cảm, lâu dần sẽ dẫn đến việc không còn hứng thú khi quan hệ.

  Làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình: Khi những cuộc yêu không thể mang đến sự trọn vẹn, thì sẽ dễ khiến bạn tình chán nản, dễ đổ vỡ hạnh phúc.

  Dễ gây vô sinh: Việc xuất tinh sớm cũng đồng nghĩa với việc chất lượng tinh trùng sẽ không được đảm bảo, quá trình thụ thai sẽ khó khăn hơn bình thường, nên sẽ khiến nam giới dễ gặp phải tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

 Đừng để vấn đề xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bản thân!!!

 Nhanh chóng nhấp [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được khám nam khoa với giá ưu đãi 290K !!!

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào mới hiệu quả?

 Khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, việc đầu tiên nam giới cần làm là tránh đi sự ngại ngùng và tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám nhằm xác định được nguyên nhân, từ đó đưa ra được những phác đồ điều trị phù hợp.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) tính đến thời điểm hiện tại đã áp dụng điều trị xuất tinh sớm thành công cho hàng ngàn nam giới tính đến thời điểm hiện tại nhờ vào những phương pháp phù hợp:

 Điều trị bằng thuốc

 Các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định những loại thuốc để cải thiện sức khỏe và sinh lý để giúp nam giới có thể nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình.

 Tuy nhiên việc dùng thuốc này nam giới nên tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt và lâu dài. Tránh trường hợp tự ý sử dụng thuốc bên ngoài, vì đa số những loại này chỉ có tác dụng nhất thời, càng về sau có thể khiến tình trạng tệ hơn, thậm chí là liệt dương.

 Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

 Những trường hợp nam giới kéo dài tình trạng bệnh cho đến khi nó làm ảnh hưởng lớn đến bản thân mới đi thăm khám, lúc này bệnh đã trở nặng thì các bác sĩ phải sử dụng những phương pháp ngoại khoa như sau:

  Dài - hẹp bao quy đầu: Người bệnh sẽ được sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để cắt bao quy đầu.

 ❁ Ưu điểm: Thời gian thực hiện ngắn chỉ khoảng 15 - 20 phút, không đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo, không làm thay đổi chức năng sinh lý, người bệnh có thể về ngay sau khi thực hiện thủ thuật.

  Dương vật nhạy cảm: Đối với trường hợp này, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật để làm giảm sự mẫn cảm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

  Ưu điểm: Phương pháp được tiến hành qua kính hiển vi nên sẽ có độ chính xác cao, vết cắt nhỏ, ít gây đau và chảy máu, an toàn, nhanh hồi phục, cải thiện được thời gian khi quan hệ.

  Các vấn đề bệnh lý khác: Đối với những nam giới xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý nam khoa khác, các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm lâm sàng để tìm ra được nguyên nhân, từ đó đưa ra được phương pháp điều trị ngoại khoa phù hợp để giúp nam giới ngăn chặn được tình trạng bệnh.

 Trong thời gian điều trị, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục và sử dụng những chất kích thích, sắp xếp thêm thời gian nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng lấy lại được tâm lý thoải mái và giúp cho việc điều trị đạt kết quả cao.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, chúng tôi còn cố gắng phát huy những thế mạnh để mang đến chất lượng điều trị cũng như sự yên tâm của bệnh nhân:

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tay nghề vững chắc.

  Áp dụng thành công những phương pháp điều trị hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống.

  Đầu tư máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu từ những nước tiên tiến.

  Dịch vụ chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng, chuyên viên y tế nhiệt tình hướng dẫn người bệnh suốt quá trình điều trị.

  Chi phí rõ ràng và hợp lý, được công khai rõ ràng từng hạng mục trước khi tiến hành điều trị.

  Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

 Hi vọng thông qua bài viết này, nam giới sẽ tìm hiểu thêm được một số thông tin bổ ích và bỏ túi cho mình địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu như còn những thắc mắc, nam giới có thể cầm điện thoại và gọi ngay đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn hiệu quả và nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc