banner

0251 882 0088

Nguyên nhân và cách điều trị liệt dương hiệu quả

Ngày đăng : 23-08-2017 - Lượt xem : 1468

 Liệt dương hay bất lực là bệnh thuộc nhóm rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Khi mắc bệnh, nam giới không thể thực hiện được khả năng quan hệ tình dục bình thường, tạo áp lực tâm lý nặng nề cho người bệnh. Lúc này cả nam giới lẫn bạn tình đều không thể đạt được khoái cảm khi quan hệ. Vì thế, nguyên nhân và cách điều trị liệt dương hiệu quả là thắc mắc được đông đảo người bệnh quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân liệt dương ở nam giới là gì

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nhiều nam giới thường chủ quan mà không biết rằng, nhiều tác nhân tưởng chừng vô hại nhưng lại có thể dẫn đến liệt dương, bao gồm:

 icon Bệnh lý: các bệnh lý tim mạch, bệnh tiểu đường, các chấn thương liên quan đến dương vật, tủy sống…

 icon Tâm lý căng thẳng do áp lực công việc, stress… đều làm giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng.

Nguyên nhân và cách điều trị liệt dương hiệu quả

 icon Thói quen thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ sai tư thế.

 icon Lạm dụng các loại thuốc an thần,tim mạch, thuốc kích dục…

 icon Tuổi tác cao sẽ tăng nguy cơ rối loạn cương dương do hormone nội tiết tố nam giảm dần.

 Chính vì lẽ đó, khi nam giới có dấu hiệu như dương vật mau mềm, dương vật không thể cương cứng, đau vùng thắt lưng thường xuyên,... thì cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và biết rõ hơn về mức độ bệnh lý ở trường hợp bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên sớm điều trị liệt dương?

 Sở dĩ người bệnh nên sớm điều trị liệt dương vì tình trạng này nếu để kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, tinh thần và khả năng sinh sản của nam giới.

 - Vô sinh: Liệt dương khiến dương vật không thể đưa vào âm đạo để xuất tinh, đồng nghĩa với việc quá trình thụ tinh không thể xảy ra.

 - Rối loạn tâm lý: Bệnh tạo ra áp lực rất lớn cho tâm lý và tư tưởng đối với nam giới. Nhiều người luôn bị liệt dương ám ảnh sẽ tác động tới công việc và sinh hoạt hàng ngày, thậm chí họ còn ngại ngùng, mặc cảm mỗi khi tiếp xúc với người khác giới.

 - Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Bệnh khiến nhiều anh mất đi tự tin và chán nản trong ‘chuyện ấy’. Nếu người bạn tình không chia sẻ nỗi niềm này sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng. Những mâu thuẫn nảy sinh sẽ dần khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

 - Mặt khác, liệt dương là biểu hiện của các bệnh mãn tính nguy hiểm như bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính…

 Có thể thấy, liệt dương nam giới tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra áp lực lớn đến đời sống chăn gối, hạnh phúc gia đình, sức khỏe sinh sản của các anh. Do đó, bệnh nhân được khuyên nên gạt bỏ tâm lý e ngại, chủ quan và tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, tìm hướng khắc phục.

 Nghi ngờ bản thân bị LIỆT DƯƠNG? Nhấp ngay vào icon để được  giúp đỡ.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nhằm đem đến những giải pháp tối ưu cho người bị liệt dương, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng kỹ thuật hiện đại bám sát vào nguyên nhân gây bệnh cho nam giới:

Nguyên nhân và cách điều trị liệt dương hiệu quả

 · Biện pháp tâm lý: Đây là biện pháp được áp dụng trong trường hợp nam giới liệt dương do tâm lý. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ các biện pháp giúp kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý ổn định thoải mái.

 · Biện pháp nội khoa: Biện pháp nội khoa thông qua các loại thuốc có tác dụng giúp bệnh nhân duy trì khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm,...

 · Biện pháp ngoại khoa

  Phẫu thuật: biện pháp này dành cho trường hợp bệnh nhân bị tai nạn chấn thương hoặc do bẩm sinh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh lại những phần sai sót và khắc phục nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

  Cấy máy bơm dương vật: một ống nhựa được cấy dọc theo thân dương vật. Khi giao hợp ống bơm sẽ hút không khí ra tạo sức ép đưa máu vào bên trong dương vật rồi nhanh tay cột vòng thun để giữ máu lại. Theo đó, nam giới sẽ duy trì được khả năng cương cứng của dương vật trong khi giao hợp.

  Cấy dụng cụ chứa muối sinh lý: bác sĩ chuyên khoa cấy một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa muối sinh lý vào trong dương vật để tạo độ cứng cho dương vật khi cần thiết.

 Lưu ý của các bác sĩ chuyên khoa

 Trên thực tế, không phải bất cứ bệnh nhân nào cũng có thể áp dụng liệu pháp giống nhau, bởi tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây liệt dương mà các bác sĩ sẽ có những biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

 Nam giới khi mắc bệnh không được tự ý mua thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ hoặc lạm dụng thuốc kích dục, bởi điều này chỉ càng làm tình trạng liệt dương trầm trọng hơn.

     VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC TRỊ LIỆT DƯƠNG

 icon    Cách chữa liệt dương hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon  Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tiên tiến trên thế giới.

icon  Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

icon  Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

  icon  Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

  icon  Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  Zalo 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc