banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Ngày đăng : 08-05-2024 - Lượt xem : 253

      Rối loạn cương dương là một trong những hiện tượng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến ở nam giới. Nhưng đa số ít ai biết nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới chính xác là như thế nào. Vì vậy, bạn đọc xem ngay bài viết sau để có thông tin chi tiết.  

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

      Rối loạn cương dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy vào từng nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ mà nam giới sẽ tự đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp nhất.

Nguyên Nhân Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Nguyên Nhân Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

      Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến gây ra rối loạn cương ở nam giới mà mọi người cần phải chú ý đến:

 Do các bệnh mãn tính: như bệnh tim, chứng huyết áp cao, Parkinson, tiểu đường, xơ vữa động mạch, hội chứng rối loạn chuyển hóa, thì có nguy cơ cao gây ra rối loạn cương dương. Bởi những bệnh này có khả năng làm cản trở tốc độ tuần hoàn máu hoặc làm giảm hoạt động truyền nhận tín hiệu thông tin, từ đó dẫn đến rối loạn cương dương.

 Sử dụng nhiều chất kích thích: như thuốc lá, rượu bia, thức uống có gas, chất kích thích khác…  ít nhiều sẽ tác động đến sức khỏe sinh lý nam giới, gây ra nhiều biến chứng nguy hại trong đó kể cả chứng rối loạn cương dương.

 Tác dụng phụ của thuốc: Như thuốc giãn mạch, thuốc chống rối loạn lipid máu, thuốc trị trầm cảm, thuốc giảm đau, thuốc lợi tiểu, có nguy cơ cao gây ra rối loạn cương dương.

 Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá độ: Với những người có tần suất thủ dâm nhiều (khoảng 4 – 5 lần/ tuần) hoặc quan hệ tình dục ít (không có quan hệ hay chỉ 1 – 2 trong một tháng) thì dễ gặp phải hiện tượng rối loạn cương dương hơn vì cơ thể mất đi phản xạ khi bất chợt có ham muốn tình dục.

 Ảnh hưởng hậu phẫu thuật: Việc khó khăn khi cương cứng có thể là do ảnh hưởng của các cuộc phẫu thuật ở vùng chậu và tủy sống. Hậu phẫu thuật người bệnh cần nhiều thời gian để phục hồi, điều này đồng nghĩa với việc chức năng sinh lý nam cũng mất khá nhiều thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Ngoài những nguyên nhân chính kể trên, một vài yếu tố khác cũng được xem là có thể khiến chức năng cương cứng của nam giới bị ảnh hưởng. Đó là: chấn thương ở vùng chậu, béo phì, rối loạn giấc ngủ,…

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Uy Tín Ở Đồng Nai

Đối với những nam giới đang phải đối mặt với dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương hay thậm chí là liệt dương, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa đáng tin cậy, có chất lượng phục vụ xuất sắc, chi phí hợp lý và đặc biệt bảo đảm sự riêng tư là điều quan trọng. Trong tình huống này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai là một lựa chọn mà bạn có thể yên tâm.

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Uy Tín

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Uy Tín 

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai  đã nhận được sự cấp phép từ Sở Y tế địa phương, chứng minh cho sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, bệnh bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, và nhiều bệnh khác.

 Đội ngũ bác sĩ nam khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm tại phòng khám này không chỉ chuyên nghiệp trong việc thăm khám cẩn thận và đưa ra chẩn đoán chính xác mà còn nổi tiếng với sự tận tâm và quan tâm đặc biệt đến bệnh nhân.

 Việc trang bị phòng khám với những công nghệ và thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán một cách nhanh chóng, chuẩn xác và còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị.

 Môi trường vô trùng, vô khuẩn để ngăn chặn lây nhiễm chéo, và xây dựng một không gian y tế an toàn, hiện đại với cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi.

 Những phương pháp tiên tiến được áp dụng tại đây là: sử dụng thuốc, áp dụng liệu pháp tâm lý hành vi, phẫu thuật cấy ghép thể hang, thiết bị bơm hút chân không… giúp nam giới có thể nhanh chóng khôi phục lại sự tự tin và thoải mái tinh thần, tạo điều kiện cho "chuyện chăn gối" diễn ra trọn vẹn và thăng hoa hơn.

 Chi phí điều trị rối loạn cương dương được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể dựa vào tình trạng sức khỏe cụ thể và phương pháp điều trị được áp dụng.

 Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 mà không phát sinh chi phí ngoài giờ, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân.

 Với những lợi ích này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai chính là địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương được đánh giá cao và là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp nam giới có thể phần nào xác định được nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới, từ đó sớm đưa ra biện pháp khắc phục và điều trị phù hợp. Nếu bạn cần được các bác sĩ tư vấn về bệnh rối loạn cương dương thì hãy gọi ngay Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn đầy đủ! 

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc