banner

0251 882 0088

Nguyên nhân nhiễm bệnh lậu cấp tính, mãn tính ở nam giới và nữ giới

Ngày đăng : 08-07-2017 - Lượt xem : 1645

 Bệnh lậu từ trước đến nay luôn nằm trong nhóm bệnh xã hội nguy hiểm do tốc độ lây lan nhanh chóng trong cơ thể cũng như những biến chứng nguy hiểm về sau. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội hi vọng qua bài chia sẻ sau sẽ giúp người bệnh có thêm những kiến thức bổ ích liên quan đến nguyên nhân nhiễm bệnh lậu cấp tính, mãn tính ở nam giới và nữ giới.

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nhiễm bệnh lậu cấp tính, mãn tính ở nam giới và nữ giới

 Bệnh lậu do một loại vi khuẩn tên Neisseria Gonorrhoe gây ra. Với tốc độ phân chia tế bào mỗi 15 phút, song cầu khuẩn nhanh chóng lan sâu và rộng vào bên trong cơ thể người bệnh. Đặc biệt, bệnh không hề có sự phân biệt giới tính khi mà cả nam giới và nữ giới đều có khả năng mắc phải tương đương nhau.

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh lậu có thể được phân thành hai mức độ là cấp tính (mới bị hoặc trong thời gian ngắn) và mãn tính (thời gian dài).

 Trong đó, nguyên nhân bệnh lậu cấp tính có thể xuất phát từ:

 - Quan hệ tình dục không an toàn: đây là nguyên nhân và con đường lây nhiễm bệnh lậu nam nữ phổ biến nhất.

 - Mẹ truyền sang con: thai phụ đang mang thai có thể truyền sang thai nhi khi sinh nở (đường âm đạo) khiến bé có thể bị mù hoặc bệnh về mắt và hô hấp bẩm sinh, chậm phát triển trí não hoặc thậm chí là dẫn đến tử vong.

   - Đường máu: truyền máu hoặc có vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với máu hay dịch mủ của người bệnh lậu cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu.

 - Tiếp xúc gián tiếp với người bệnh: nếu bạn đang có vết thương hở trên cơ thể, nếu chúng lỡ vô tình tiếp xúc với dịch nhầy của người bệnh thông qua đường trực tiếp hoặc đồ dùng cá nhân (khăn tắm, bồn cầu, bàn chải đánh răng,...) 

    icon Bạn có quan hệ không an toàn? Bạn nghi ngờ mình đang bị bệnh lậu?

    icon Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và giải đáp nhanh chóng

Hình tư vấn bệnh online

 Dấu hiệu bệnh lậu cấp tính và mãn tính ở nam giới và nữ giới

 Nam giới:

 - Cấp tính: niệu đạo có những dấu hiệu bất thường nhưng không rõ ràng, cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

 - Mãn tính: các triệu chứng và dấu hiệu viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh,... ( đau thắt lưng và bụng dưới, tiểu buốt, tiểu ngắt quãng, sưng nặng tinh hoàn, dương vật chảy mủ, nhức mỏi khớp háng)

 Nữ giới:

 - Cấp tính: đau vùng xương mu mỗi khi quan hệ tình dục, âm đạo sưng đỏ khiến người bệnh đau rát khi tiểu tiện cũng như quan hệ tình dục.

 - Mãn tính: có biểu hiện viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung,... (huyết trắng ra nhiều, âm đạo ngứa rát, sưng đỏ,...), chướng vùng bụng dưới kèm theo mỏi lưng.

    icon Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và giải đáp nhanh chóng

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

   Những biến chứng nguy hiểm từ bệnh lậu

 - Người bệnh luôn sống trong tâm lý hoang mang, mặc cảm tự tin về căn bệnh xã hội của mình.

 - Viêm nhiễm do bệnh lậu gây ra lan rộng gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,... đe dọa sức khỏe sinh sản nam giới.

 - Suy giảm ham muốn tình dục

 - Nguy cơ ung thư vòm họng, nguy cơ hiếm muộn – vô sinh nam cao.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể sẽ gặp khó khăn khi phải lặn lội lên tận thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám, vì một số trường hợp các anh còn có công việc mưu sinh và chăm sóc gia đình. Vì vậy để thuận tiện hơn cho tất cả bệnh nhân, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa với chuyên khoa bệnh xã hội.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai

 icon Phương pháp DHA an toàn, hiệu quả: phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp DHA vào phác đồ điều trị bệnh lậu cho bệnh nhân.

 o Nguyên lý hoạt động: bác sĩ chuyên khoa sẽ chiếu trực tiếp bức xạ nhiệt hoặc cao điện trường vào các khu vực da do song cầu khuẩn lậu tổn thương để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

 o Ưu điểm:

 - Hiệu quả cao lên đến 98%

 - Thời gian thực hiện liệu trình ngắn, 15 - 20 phút

 - Nguy cơ tái phát thấp

 - An toàn cao, ít đau đớn và không lo tác dụng phụ

   Tìm hiểu thêm về phương pháp DHA  ICON Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỤ THỂ.

   Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được sự lựa chọn, tin cậy của vô số trường hợp bệnh nhờ vào các yếu tố:

 iconĐội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là liệt dương.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạntrang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270  hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc