banner

0251 882 0088

DHA – Phương pháp trị bệnh lậu hiệu quả cao

Ngày đăng : 22-08-2017 - Lượt xem : 1382

 Bệnh lậu được xem là căn bệnh xã hội phổ biến, do song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrheae gây ra và lây nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục. Bệnh không chỉ gây sưng đỏ vùng kín, cảm giác đau buốt khi đi tiểu, tiểu ra máu,... mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân.

 Trước những biến chứng khôn lường của bệnh lậu, việc được chẩn đoán và hỗ trợ bằng phương pháp trị bệnh lậu DHA tiên tiến và các bác sĩ chuyên khoa ưu tú là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe người bệnh tốt nhất.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   Hình tư vấn bệnh online

Từ phương pháp trị bệnh lậu truyền thống còn nhiều hạn chế

 Phương pháp trị bệnh lậu truyền thống chủ yếu sử dụng thuốc để hỗ trợ chữa bệnh với cơ chế ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và thuyên giảm các triệu chứng bệnh.

 Tuy nhiên, thuốc trị bệnh lậu chỉ có hiệu quả đối với bệnh nhân ở giai đoạn đầu, mới phát bệnh.

 Bên cạnh đó, khi điều trị bằng thuốc thì những tổn thương bên ngoài không được khắc phục, vi khuẩn vẫn còn tồn tại. Do đó, người bệnh dễ mắc lại bệnh lậu tái đi tái lại nhiều lần.

Đến phương pháp trị bệnh lậu DHA hiệu quả nhất hiện nay

 Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc sử dụng thuốc hỗ trợ chữa trị bệnh lậu, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đã nghiên cứu ra phương pháp trị bệnh lậu DHA kết hợp với thuốc đem lại hiệu quả cao nhất.

 Nguyên lý hoạt động:

 Phương pháp DHA sử dụng bức xạ nhiệt sản sinh ra dòng điện cao tần, tác động thẩm thấu vào những vùng xác định có vi khuẩn lầu cầu để loại bỏ và đồng thời kích thích tuần hoàn máu, phục hồi vết thương.

 Kết hợp với phương pháp trị bệnh lậu bằng thuốc và DHA hợp lại giúp hỗ trợ toàn diện, cả trong lẫn ngoài cho người bệnh.

 Phác đồ của phương pháp trị bệnh lậu DHA được thực hiện qua 2 quá trình lớn là tiêu diệt và cân bằng. Điều này vừa giúp khắc phục nhanh các triệu chứng bệnh vừa thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương. Từ đó người bệnh đồng thời cũng giảm đi nguy cơ bệnh quay trở lại.

 icon Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu là bao nhiêu? Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ.

 Ưu điểm đột phá của phương pháp trị bệnh lậu DHA:

 Hiệu quả cao: phương pháp trị bệnh lậu này hỗ trợ điều trị thành công cho những trường hợp bệnh lậu cấp tính cũng như ca bệnh lậu mãn tính.

 An toàn: không đụng chạm dao kéo, can thiệp sâu vào bên trong cơ thể nên người bệnh không lo bị đau, không cần phải nằm viện mà có thể về ngay sau khi được hỗ trợ điều trị.

 Đảm bảo chính xác, nhanh chóng hồi phục: phương pháp trị bệnh lậu DHA có khả năng định tính, định lượng tốt nên đảm bảo loại bỏ chính xác mầm bệnh ngay từ lần hỗ trợ điều trị đầu tiên, không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác xung quanh.

 Hạn chế tối đa tỉ lệ tái phát: phương pháp DHA với cơ chế bức xạ nhiệt phá hoại nguyên thể DNA của song cầu khuẩn lậu khiến chúng mất khả năng tái tạo, hạn chế tối đa tỉ lệ tái phát.

 Muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp DHA cũng như chi phí hỗ trợ điều trị khoảng bao niêu thì các bạn có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi thêm.

Hình tư vấn bệnh online

Ưu điểm nổi bật khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Hồng Phúc

    Nếu đang sinh sống tại Đồng Nai thì bạn có thể tin tưởng lựa chọn icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc nhờ những thế mạnh như:

   icon Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu một cách nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, không gây chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

   icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

   icon Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

   icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

   icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc