banner

0251 882 0088

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

Ngày đăng : 06-08-2019 - Lượt xem : 836

 Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Nếu không tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu để có phương pháp điều trị phù hợp, nam giới có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hại đến sức khỏe, tâm lý và đời sống vợ chồng. Vậy nguyên nhân gây xuất tinh sớm do đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

 icon Tôi quan hệ chưa được 3 phút đã xuất tinh? Tôi đang mắc phải bệnh gì? Nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp chi tiết.

  Hình tư vấn bệnh online

  (Mọi thông tin đều được bảo mật an toàn)

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ

 Các bác sĩ chuyên nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm, nó ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, ngoài ra còn làm giảm khoái cảm trong tình dục và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

 Nhiều nam giới âm thầm giấu kín bệnh, thế nhưng đó là việc rất sai lầm. Bởi nếu không chia sẻ thì sẽ không tìm được nguyên nhân gây bệnh để có hướng điều trị sớm.

 icon Nguyên nhân bệnh lý:

  Dài/hẹp bao quy đầu: Khi bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm và cũng khiến dương vật nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ vào âm đạo hoặc xem hình ảnh kích thích cũng có thể gây xuất tinh.

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

 ❆ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao hợp, khi tuyến tiền liệt bị viêm, thì chức năng này cũng bị ảnh hưởng và dẫn đến hiện tượng xuất tinh không kiểm soát của nam giới.

 ❆ Viêm niệu đạo: Niệu đạo bị sưng đỏ, nóng rát khiến nam giới cảm thấy khó chịu khi quan hệ, dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

 ❆ Bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà... là những bệnh xã hội thường gặp do quan hệ tình dục không an toàn, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

 ❆ Ngoài ra, xuất tinh sớm còn có thể do các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh... gây nên.

 icon Nguyên nhân sinh lý: Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc quần lót ẩm ướt, thủ dâm nhiều, quan hệ tình dục không an toàn... cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

 icon Khuyến cáo!!! Việc điều trị triệu chứng này con tùy thuộc vào từng nguyên nhân, cũng như mức độ bệnh của từng người. Vì thế, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm tránh dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng về sau.

 Dấu hiệu xuất tinh sớm thường gặp

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

 icon Bạn đang mắc chứng xuấ tinh sớm nhưng không biết chia sẻ cùng ai?

 icon Đừng lo lắng!!! Hãy icon NHẤP VÀO ĐÂY để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này.

  Hình tư vấn bệnh online

Biến chứng nguy hại của chứng xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình, làm ảnh hưởng đến chuyện "chăn gối" vì chưa bắt đầu đã vội kết thúc.

 Hơn hết, xuất tinh sớm khiến nam giới phải đối mặt với những biến chứng sau:

 icon Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Xuất tinh sớm làm cho cuộc sống chăn gối không đạt được hưng phấn, vô hình trung tạo nên khoảng cách giữa hai người. Bệnh kéo dài có thể dẫn đến gia đình bị tan vỡ.

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

 icon Vô sinh - hiếm muộn: Mặc dù nam giới có thể xuất tinh, thế nhưng tinh trùng còn yếu. Ngoài ra, trong thời gian ngắn nên cổ tử cung chưa mở rộng, vì thế tinh trùng không thể di chuyển vào trong gặp trứng, điều này khiến cho khả năng thụ tinh không thành công, làm gia tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

 icon Nguy cơ dẫn đến các bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm kéo dài làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác như tuyến tiền liệt, tinh hoàn, dương vật bị suy giảm chức năng dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm như bệnh tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, liệt dương, bệnh tinh hoàn...

 icon Ảnh hưởng đến tâm lý: Nếu tình dục không đạt được khoái cảm, hưng phấn sẽ khiến cả 2 người mệt mỏi, thất vọng. Nam giới càng cảm thấy tự ti, mặc cảm... từ đó trở nên mất tập trung trong công việc, ngại gần gũi, giảm ham muốn tình dục.

 icon Bạn muốn trao đổi rõ hơn về xuất tinh sớm? Hãy icon nhấp vào khung chat bên dưới để được trò chuyện cùng chúng tôi.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn tại Đồng Nai

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất, với những phương pháp hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đã lấy lại sự tin tin cho nhiều nam giới. Cụ thể:

 ➤ Điều trị bằng thuốc: Với những trường hợp ở mức độ nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc với liều lượng phù hợp giúp nam giới tăng cường sinh lực, điều hòa lượng nội tiết tố, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

 ➤ Điều trị ngoại khoa:

 icon Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Điều trị xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên. Ưu điểm của phương pháp này: an toàn, nhanh chóng, ít chảy máu, không đau đớn, tỷ lệ thành công lên đến 98%...

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

 icon Điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật dưới kính hiển vi công nghệ Châu Âu: Điều trị cho trường hợp dương vật có tới 8 - 9 dây thần kinh mẫn cảm, giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm an toàn, nhanh chóng.

 icon Điều trị các bệnh xã hội: Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà... giúp giải quyết xuất tinh sớm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

    icon Điều trị xuất tinh sớm bao lâu thì khỏi? Chi phí tốn bao nhiêu tiền? icon NHẤP VÀO ĐÂY để được giải đáp mọi thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

 Bên cạnh những phương pháp hiện đại, với tiêu chí "đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu", icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực để phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhiều bệnh nhân xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung dựa trên những yếu tố vượt trội như:

Nguyên nhân, nguy hại gây xuất tinh sớm

 icon Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề vững chắc, có thể đảm nhiệm nhiều ca tiểu phẫu khó.

 icon Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, hương dẫn tận tình khi người bệnh đến thăm khám và điều trị tại đây.

 icon Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực y tế.

 icon Chi phí khám chữa bệnh được kê khai rõ ràng và trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 icon Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00 (kể cả lễ Tết)

 icon Mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ, chỉ hỗ trợ quá trình điều trị.

 icon Quy trình thăm khám tại đây đều được tối giản nhất, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

 Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc có nhiều kiến thức về xuất tinh sớm. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được hỗ trợ tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc