banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Nào Dẫn Đến Liệt Dương Ở Nam Giới

Ngày đăng : 10-11-2021 - Lượt xem : 636

  Bệnh liệt dương là một trong những bệnh lý về bộ phận sinh dục có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và đời sống của nam giới. Người bệnh cần sớm can thiệp điều trị để phòng tránh các rủi ro không mong muốn. Đây là tình trạng dương vật không đủ hoặc không giữ được độ dương cương cho đến khi kết thúc việc giao hợp, điều này không chỉ khiến nam giới mất tự tin, chán nản, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi. Vậy Nguyên Nhân Nào Dẫn Đến Liệt Dương Ở Nam Giới? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Nào Dẫn Đến Liệt Dương Ở Nam Giới

  Nam giới bị căng thẳng, stress lâu ngày khiến tâm lý không được thoải mái mỗi khi giao hợp, điều này vô tình khiến nam giới mắc phải bệnh liệt dương.

  Có thể là do trước đây nam giới đã từng thực hiện phẫu thuật bàng quang, tuyến tiền liệt, phần bụng… gây ảnh hưởng đến một số dây thần kinh và mạch máu. Từ đó dẫn đến mất khả năng cương cứng.

  Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và các chất gây nghiện khác cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

  Do nam giới mắc một số bệnh về tim mạch, tiểu đường hoặc các bệnh khác có liên quan đến thần kinh như chấn thương tủy sống, xơ cứng động mạch… Đây cũng có thể là lý do khiến nam giới bị liệt dương.

  Việc sử dụng bừa bãi hay lạm dụng một số loại thuốc như thuốc trị huyết áp, thuốc dị ứng, thuốc chống suy nhược, thuốc an thần, thuốc ngủ… cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới.

  Ngoài ra cũng có thể là do độ tuổi, những người ở độ tuổi trung niên và người già thì càng dễ gặp phải tình trạng liệt dương do lượng Testosterrone giảm đi khiến nồng độ hormone cũng suy giảm. Từ đó làm giảm nhu cầu ham muốn tình dục, dẫn đến liệt dương.

  Liệt dương không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mà còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính và vô sinh. Do đó, khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh bạn nên đến các cơ sở chuyên về nam khoa để khám và điều trị kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Hỗ Trợ Bệnh Liệt Dương Tại Đai Khoa Hồng Phúc

  Nếu bệnh nhân phát hiện và đến gặp chuyên gia sớm thì có thể hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao. Tuy nhiên, bệnh nhân cần phải thông qua thăm khám, xác định tình trạng bệnhtừ đó áp dụng phương pháp phù hợp.

  Điều trị bằng thuốc

  Thuốc điều trị liệt dương trên thị trường rất nhiều nhưng bệnh nhân cần phải có chỉ định của chuyên gia về việc dùng loại thuốc nào, liều lượng ra sao nhằm mang về kết quả tốt nhất.

  Điều trị tâm lý

  Yếu tố tâm lý là 1 trong những nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh liệt dương. Do đó, bệnh nhân cần gặp chuyên gia tâm lý để được hỗ trợ điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh nhân cần được chăm sóc, giúp đỡ, động viên từ bạn tình để bệnh mau khỏi.

  Điều trị bằng liệu pháp vật lý trị liệu, Áp dụng vật lý lí trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,...nhằm tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

  Điều trị Đông -Tây y kết hợp: Nhằm nâng cao khả năng sinh lý, hỗ trợ tăng cường trở lại ham muốn tình dục giúp bệnh nhanh chóng hết hẳn.

  Bên cạnh đó, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng bia rượu, chất kích thích… Nam giới cần bổ sung thực phẩm có chứa kẽm nhằm cải thiện chức năng tình dục hơn.

  Trên đây là những thông tin cơ bản về lý do khiến nam giới bị bệnh liệt dương do các chuyên gia chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp. Nếu bản thân có những dấu hiệu bất thường nam giới cần được thăm khám ngay để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp xử lý kịp thời.

  Bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm ở địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị liệt dương nhanh chóng.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h-20h hằng ngày ( bao gồm thứ 7-chủ nhật và các ngày lễ, tết), mọi thắc mắc nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc