banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới?

Ngày đăng : 13-11-2021 - Lượt xem : 1360

  Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới? Đây là tình trạng khiến nhiều cánh nam giới phải cảm thấy tự ti, lạnh nhạt và dần mất lửa khi tiếp xúc với chuyện chăn gối. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có thể nhận biết được nguyên nhân xuất phát từ đâu. Chính vì thế, xin mời các bạn hãy tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào gây nên tình trạng xuất tnh sớm?

  Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của “cậu nhỏ”, xuất tinh khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc đưa vào âm đạo chỉ được trong thời gian rất ngắn từ 1-2 phút.

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Bệnh xuất tinh ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, chất lượng tinh dục và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, thực tế, bệnh dễ kiểm soát nếu nam giới nắm rõ về nguyên nhân và lựa chọn đúng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh.

  – Bệnh lý sinh học: Nam giới mắc các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm.

  – Lạm dụng thủ dâm: Việc thủ dâm với tần suất dày đặc khiến cho việc xuất tinh của “cậu nhỏ” trở thành phản xạ “rất nhạy” khi sinh hoạt tình dục với bạn tình.

  _ Yếu tố tâm lý: Nam giới do căng thẳng, quá hồi hộp, ức chế tâm lý… cũng có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào độ cương cứng của “cậu nhỏ”.

  – Lạm dụng chất kích thích: Những chất kích thích gây ảnh hưởng lớn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như rượu, bia, cà phê….

  – Vấn đề bao quy đầu: Bao quy đầu dài hoặc bị hẹp cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Bởi vì, các dây thần kinh ở “cậu nhỏ” thường nhạy cảm hơn so với bao quy đầu ở tình trạng ổn. Thậm chí, nam giới bị bao quy đầu dài hoặc bị hẹp có thể gặp tình trạng xuất tinh ngay khi bắt đầu “cuộc yêu”.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm như thế nào?

  Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm (hay suất tinh sớm) hiệu quả cần phải xác định đúng nguyên nhân xuất tinh sớm, mức độ nặng hay nhẹ, căn cứ vào đó bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp để đạt hiệu quả lâu dài. Hiện nay có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả sau đây:

  ► Sử dụng thuốc

  Hiện nay có nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nam giới nên đến các cơ sở có uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và chữa trị. Tùy theo tình trạng của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp.

  Lưu ý:

  Nam giới không được tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị, đặc biệt là những loại thuốc xịt, thuốc bôi quảng cáo tràn lan trên internet. Vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không thể chữa khỏi xuất tinh sớm, nếu lạm dụng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: xơ hóa dương vật, dương vật cương cứng nhưng không xìu, liệt dương, viêm nhiễm, hoại tử dương vật, thậm chí phải cắt bỏ dương vật…

  Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

  – Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu.

  – So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

  – Nam giới bình thường sẽ có khoảng 2 – 3 nhánh dây thần kinh lưng dương vật. Trong khi đó, ở những nam giới bị xuất tinh sớm có khoảng 8 – 9 nhánh, thậm chí là 13 nhánh. Do đó, độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu dương vật cao hơn rất nhiều so với người bình thường nên rất dễ bị xuất tinh sớm.

  – Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

  Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit

  – Đây là cách chữa xuất tinh sớm theo công nghệ hiện đại của Mỹ được áp dụng đối với trường hợp nam giới xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý.

  – Phương pháp này là sự kết hợp giữa hiệu chỉnh hành vi với liệu pháp tâm lý nhằm giúp nam giới nắm được những kỹ thuật đúng đắn trong tình dục, loại bỏ những yếu tố sai lầm, dần phục hồi chức năng tình dục tránh tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

  – Tuy nhiên, nam giới phải kiên trì hỗ trợ điều trị trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả, do đó tốn kém rất nhiều thời gian và chi phí.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Tại Tp. Biên hòa – Đồng Nai

  Nếu bạn đang ở Tỉnh Đồng Nai và muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám nam khoa uy tín thì Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hồng Phúc giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

  Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý nam khoa từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực hết mình để phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Là điạ chỉ khám nam khoa đạt được những tiêu chí:

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám Đa Khoa hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt:Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

  Đặt hẹn online nhanh chóng: Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc