banner

0251 882 0088

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm và điều trị ở đâu hiệu quả?

Ngày đăng : 13-08-2018 - Lượt xem : 1003

    Xuất tinh sớm hiện đang làm nỗi ám ảnh cho không ít nam giới nhưng hầu hết các anh vẫn không biết gì nhiều về bệnh. Vậy nguyên nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm và điều trị ở đâu hiệu quả? Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp băn khoăn.

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm là gì?

    Bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát khi quan hệ tình dục: dương vật đưa vào âm đạo dưới 3 phút hay bạn tình chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh.

    Sau đây là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới:

     Tâm lý: Nam giới trong cuộc sống và công việc sẽ có những vấn đề khác nhau, có thể dẫn đến căng thẳng thần kinh, stress và mệt mỏi. Ngoài ra, sự kì vọng từ đối phương quá lớn cũng là một áp lực không nhỏ đối với nam giới. Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới diễn ra thường xuyên và lâu dài thì dần dần nó sẽ chuyển thành bệnh.

    ♦ Ít tiếp xúc với nữ giới: Nhiều nam giới khi lần đầu làm chuyện ấy thường thiếu kinh nghiệm, lóng ngóng khiến cho bản thân bị xuất tinh sớm.

    Chế độ ăn uống sinh hoạt: Các trường hợp nam giới thường xuyên ăn đồ chiên rán, uống nhiều rượu bia, thường xuyên hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích hoặc lạm dụng các loại thuốc cường dương, hoặc ngủ nghỉ không đều độ.

     Thủ dâm quá nhiều: Một số nam giới thường có thói quen thủ dâm thường xuyên nhiều lần. Tuy nhiên hầu như tất cả khi thực hiện thủ dâm đều mang tâm lý lo sợ khi bị người khác bắt gặp và thường cố đẩy nhanh quá trình này. Nếu để kéo dài thì cơ vòng dương vật bị thoái hóa và nam giới hình thành bệnh xuất tinh sớm.

    ♦ Bẩm sinh: nguyên nhân xuất tinh sớm bẩm sinh thì phải kể đến tình trạng dị tật ở dương vật như dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc bó quá chặt vào đầu dương vật hạn chế tiếp xúc giữa cậu bé với va chạm bên ngoài, lâu dần tạo ra sự nhạy cảm trước kích thích (bao gồm khi quan hệ tình dục) dẫn đến xuất tinh sớm.

    Bệnh lý: Các bệnh lý nam khoa phổ biến như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm túi tinh, viêm tinh hoàn cũng có khả năng dẫn đến xuất tinh sớm.

    Phổ biến nhất là bao quy đầu với các biểu hiện sưng tấy đầu dương vật, nổi mẩn đỏ trên quy đầu, đóng bợn trắng có mùi hôi bên trong bao quy đầu, đau nhức mỗi khi quan hệ,v.v. 

    Sau đó là các bệnh viêm tuyến tiền liệt, túi tinh là các cơ quan có liên quan mật thiết đến chất lượng tinh trùng và khả năng kiểm soát xuất tinh của nam giới. Tình trạng viêm nhiễm có khả năng khiến bệnh nhân tạm thời mất kiểm soát xuất tinh và cần được điều trị.     

 icon Bất kể bạn rơi vào nguyên nhân nào thì xuất tinh sớm đều để lại những ảnh hưởng vô cùng nặng nề, là lý do chính dẫn đến cảm giác mặc cảm tự ti thậm chí là trầm cảm ở nam giới. Nghiêm trọng hơn, bạn rất có thể đối mặt với nguy cơ khó có con, hiếm muộn - vô sinh nam.

icon Nhấp vào ô bên dưới để được giải đáp thắc mắc, chọn thời gian phù hợp để bạn đến thăm khám, xét nghiệm kiểm tra tình hình bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả?

 Xuất tinh sớm quả thực là nỗi ám ảnh lớn đối với nam giới. Tuy nhiên, các anh có thể yên tâm thăm khám và điều trị vì hiện nay đã có icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với dịch vụ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và đặc biệt luôn bảo mật thông tin người bệnh, phòng bệnh kín đáo riêng tư.

   Cùng với sự tiến bộ y học hiện đại thời nay, nam giới không còn phải lo lắng với bệnh xuất tinh sớm nữa vì phòng khám mạnh dạn áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm phù hợp với từng nguyên nhân, mức độ bệnh.

   1. Sử dụng biện pháp tâm lý

 Áp dụng cho các bệnh nhân xuất tinh sớm do gặp vấn đề về tâm lý thông qua việc tư vấn, trò chuyện. Đặc biệt biện pháp này sẽ trở nên hiệu quả rất nhiều nếu có sự hợp tác của vợ hoặc bạn tình.

    2. Sử dụng thuốc

 Trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do viêm nhiễm cơ quan sinh dục, các phương thuốc đặc trị với công dụng kháng sinh, tiêu viêm, diệt khuẩn và giúp khắc phục tình trạng bệnh

    3. Sử dụng biện pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

 Được áp dụng trong trường hợp người bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành xác định các dây thần kinh nhạy cảm quá mức trên thân dương vật và nhẹ nhàng dùng dao cắt nhẹ để giảm độ mẫn cảm và nam giới không lo bị xuất tinh sớm nữa.

    Hiệu quả mang lại từ biện pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật:

    icon Chỉ cần thực hiện một lần, người bệnh có thể về ngay trong ngày

     icon Ít chảy máu và đau đớn do được kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và thuốc tê.

     icon Hiệu quả cao, khả năng tái phát gần như không có.

Hình tư vấn bệnh online

Ưu điểm nổi bật khi điều trị xuất tinh sớm tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

   icon Các cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc