banner

0251 882 0088

Nguyên nhân gây nên liệt dương

Ngày đăng : 20-06-2018 - Lượt xem : 600

    Theo thống kê, có khoảng 30% nguyên nhân chính đẫn đến “đường ai nấy đi” ở các cặp vợ chồng là do cánh mày râu bị liệt dương. Từ đó dẫn đến rất nhiều bi kịch, nỗi bất hạnh của những đứa trẻ đáng lẽ phải được yêu thương. Thấu hiểu những gia đình rơi vào cảnh ngộ oái ăm này, phòng khám đa khoa Hồng Phúc chia sẽ những kiến thức liên quan đến bệnh liệt dương, nhằm nhận biết và hỗ trợ điều trị hiệu quả từ sớm để giữ vững mái ấm gia đình mà mọi người nên biết.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương là gì

 Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hồng Phúc: liệt dương hay còn gọi là bất lực, chứng “trên bảo dưới không nghe” này là tình trạng suy giảm, rối loạn chức năng sinh lý phổ biến ở nam giới hiện nay.

 Khi mắc bệnh này, đàn ông không có khả năng cương cứng dương vật hoặc rất khó để duy trì sự cương cứng của dương vật khi quan hệ.

 Nguyên nhân gây ra chứng liệt dương được nhận định là do cả hai yếu tố tâm lý và cơ thể hình thành, cụ thể bao gồm:

 ► Do tâm lý: Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống trong thời gian dài gây suy giảm ham muốn, giảm khả năng cương cứng của dương vật.

 ► Do thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm quá nhiều lần, thô bạo với tốc độ mạnh sẽ khiến cho hệ thống dây thần kinh dương vật bị lờn và khó cương cứng lên được.

Nguyên nhân gây nên liệt dương

Lạm dụng thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây liệt dương.

 ► Do lạm dụng các chất kích thích: Tình trạng nam giới sử dụng nhiều bia, rượu, thuốc lá ... sẽ ảnh hưởng đến tới việc sản sinh hormon, ảnh hưởng tới các mạch máu và dây thần kinh dương vật, từ đó gây liệt dương.

 ► Do tuổi tác: vấn đề tuổi tác cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề này. Nam giới tuổi càng cao thì nguy cơ liệt dương càng cao.

 ► Do dị tật ở dương vật: cấu tạo dương vật khác thường như bị cong, vẹo, dây phanh quy đầu có vấn đề cũng có thể là nguyên nhân gây liệt dương sớm ở đàn ông.

 ► Do chấn thương – biến chứng phẫu thuật: dương vật bị chấn thương khi chơi thể thao, bị tai nạn hay nam giới đã từng trải qua các cuộc phẫu thuật điều trị vùng xương chậu, tuyến tiền liệt ... ảnh hưởng tới khoang mô ở dương vật hay ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh dễ dây suy yếu chức năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

 ► Ngoài ra, mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường ... cũng gây rối loạn cương dương, biến chứng liệt dương ở nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

(cuộc trò chuyện được giữ kín)

Nhận biết triệu chứng và mức độ của bệnh liệt dương

 Nam giới khi có những triệu chứng dưới đây thì chứng tỏ bạn có nguy cơ mắc chứng liệt dương, nên cần đi thăm khám kịp thời tại cơ sở chuyên khoa như phòng khám đa khoa Hồng Phúc để biết được nguyên nhân và được khắc phục đúng hướng.

Nguyên nhân gây nên liệt dương

Hình tư vấn bệnh online

Những nguy hại khôn lường của bệnh liệt dương

 Liệt dương được xem là “kẻ thù” của cánh mày râu. Bệnh không chỉ gây tự ti, áp lực tâm lý nặng nề mà còn gây vô sinh, hủy hoại hạnh phúc gia đình.

icon Áp lực tâm lý nặng nề: cậu nhỏ không được “dũng mãnh” khiến nam giới luôn tự ti, mặc cảm khi gần gũi với bạn tình. Thậm chí có nhiều trường hợp nam giới chán nản rơi vào tình trạng trầm cảm gây rạn nứt tình cảm gia đình, ảnh hưởng tới cuộc sống và chất lượng công việc.

icon Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: nam giới bị liệt dương không thể thỏa mãn đời sống chăn gối của phụ nữ. Nếu người vợ không biết cảm thông, chia sẽ với chồng dễ gây mâu thuẫn, rạn nứt, đổ vỡ.

icon Cảnh báo nhiều vấn đề về sức khỏe: Liệt dương cảnh báo những vấn đề sức khỏe bạn có đang mắc phải như bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thận ...

icon Gây vô sinh - hiếm muộn: dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng lại xuất tinh trước khi vào âm đạo khiến tinh trùng không thể gặp trứng và bệnh khiến cho sức khỏe, độ linh hoạt của tinh trùng bị suy giảm - nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

icon Thăm khám bệnh định kỳ hay khi có những dấu hiệu “súng ống” bất thường thì tới cơ sở nam khoa uy tín là cách tốt nhất để không xảy ra liệt dương ở nam giới.

   Hình tư vấn bệnh online

(cuộc trò chuyện được giữ kín hoàn toàn)

Phương pháp nào hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả?

 Theo bác sĩ nam khoa Hồng Phúc, sau khi thăm khám, tùy vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý phù hợp cho từng trường hợp bệnh cụ thể.

 Tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc, bác sĩ đang áp dụng nhiều liệu pháp khắc phục liệt dương khác nhau như: sử dụng thuốc, kết hợp trị liệu Đông – Tây y, tiểu phẫu ngoại khoa ... phù hợp với tình trạng mỗi người bệnh. Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh tự tin, phong độ của phái mạnh.

Nguyên nhân gây nên liệt dương

 Các bác sĩ nam khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, có trên 20 năm khắc phục chứng liệt dương, mang lại niềm vui, sự thành công cho rất nhiều nam giới nên tiếng lành đồn xa được đông đảo nam giới ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các vùng lân cận tìm tới được chữa trị hiệu quả

 “Đàn ông là phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó”, chúc cánh mày râu có sự lựa chọn đúng đắn để tự tin, thành công trong cuộc sống.

 Nếu cần sự giúp đỡ của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ qua các cách sau: icon

 Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270

 Cách 2: Nhắn tin vào bảng tự động để được giải đáp ngay lập tức.

   Hình tư vấn bệnh online

 Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được chữa bệnh chu đáo.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc