banner

0251 882 0088

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới?

Ngày đăng : 19-05-2017 - Lượt xem : 598

 Dài bao quy đầu với các dấu hiệu bao gồm các triệu chứng như không thể tự tuột bao quy đầu khi cương cứng, bắt buộc nam giới phải dùng tay kéo xuống khiến người cảm thấy vô vàn bất tiện đồng thời cũng làm dấy lên suy nghĩ không biết nguyên nhân do đâu mà bản thân rơi vào hoàn cảnh này. Vì vậy, bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quanh đầu dương vật quá dài nên không thể tự tuột xuống hoặc chỉ tuột được một phần khi nam giới cương cứng, nhưng các anh vẫn có thể dùng tay kéo xuống được. Tình trạng này thường được phát hiện khi nam giới đến độ tuổi sinh sản và có khả năng thực hiện chức năng sinh sản.

 Chiều dài bao quy đầu sẽ dài hơn so với thông thường nên nam giới sẽ thấy thừa ra 1 đoạn ngắn phía trên đầu dương vật. Đó cũng được xem là một dấu hiệu đặc trưng nhất để nhận biết dài bao quy đầu.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới?

  Các bác sĩ chuyên khoa đã nghiên cứu và chỉ ra nguyên nhân chính khiến nam giới bị dài bao quy đầu như sau:

  icon Thống kê lâm sàng cho thấy gần như tất cả trường hợp dài bao quy đầu xuất phát từ bẩm sinh, nghĩa là ngay từ khi sinh ra thì nam giới đã mắc phải tình trạng này. Tuy nhiên khi đó vẫn là trẻ con nên đa số mọi người không chú ý đến và cũng vì lúc này dương vật chưa phát triển nên phần lớn mọi người thường không chú ý đến. Thường thì đến độ tuổi dậy thì và trưởng thành, các anh mới bắt đầu chú ý đến khu vực bộ phận sinh dục của bản thân hoặc khi thủ dâm, quan hệ tình dục.

  Dài bao quy đầu dù đến từ nguyên nhân nào thì các anh cũng đã mắc phải rồi. Do đó bên cạnh nguyên nhân thì điều đáng quan tâm đến nhất là phương pháp điều trị. Nam giới không thể trông mong tình trạng bệnh chỉ dừng lại ở mức đó khi mà càng để lâu thì nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc thậm chí là vô sinh càng tăng cao. Hơn nữa, chất lượng tinh dịch cũng gián tiếp bị suy giảm, tinh trùng suy yếu và chết do lượng vi khuẩn tích tụ bên trong bao quy đầu tấn công.

Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín hiệu quả

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì nam giới có thể đến trực tiếp đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn biện pháp điều trị dài bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

  Đặc biệt cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là một phương pháp vô cùng hiệu quả và an toàn với thời gian thực hiện ngắn, khoảng 15 – 20 phút. Đồng thời, sau khi thực hiện, nếu bác sĩ theo dõi không thấy có bất kỳ biến chứng gì thì sẽ được về trong ngày. Mặt khác, thủ thuật này còn có ưu điểm khác như giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm đến mức thấp nhất, khó thấy sẹo và không gây đau cho người bệnh.

  Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có thêm các yếu tố sau góp phần nâng cao quá trình điều trị dài bao quy đầu ở nam giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị dài bao quy đầu. Đồng thời, phòng khám cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ các nam giới đã từng thăm khám và điều trị tại đây.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo kết quả quá trình tiểu phẫu.

 icon Chi phí hợp lý và đi liền với chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó, phòng khám có các chính sách trợ giá hấp dẫn đang chờ đón mọi người.

 Nếu các bạn có thắc mắc hoặc mong muốn được biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với số hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám trước và thực hiện cắt bao quy đầu, giải phóng ‘cậu bé’ được thông thoáng, dễ dàng hơn trong quá trình giao hợp và vệ sinh cá nhân.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc