banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Dẫn Đến Liệt Dương Ở Nam Giới

Ngày đăng : 19-01-2021 - Lượt xem : 1234

    Liệt dương chính là tình trạng "cậu nhỏ" không thể cương cứng khi quan hệ, hoặc thời gian cương cứng ngắn không đủ để quan hệ tình dục. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình, tâm lý cũng như sức khỏe của nam giới. Đặc biệt, nam giới khi bị liệt dương thường có tâm lý mặc cảm, ngại đến khám chữa tại cơ sở y tế. Vì vậy mà bệnh không được điều trị dứt điểm, gây nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  icon Bạn không có thời gian đọc bài viết CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN LIỆT DƯƠNG Ở NAM GIỚI

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới, trong đó phải kể đến các thủ phạm chính sau đây:

  Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng nội tiết tố sinh dục nam càng giảm. Đây là nguyên nhân liệt dương khó can thiệp nhất.

  Tâm lý: Nam giới thường xuyên chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc sẽ dễ gây nên tình trạng liệt dương.

  Do thể chất: Nam giới có thể chất yếu, sức đề kháng kém rất dễ mắc chứng bệnh liệt dương.

Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương ở nam giới

  Thói quen sinh hoạt tình dục: Sinh hoạt tình dục quá độ, thủ dâm nhiều… cũng gây ra chứng liệt dương.

  Do chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá... gây tác động trực tiếp vào não bộ, làm giảm ham muốn, lâu ngày gây bệnh liệt dương.

  Biến chứng sau phẫu thuật: Những phẫu thuật ở tuyến tiền liệt, bàng quang, dương vật… có thể gây ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu quan trọng gây liệt dương.

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh!! Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật 

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Theo các chuyên gia Nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt, bệnh liệt dương khó trị chứ không phải bất trị. Các quý ông có thể tham khảo một số phương pháp chữa bệnh liệt dương đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt dưới đây để cải thiện tình trạng:

  Lưu ý: Điều quan trọng là bạn cần thăm khám để xác định nguyên nhân, được các chuyên gia chẩn đoán tình trạng bệnh cụ thể. Sau đó mới lựa chọn áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp giúp các anh lấy lại phong độ.

  Tình trạng liệt dương có thể chia làm 3 mức độ như sau:

  - Nhẹ: Sau khi kích thích tình dục hoặc thủ dâm thì có thể cương dương sau đó

  - Trung bình: Dù có thực hiện kích thích hay không thì dương vật cũng không thể lập tức cương cứng và thời gian cương cứng cũng không thể kéo dài.

  - Nặng: Xánh mày râu bắt đầu có dấu hiệu lãnh cảm tình dục, không thể thực hiện các kích thích, không thể cương cứng.

  Phương pháp dùng thuốc:

  Trong trường hợp nam giới bị liệt dương dạng nhẹ, do các bệnh lý nam khoa… bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị tùy vào các bệnh lý này, giúp nam giới lấy lại tự tin.

  Một số loại thuốc hỗ trợ cương dương cũng có thể được áp dụng để duy trì quan hệ tình dục khi cần.

  Những phương pháp chữa liệt dương hiệu quả

Phương pháp chữa trị bệnh liệt dương đang áp dụng hiệu quả hiện nay

  Phương pháp ngoại khoa:

  Đối với nam giới bị liệt dương ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ tư vấn về một số thủ thuật ngoại khoa can thiệp vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật, giúp duy trì khả năng cương dương tốt hơn.

  Những phương pháp này có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ sự tuần hoàn tại chỗ, giúp cho những vị trí khí huyết bế tắc được tập trung điều trị, từ từ hồi phục cậu bé.

  Phương pháp vật lý trị liệu:

  Để tăng hiệu quả điều trị, bác sĩ sẽ kết hợp thêm những phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, bài tập kegel, máy tập thể dục cho dương vật, điện xung, xoa bóp bấm huyệt, kết hợp điều trị bằng sóng từ... giúp điều tiết chức năng cương cứng của dương vật.

  Hoặc sử dụng sóng siêu tần giúp “cậu bé” phục hồi một cách nhẹ nhàng, toàn diện, không cần can thiệp trực tiếp đến cậu nhỏ.

  Liệu pháp tâm lý:

  Tâm lý cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến tình trạng cương dương ở nam giới. Bác sĩ sẽ giúp bạn giải toả tâm lý, giảm căng thẳng, áp lực công việc… và đưa ra những lời khuyên giúp cân bằng cuộc sống, cải thiện kỹ năng tình dục và tăng sự tự tin cho nam giới khi quan hệ.

  icon  Ngoài những phương pháp chính đã nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có một số phương pháp chữa liệt dương khác tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Để biết rõ hơn về trường hợp của bạn và được chuyên gia hỗ trợ, hãy CLICK vào bảng chat bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ LIỆT DƯƠNG AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI ĐỒNG NAI

  Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể chọn đến những địa chỉ y tế chính quy đáng tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám – điều trị.

  Phòng khám luôn tâm niệm chăm sóc người bệnh như thể người nhà qua các yếu tố sau:

   Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám – chữa bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

   Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng bằng hệ thống thiết bị hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ đều được tiệt trùng kỹ lưỡng theo đúng quy định.

   Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20 g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

  icon  Ở trên là những thông tin chia sẻ về Nguyên Nhân Dẫn Đến Liệt Dương Ở Nam Giới. Nếu bạn còn có điều thắc mắc hay muốn có thêm thông tin, cần được tư vấn cụ thể hơn về bệnh hãy liên hệ qua Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới các chuyên gia sẽ nhanh chóng tư vấn, giải đáp cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc