banner

0251 882 0088

Nguy hại của việc mộng tinh trong suốt thời gian dài

Ngày đăng : 20-10-2019 - Lượt xem : 9607

Chào bác sĩ, Tôi năm nay 23 tuổi và chưa lập gia đình. Khoảng thời gian gần đây, buổi trưa thức giấc tôi thường thấy "chỗ ấy" của mình ướt sũng. Tôi rất lo lắng vì không biết mình đã bị làm sao. Tôi muốn hỏi bác sĩ xem có phải tôi bị mộng tinh không? Bệnh có gây ra tác hại gì ảnh hưởng đến sức khỏe không? Mong bác sĩ tư vấn cụ thể ạ. (Hồ Đăng L. - Bình Thuận)

icon Bạn có vấn đề khó nói cần được tư vấn riêng với bác sĩ. Đừng ngần ngại hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp, cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn.

  Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào gây ta tình trạng mộng tinh?

 Mộng tinh là hiện tượng khi không có sự kích thích nào hay quan hệ giữa nam và nữ những vẫn đạt cực khoái... Đây là nỗi lo lắng, bất an của các quý ông trong độ tuổi từ 16 - 30 tuổi, nhất là các chàng trai tuổi mới lớn.

 Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tại có hơn 80% nam giới từng ít nhất 1 lần gặp phải tình trạng mộng tinh như thế này. Nguyên nhân thường do:

 + Chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học: Những nam giới thường xuyên ăn uống bất thường, thức khuya, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... khiến cơ thể bị suy nhược, mộng tinh sẽ thường xuyên đến thăm.

 + Tuổi dậy thì: Ở độ tuổi mới lớn bắt đầu có ham muốn tình dục, cơ thể sản sinh ra nhiều tinh dịch bất thường, nếu chưa quan hệ tình dục thì tinh dịch cũng sẽ tự giải phòng trong lúc ngủ.

Nguy hại của việc mộng tinh trong suốt thời gian dài

 + Do áp lực tâm lý: Thói quen xem phim ảnh, sách báo đồi trụy, đời sống tình dục không lành mạnh... khiến nam giới bị ám ảnh về tình dục và xuất tinh khi ngủ.

 + Mắc bệnh nam khoa: Nam giới mắc các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh... khiến cho việc quan hệ gặp nhiều khó khăn, đau rát khi quan hệ. Làm cho lượng tinh trùng bị tích tụ lâu ngày khi ngủ tự xuất tinh.

 + Rối loạn cương dương: Nam giới thường xuyên bị mộng tinh mà không có kích thích tình dục, không mơ về "cuộc yêu" mà dương vật vẫn tự cương cứng và xuất tinh với tần suất hơn 2 lần/tuần thì cần đi thăm khám ngay, để đảm bảo cho chức năng sinh lý và sinh sản về sau.

 =>> Nếu mộng tinh xảy ra liên tục với tần suất nhiều lần, gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể... thi nam giới nên chủ động đi thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời.

 icon Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh trong khi ngủ? Bạn lo lắng không biết có nguy hiểm không? Nhấp vào đây để chia sẻ tình trạng của mình để chúng tôi giúp bạn loại bỏ hiện tượng này.

Mộng tinh - những nguy hại mà nam giới không nhờ tới

 Tình trạng mộng tinh kéo dài lâu ngày sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như những hệ lụy cho chức năng sinh lý - sinh sản về sau, cụ thể:

 icon Tâm lý: Khi mộng tinh lâu ngày, nam giới thường rơi vào trạng thái lo lắng, căng thẳng quá mức và cứ như thế làm cho tình trạng mộng tinh xảy ra nhiều hơn, cuộc sống bị xáo trộn.

 Hơn hết, đối với những nam giới tuổi mới lớn, nhu cầu tình dục lớn dễ gây ra lạm dụng thủ dâm, nghiện sex... đây là những nguyên nhân điển hình gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Nguy hại của việc mộng tinh trong suốt thời gian dài

 icon Sức khỏe: Mộng tình nhiều lần sẽ khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe suy nhược, uể oải, mất tập trung trong công việc. Hơn hết, chất lượng tinh trùng cũng bị giảm, yếu và loãng hơn; làm giảm ham muốn tình dục, cản trở quá trình thụ thai, gia tăng nguy cơ vô sinh.

 icon Đặc biệt, những trường hợp nam giới bị mộng tinh do mắc bệnh nam khoa, rối loạn cương dương đe dọa đến sức khỏe và những biến chứng nguy hiểm về sau.

 =>> Chính vì thế, khi nhận thấy tình trạng mộng tinh thường xuyên xuất hiện, nam giới hãy bỏ qua mặc cảm, e ngại và nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

 icon Bạn tốn hàng giờ để tìm kiếm những thông tin cho câu trả lời của mình. Vậy sao không dành 5 phút để trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để trao đổi các vấn đề nhạy cảm và được giải đáp cụ thể. Hãy nhấp vào đây để được tư vấn.

Nên làm gì khi bị mộng tinh lâu ngày?

 Để thoát khỏi tình trạng mộng tinh, đầu tiên nam giới phải đi thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý và tần suất mộng tinh... từ đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến sau:

  Điều trị bằng thuốc:

   + Áp dụng cho các trường hợp ở mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng ức chế sinh dục, giảm bớt độ nhạy cảm của đầu dương vật, trì hoãn quá trình hưng phấn và điều chỉnh xuất tinh bình thường.

  Điều trị ngoại khoa:

 + Nếu mộng tinh đi kèm triệu chứng xuất tinh sớm, phương pháp được áp dụng là tiểu phẫu chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu. Phương pháp này trước hết loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm và mộng tinh, không để bệnh tái phát.

 + Phương pháp này xâm lấn tối thiểu nên đảm bảo miệng vết thương rất nhỏ, không để lại sẹo, không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng và khả năng hồi phục nhanh.

Nguy hại của việc mộng tinh trong suốt thời gian dài

 Nằm tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ mà các bác sĩ giới ý để các quý ông có nhu cầu thăm khám rối loạn chức năng sinh dục, mộng tinh. Đây là một trong những cơ sở có chất lượng dịch vụ đáng tin cậy tại Đồng Nai.

 Trực tiếp điều trị do các bác sĩ nam khoa đầu ngành thực hiện, dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Hồ sơ, thủ tục thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, chi phí được niêm yết theo đúng bảng giá của Sở Y tế đề ra... giúp nam giới yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

 Là người đàn ông thông minh hãy biết cách lắng nghe sức khỏe của mình đừng chủ quan cho qua. Mọi thac mắc hay có nhu cầu thăm khám vui lòng liên hệ qua Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới đê được hỗ trợ nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc