banner

0251 882 0088

Nguy Hại Của Thủ Dâm Quá Độ Mà Nam Giới Không Được Làm Ngơ

Ngày đăng : 27-10-2022 - Lượt xem : 247

  Hiện nay, việc thủ dâm để giải quyết những nhu cầu tình dục đã được mọi người công nhận và cởi mở hơn từ nhiều khía cạnh. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng thủ dâm cũng có thể gây những ảnh hưởng xấu đến về thể chất, tâm lý và thần kinh. Cho nên, Nguy Hại Của Thủ Dâm Quá Độ Mà Nam Giới Không Được Làm Ngơ. Bạn đọc hãy cùng thẽo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh lý này.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguy Hại Của Thủ Dâm Quá Độ Mà Nam Giới Không Được Làm Ngơ

   Gây ra các bệnh ở tuyến tiền liệt và tiết niệu:

  Việc thủ dâm nhiều lần trong ngày dễ khiến cho các vi khuẩn có cơ hội lây truyền từ tay vào cơ quan sinh dục, sau đó sinh sôi dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính với các triệu chứng như: đi tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu có màu đục, vùng sinh dục hay ngứa, khó chịu,... Thủ dâm nhiều đi tiểu ra máu là một trường hợp hiếm gặp, nhưng có thể xảy ra nếu thủ dâm quá nhiều. Nguyên nhân chính cũng là là do cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm. Ngoài ra, “tự sướng” với tần suất dày đặc dẫn đến xuất tinh nhiều lần sẽ làm thận tinh bị hao tổn, làm tăng nguy cơ gây ra các bệnh về thận.

   Giảm chất lượng “cuộc yêu” và khả năng sinh sản:

  Việc thủ dâm trong thời gian dài khiến cơ quan sinh dục nam khó xuất tinh hơn khi giao hợp thực sự, đòi hỏi phải có những kích thích thật mạnh từ tay mới có thể xuất tinh được. Từ đó, cơ quan sinh dục xuất hiện nhiều triệu chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, nặng hơn là liệt dương.

Nguy Hại Của Thủ Dâm Quá Độ Mà Nam Giới Không Được Làm Ngơ

Nguy Hại Của Thủ Dâm Quá Độ Mà Nam Giới Không Được Làm Ngơ

  Ngược lại, có trường hợp lạm dụng thủ dâm lâu dài khiến tâm lý luôn ở trạng thái hưng phấn và trung khu cảm giác tình dục bị ức chế, chỉ cần kích thích nhẹ bên ngoài cũng có thể xuất tinh. Đây là tình trạng xuất tinh sớm mà nam giới hay gặp, nếu xảy ra thường xuyên dễ khiến người bạn đời không cảm thấy thỏa mãn, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

   Ảnh hưởng đến tâm lý:

  Lạm dụng thủ dâm quá mức dễ dẫn đến nghiện thủ dâm, trong suy nghĩ lúc nào cũng nghĩ đến vấn đề tình dục và “tự sướng”. Thủ dâm với tần suất cao dễ gây ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương và nhiều triệu chứng khác như: đau tinh hoàn, suy giảm trí nhớ, suy nhược cơ thể,... Đặc biệt, kết quả từ nhiều nghiên cứu về thủ dâm chỉ ra rằng người nghiện thủ dâm có chỉ số tập trung thấp hơn so với người ít thủ dâm.

  Hơn nữa, sau mỗi lần thủ dâm nam giới có xu hướng cảm thấy tội lỗi vì họ biết hành động này là không tốt. Mặc dù xã hội hiện nay đã nghĩ thoáng hơn về “tự sướng” nhưng nhiều người vẫn cho rằng hành động này là tội lỗi và tự ái náy với bản thân mình.

   Giảm hứng thú quan hệ tình dục thực sự:

  “Tự sướng” thường xuyên sẽ khiến nam giới giảm sự hứng thú và tò mò để “lên giường” với nửa kia của mình. Nguyên nhân chủ yếu là do việc tự kích thích để tạo khoái cảm cho bản thân đã trở thành một thói quen và khó để thay đổi. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt là các cặp vợ chồng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Bệnh Nam Khoa Uy Tín Tại Đồng Nai

  Hiện nay, tại Đồng Nai và nhiều tỉnh thành trên cả nước, các đấng mày râu đi khám nam khoa đều có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

  Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp, khám trọn gói hoặc chi tiết theo yêu cầu của bệnh nhân, hay theo triệu chứng bệnh.

   Có đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã khám và điều trị bệnh nam khoa hơn 20 năm, có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề.

   Khám nhanh, kết quả chính xác, hiệu quả điều trị cao, không tái phát, với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, tiên tiến nhất.

  ♦ Bảo mật thông tin bệnh nhân, khám theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bạn yên tâm và cởi mở chia sẻ vấn đề.

   Cam kết mức chi phí phải chăng, công khai minh bạch tại bảng niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

  Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong năm, từ 8:00 – 21:00, phù hợp cho những người bận rộn vào giờ hành chính.

  Bạn nên quan tâm đến nhiều vấn đề khác nhiều hơn là chi phí khám nam khoa chẳng hạn như chất lượng, uy tín phòng khám, tay nghề của chuyên gia, hiệu quả điều trị,… Bởi vì đối với sức khỏe thì chúng ta đừng bao giờ keo kiệt.

  icon Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc