banner

0251 882 0088

Nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm?

Ngày đăng : 10-09-2018 - Lượt xem : 463

 Xuất tinh sớm nên ăn gì? Kiêng gì? Để có lợi cho sức khỏe mà còn cung cấp dưỡng chất giúp nam giới kéo dài “cuộc yêu”, nâng cao bản lĩnh đàn ông khi “lâm trận”. Chia sẽ về vấn đề này, bác sĩ nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp tư liệu như sau.

Nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm?

 Xuất tinh sớm khiến cánh mày râu tự ti, xấu hổ, nhất là không làm thỏa mãn được đời sống tình dục cho bạn tình.

 Bạn có biết, thức ăn hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng trong khắc phục chứng xuất tinh sớm. Các chị em nên tinh ý bổ sung các thực phẩm được trình bày dưới đây vào bữa ăn để giúp chồng nâng cao sinh lực nhé.

 Ăn các loại thịt giàu đạm để chống xuất tinh sớm

 Những loại thịt có màu đỏ sẽ có nhiều chất dinh dưỡng đạm hơn như thịt bò, thịt cừu, thịt dê.

 Những loại thịt này sẽ bổ sung chất sắt, bồi bổ hàm lượng nguyên khí, tăng cường lượng máu đến dương vật làm tăng khả năng cương cứng của dương vật.

 Bên cạnh đó, các thực phẩm như gan gà, gan lợn, trứng gà, thịt gà... Cũng góp phần cải thiện cho người bị chứng xuất tinh sớm.

 Ăn hải sản giúp cải thiện bệnh xuất tinh sớm

 Hải sản là thực phẩm “vàng” mang đến dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện chất lượng tinh trùng, đặc biệt là ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm.

 Các loại hải sản có thể kể đến như hào, cua, sò, tôm... cần có trong bữa ăn hàng ngày của nam giới bị xuất tinh sớm.

Nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm?

Những thực phẩm nên ăn khi bị xuất tinh sớm.

 Cung cấp các thực phẩm giàu magie

 Những thực phẩm giàu hàm lượng magie sẽ hỗ trợ thêm hàm lượng magie giúp cho cơ thể bạn hấp thu được canxi tốt nhất, khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

 Điểm danh các thực phẩm giàu magie như: Sô cô la đen, bơ, chuối, các loại hạt đậu, ngũ cốc, đậu hũ, cá hồi, cá thu...

 Bổ sung các loại rau củ khi bị xuất tinh sớm

 Các loại rau củ màu xanh đậm như cải xoăn, rau diếp, bó xôi, súp lơ... Là những thực phẩm rất tốt từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông tuần hoàn máu, kéo dài thời gian quan hệ.

 Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại rau củ như giá, hành tây, củ tỏi, nấm, ngoài cung cấp dưỡng chất còn tăng cường sức bền khi “lâm trận”.

 Trên đây là những món ăn tốt cho sức khỏe, bồi dưỡng sinh lực cho nam giới, hạn chế xuất tinh sớm mà nam giới nên biết.

   Hình tư vấn bệnh online

 (Cuộc trò chuyện được giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Những thực phẩm không nên ăn khi bị xuất tinh sớm

 - Bệnh xuất tinh sớm không ăn đồ cay nóng: Các thức ăn có tính cay nóng như ớt, hồi, quế tiêu khiến tim đập nhanh, máu lưu thông mạnh, khi quan hệ sẽ mau ra.

 - Sử dụng đồ uống có cồn, các chất kích thích: Những thực phẩm có cồn là thủ phạm gây xuất tinh sớm ở nam giới.

 Khi lạm dụng rượu, bia, thuốc lá sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, không làm chủ được sự cương cứng của “cậu nhỏ”, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

 Bác sĩ cho biết: Các thực phẩm hàng ngày chỉ góp phần hỗ trợ hạn chế xuất tinh sớm chứ không phải là phương pháp chữa trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm. Do đó, nam giới nên đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được điều trị chống xuất tinh sớm hiệu quả tốt nhất, lâu dài.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Tại Phòng Khám Hồng Phúc điều trị xuất tinh sớm theo nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh... Dựa vào đó sẽ có những phương pháp điều trị bệnh tương ứng.

 ♦ Trị liệu tâm lý: Nam giới nên đến thăm khám bệnh để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể nhất.

 ♦ Điều trị bằng thuốc: Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện nay có các loại thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý dạng uống, dạng xịt, dạng tiêm giúp tăng cường sinh lực, chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, loại thuốc; liều dùng; thời gian sử dụng... nam giới nên tuân theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

 ♦ Phương pháp vật lý trị liệu: Các bài tập chuyên dụng cho dương vật bằng các kích thích, massage nhằm cải thiện sinh lực cho cậu nhỏ.

 ♦ Thủ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu dương vật hoặc chặn bớt dây thần kinh nhạy cảm lưng dương vật: Đây là hai phương pháp chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay, hiệu quả lâu dài được cánh mày râu tin chọn.

 iconThời gian thực hiện nhanh.

 iconKhông đau đớn, không để lại sẹo.

 iconThời gian hồi phục nhanh.

 iconChống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

 iconNgăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm?

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang triển khai hệ thống tư vấn online và đặt lịch miễn phí hẹn khám chữa xuất tinh sớm 24/24, giúp nam giới chủ động thời gian khám chữa, tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi.

 CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM MIỄN PHÍ TẠI PHÒNG KHÁM.

 ⇒ Gọi điện thoại đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc qua Zalo 0785 720 270

 ⇒ Nếu điện thoại của bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại của bạn vào khung chat dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Hình tư vấn bệnh online

 ⇒ Bạn ngại trò chuyện trực tiếp thì có thể gửi tin nhắn vào bảng tư vấn trên để được giải đáp nhanh chóng.

 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CHÍNH XÁC, BẢO MẬT 24H.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc