banner

0251 882 0088

Nam Giới Không Nên Chủ Quan Khi Xuất Tinh Bị Đau Buốt

Ngày đăng : 31-05-2021 - Lượt xem : 1867

  Xuất tinh bị đau buốt là tình trạng phái mạnh khi đạt được khoái cảm và bắt đầu xuất tinh, nhưng khi phóng tinh thì có cảm giác bị đau đớn ở dương vật, vùng hạ vị, đau trong ống niệu đạo hoặc bị đau ở tinh hoàn...Hiện tượng xuất tinh đau buốt không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống quan hệ vợ chồng mà còn tác động xấu đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, Nam Giới Không Nên Chủ Quan Khi Xuất Tinh Bị Đau Buốt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích để bạn đọc hiều hơn về bệnh lý này.

   Hình tư vấn bệnh online

NAM GIỚI KHÔNG NÊN CHỦ QUAN KHI XUẤT TINH BỊ ĐAU BUỐT

  Xuất tinh bị dau buốt là hiện tượng phổ biến ở rất nhiều cánh mày râu. Thông thường, khi xuất tinh sẽ không có cảm giác đau, tinh dịch phóng ra có thể loãng, đặc màu trắng sánh đục hay trắng trong. Tuy nhiên, nếu có biểu hiện xuất tinh đau buốt rất có thể đang bị tổn thương niêm mạc tại đường tiết niệu.

  Nam giới nếu thấy đau ở bên ngoài dương vật, cảm giác đau có thể do chịu tổn thương thực thể bởi thủ dâm gây ra. Khi lạm dụng thủ dâm quá nhiều, thực hiện thủ dâm với hành vi thô bạo sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến dương vật và dẫn đến tình trạng xuất tinh bị đau buốt.

  Mặt khác, xuất tinh bị đau cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm nam giới không nên chủ quan như:

  ⇒ Viêm tuyến tiền liệt: Đây là một trong những bộ phận hết sức quan trọng, có chức năng sản sinh ra tinh dục, nếu nam giới bị viêm hay sưng phồng ở tuyến này sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh bị đau.

  ⇒ Nhiễm khuẩn đường tiểu: Bệnh lý này sẽ khiến nam giới bị đau trong khi “yêu” lẫn lúc xuất tinh, nhất là khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, khó chịu vô cùng.

  ⇒ Viêm niệu đạo: Căn bệnh này nếu không được hỗ trợ can thiệp sớm, thì khi ân ái và xuất tinh qua niệu đạo sẽ dẫn đến đau buốt khi xuất tinh. Viêm niệu đạo ở cánh mày râu còn kèm theo các triệu chứng nôn mửa, sốt, có nước tiểu đậm màu và gây mùi.

Nam giới xuất tinh bị đau buốt gây nhiều biến chứng nguy hiểm

  ⇒ Viêm túi tinh: Mắc phải căn bệnh này, nam giới vẫn sẽ có cảm giác bình thường ở giai đoạn đầu ân ái. Tuy nhiên, khi đạt được khoái cảm, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh thì sẽ có cảm giác đau đớn dữ dội.

  ⇒ Tắc cổ chứa túi tinh: Nếu cổ chứa túi tinh bị tắc khi xuất tinh sẽ khiến cho tinh trùng bị ứ trệ và không thể nào xuất ra ngoài được. Do đó, trong lúc phóng tinh các cơ trơn của bộ phận này bị co bóp quá mạnh làm cọ xát tại vùng viêm nhiễm, gây sưng tấy và xuất tinh bị đau.

  ⇒ Ung thư tuyến tiền liệt: Ống dẫn tinh đưa tinh trùng vào niệu đạo nằm ở tuyến tiền liệt, các chất dịch này tiết ra có lẫn với thành phần của tinh dịch. Sự phóng tinh ảnh hưởng đến phân tuyến tiền liệt, do đó nam giới sẽ có cảm giác bị đau buốt khi xuất tinh ra ngoài.

  ⇒ Dài, hẹp bao quy đầu: Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho vùng da thừa khít chặt bao quy đầu sẽ gây đau khi dương vật cương cứng, khó khăn trong lúc quan hệ. Đặc biệt, khi xuất tinh áp lực đẩy mạnh ra bao quy đầu sẽ gây đau đớn ở dương vật.

  ⇒ Bệnh lậu: Bệnh lý này thường gây ra những triệu chứng sưng viêm bao quy đầu, ngứa lỗ sáo, chảy mủ bên trong niệu đạo, khi quan hệ và xuất tinh sẽ gây ra cảm giác đau buốt.

  Xuất tinh bị đau là triệu chứng cần được khắc phục sớm, bởi nếu để kéo dài sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng tình dục cũng như sinh sản của nam giới:

  ⇔ Xuất tinh bị đau gây ảnh hưởng đến tâm lý, làm giảm khả năng khoái cảm tình dục.

  ⇔ Người bệnh sẽ có cảm giác lo lắng, tự ti và né tránh chuyện “yêu”, lâu dần dẫn đến lãnh cảm tình dục.

  ⇔ Gây rối loạn chức năng tình dục, dẫn đến suy yếu sinh lý nam.

  ⇔ Chất lượng cũng như số lượng tinh trùng bị suy giảm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh, hiến muộn.

  ⇔ Xuất tinh bị đau nếu không được xử lý kịp thời cũng có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

   NHẤP vào khung tư vấn bên dưới để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ chuyên khoa.

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG XUẤT TINH BỊ ĐAU BUỐT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Nếu nhận thấy tình trạng xuất tinh bị đau buốt khi xuất tinh kèm theo các triệu chứng đi tiểu bị đau, sốt, nôn mửa...nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và các phương pháp điều trị kịp thời.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh bị đau buốt. Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết và thực hiện siêu âm tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, xét nghiệm tinh dịch đồ...nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó, đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa trị phù hợp.

  ► Phương pháp dùng thuốc: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm gây hại. Đồng thời khắc phục hồi tổn thương niêm mạc nhanh chóng, từ đó sẽ giúp nam giới xuất tinh một cách dễ dàng hơn.

  ► Phương pháp CRS: Dùng dùng sóng ngắn, sóng không gian để tạo ra nguồn nhiệt điện phù hợp. Theo đó, loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh, giúp cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ nam giới xuất tinh không bị đau buốt.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh bị đau buốt hiện nay.

  ► Phương pháp cắt bao quy đầu: Trường hợp cánh mày râu bị đau buốt khi xuất tinh do dài, hẹp bao quy đầu. Bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, hoặc công nghệ Mex của Mỹ nhằm giúp nam giới quan hệ và xuất tinh dễ hơn.

  ► Phương pháp DHA: Dùng để khắc phục tình trạng xuất tinh đau buốt do ảnh hưởng từ bệnh lậu, phương pháp này hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh trở lại.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ lâu được biết đến là địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm này là bởi phòng khám luôn hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở chất lượng hàng đầu về: Cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chi phí luôn được niêm yết, công khai minh bạch. Chế độ bảo mật thông tin cao, không để bị lộ ra bên ngoài. Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Khoa Đa Khoa Hồng Phúc còn có chính sách mở cửa khám chữa bệnh ngoài giờ nhưng phí không đổi...

   Nếu còn có thắc mắc gì về các bệnh lý về nam khoa, hãy nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể hoặc điện thoại tới số: 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc