banner

0251 882 0088

Nấm bao quy đầu và phương pháp chữa trị

Ngày đăng : 07-05-2018 - Lượt xem : 587

  Nấm “vùng kín” không chỉ xảy ra với phụ nữ mà nam giới cũng rất hay mắc phải, tuy nhiên do tâm lý chủ quan rằng, sức khỏe của họ luôn tốt nên dễ dàng bỏ qua các dấu hiệu nấm bao quy đầu, đến khi bệnh nặng thì việc chữa trị vô cùng khó khăn.

 Hãy chủ động tham khảo bệnh nấm dương vật và phương pháp chữa trị tốt nhất nhằm trang bị các kiến thức cần thiết để nhận biết sớm và phòng, điều trị hiệu quả từ giai đoạn ban đầu nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Nấm dương vật là gì?

 Nấm dương vật là tình trạng dương vật bị viêm nhiễm nấm, theo số liệu thống kê có hơn 90% do nấm Candida và Chlamydia.

 Ở nam giới, nấm thường ký sinh ở vùng bao quy đầu gây nên, do tại đây có rãnh, nhiều nếp gấp bao quy đầu nên các vi khuẩn dễ tích tụ và phát triển.

 Nam giới có thể nhận biết nấm bao quy đầu qua các triệu chứng như:

 - Da bao quy đầu, xuất hiện các nốt mụn đỏ, sưng đau.

 - Ngứa rát, đau ở vùng bao quy đầu, bao quy đầu.

   - Bao quy đầu vướng víu, không thể tự tuột xống để lộ quy đầu được.

 - Càng về sau, các mụn lở loét, chảy dịch gây mùi hôi tanh.

 - Đi tiểu đau, nóng rát, đau nhiều lúc quan hệ tình dục hay đau không thể quan hệ được...

   Triệu chứng nấm bao quy đầu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh đường tình dục (lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục). Do đó, nếu thấy những biểu hiện bất thường của “cậu nhỏ” như ngứa ngáy, nổi mụn, sưng đau ... nên đến ngay cơ sở y tế nam khoa để được bác sĩ chẩn đoán kịp thời và điều trị sớm tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây ra nấm bao quy đầu là gì?

  Bác sĩ nam khoa cho biết, nấm dương vật hình thành từ những sinh hoạt hàng ngày mà nam giới nhiều khi chủ quan là không ảnh hưởng gì cho sức khỏe, cụ thể như:

 - Thói quen không vệ sinh sạch sẽ quy đầu, thân dương vật hàng ngày.

 - Mang quần quá chật, ôm sát cơ quan sinh dục khiến vùng da quy đầu bị nóng, nổi mận, ngứa nấm bao quy đầu.

 - Dùng chung khăn tắm, đồ lót với người nhiễm bệnh.

 - Quan hệ tình dục với nhiều người, thủ dâm quá mức, không vệ sinh sau khi quan hệ tình dục.

Nấm bao quy đầu và phương pháp chữa trị

 -  Do dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến các bựa sinh dục dễ tích tụ gây viêm nhiễm, nấm sinh dục phát triển.

 icon Dương vật bị dài, hẹp bao quy đầu, click vào bảng chat để nhận được lời khuyên hữu ích nhé.

   Hình tư vấn bệnh online .

(cuộc trò chuyện kín đáo, bảo mật)

Những tác hại khôn lường từ bệnh nấm bao quy đầu

 Nấm bao quy đầu nếu không được khắc phục và điều trị kịp thời gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản của nam giới.

icon Ảnh hưởng tới sức khỏe: các triệu chứng đau quy đầu, đau đầu, nhức, nóng sốt khiến cơ thể mệt mỏi, mất tập trung trong sinh hoạt, chất lượng công việc giảm sút.

icon Gây ra các viêm nhiễm khác: nấm gây viêm bao quy đầu và tấn công vào bên trong hệ thống đường tiết niệu, niệu đạo, bàng quang, thậm chí là suy thận, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng người bệnh.

icon Xuất tinh sớm, liệt dương: quan hệ tình dục khó khăn, không kiểm soát thời gian xuất tinh, lâu dần đối mặt với nguy cơ bị liệt dương, không thể thực hiện chức năng tình dục.

icon Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: tâm lý xấu hổ, tự ti, không ham muốn tình dục, “lâm trận - chưa đến chợ đã hết tiền”, không đạt khoái cảm cho đối phương, gây rạn nứt tình cảm, dễ ngoại tình, đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

icon Gây vô sinh: viêm bao quy đầu gây suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng nên khó thụ thai, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

 Do vậy, để tránh những tác hại khôn lường của bệnh gây ra, nam giới cần thực hiện lối sống lành mạnh, đi khám sức khỏe định kỳ và khi nhận thấy các dấu hiệu nấm bao quy đầu, cần đến ngay bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả

 Điều trị nấm bao quy đầu dựa trên mức độ viêm nhiễm nặng nhẹ, nguyên nhân gây ra, sức khỏe hiện tại của người bệnh.

 Do vậy cần được bác sĩ thăm khám cụ thể sẽ đưa ra liệu trình điều trị cụ thể cho từng người bệnh.

icon Bệnh nhẹ, bác sĩ thường kê đơn dùng thuốc để giảm đau, tiêu viêm, ức chế nấm phát triển ... người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn dùng thuốc của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả.

icon Phương pháp vật lý trị liệu: kết hợp điều trị nội khoa với nguyên tắc chiếu các bước sóng vật lý (sóng ngắn, sóng hồng quang, viba) ... tiêu diệt nấm nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch, nhanh lành các tổn thương trên da.

icon Nam giới bị nấm do dài, hẹp bao quy đầu: kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc được thực hiện an toàn, nhanh chóng, ngăn ngừa các viêm nhiễm, quan hệ tình dục trỏa lại dễ dàng, bệnh không tái phát ... được đánh giá cao hiện nay.

  Bạn có biết, nấm bao quy đầu rất dễ điều trị ở giai đoạn đầu, mạnh dạn click vào bảng chat sau để nhận được phác đồ chữa trị miễn phí, nhanh chóng, ngại gì mà không tìm hiểu.

Khám điều trị nấm vùng kín ở đâu uy tín, chất lượng cao

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc từ khi thành lập cho đến nay đã được biết đến là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa được đông đảo cánh mày râu lựa chọn bởi điều trị nấm dương vật an toàn, hiệu quả, chưa có trường hợp nào xảy ra biến chứng nên rất đảm bảo.

 Nam giới muốn chữa trị nấm dương vật thành công chỉ sau 1 liệu trình thì nên đến tại phòng khám ở địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được nâng cao tự tin, bản lĩnh của đấng mày râu.

Với điều trị nấm dương vật, thì phòng khám đa khoa Hồng Phúc tự hào với những điểm mạnh có được như:

icon Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ các bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, mỗi tháng phòng khám tiếp nhận trên 300 trường hợp viêm nhiễm dương vật với mức độ nặng nhẹ khác nhau và chỉ sau 3 – 5 ngày điều trị, 98% bệnh nhân nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm rõ tệ.

icon Trang thiết bị y tế: Phòng khám chú trọng nhập khẩu đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao đảm bảo xét nghiệm phát hiện bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Nấm bao quy đầu và phương pháp chữa trị

icon Môi trường điều trị hiện đại: Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được xây dựng khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, tất cả các phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, phòng thuốc đều sạch sẽ đạt chuẩn quốc tế, môi trường khám chữa bệnh vô trùng vô khuẩn đảm bảo chất lượng an toàn y tế.

icon Quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt

 Bước 1: Bác sĩ sẽ hỏi thăm kỹ lưỡng các dấu hiệu, triệu chứng ở người bệnh.

 Bước 2: Tiến hành khám bằng mắt và xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng, mức độ bệnh.

 Bước 3: Điều trị bệnh theo phác đồ chữa bệnh.

 Bước 4: Theo dõi kết quả sau điều trị và tái khám để chắc rằng bệnh đã lành.

icon Phương pháp điều trị tân tiến: Phòng khám áp dụng các thành quả khoa học chữa bệnh an toàn, nhanh hồi phục của các nước phát triển trên thế giới. Phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, nâng cao chất lượng và khả năng “lâm trận” nên được đa số cánh mày râu lựa chọn.

icon Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, không có tình trạng ngồi đợi tới lượt mà được các nhân viên y tế tiếp đón tận tình, hướng dẫn chu đáo tiết kiệm thời gian. Chăm sóc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng” an toàn, riêng tư, các bác sĩ khám chữa bệnh sát sao, tận tình. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24H các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu mà không cần phải đến trực tiếp tại phòng khám.

icon Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Tất cả các chi phí dựa trên việc thực hiện các xét nghiệm, phương pháp điều trị bệnh nên rất hợp lý. Mọi khoản thu đều công khai, có hóa đơn rõ ràng, thông báo trước với người bệnh và mức phí theo đúng quy định của ngành nên người bệnh rất tin tưởng.

icon Tính bảo mật thông tin cao: Tất cả thông tin về danh tính người bệnh và kết quả hồ sơ bệnh án đều được giữ bí mật, không tiết lộ cho người thứ ba biết nên rất đảm bảo.

 Trên đây là những điểm mạnh của phòng khám chuyên khoa, người bệnh muốn điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả và được hưởng đầy đủ các quyền lợi khám chữa bệnh thì phòng khám đa khoa Hồng Phúc chính là sự lựa chọn sáng suốt.

 Nếu còn thắc mắc gì về “của quý” đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tư vấn theo số 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 để được giải đáp đầy đủ mà không mất nhiều thời gian. Mọi thông tin tư vấn đều hoàn toàn MIỄN PHÍBẢO MẬT.

   Hình tư vấn bệnh online

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

 Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Thời gian khám chữa bệnh: 8: 00- 20:00 hàng ngày.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc