banner

0251 882 0088

Nấm bao quy đầu là bệnh gì?

Ngày đăng : 20-10-2019 - Lượt xem : 3516

Nấm bao quy đầu khiến cho các quý ông gặp không ít phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và việc thực hiện "chăn gối". Một khi không phát hiện và hỗ trợ điều trị nấm nao quy đầu kịp thời, nam giới có nguy cơ đối mặt với những biến chứng vô sinh, ung thư dương vật, thậm chí đe dọa tính mạng. Chính vì thế, việc tìm hiểu bệnh nấm bao quy đầu là gì và cách điều trị ra sai là vấn đề rất quan trọng.

icon Đừng chủ quan cho qua các triệu chứng bất thường ở bao quy đầu?

icon Hãy dành 5 phút [nhấp vào khung chat bên dưới] để bác sĩ kiểm tra bạn có bị nhiễm nấm không nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây bệnh nấm bao quy đầu ở nam giới

 Nấm bao quy đầu không còn là bệnh lý xa lạ đối với nam giới, đặc biệt là nấm Chlamydia và Candida rất khó điều trị dứt điểm.

 Nấm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, cụ thể:

  Nấm bao quy đầu là bệnh gì?

 Nam giới thường xuyên thủ dâm, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, mặc quần áo quá chật hoặc ẩm ướt khiến vùng da quy đầu bị nổi mẩn ngứa...

 ♦ Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người hoặc quan hệ với người bị viêm nấm âm đạo.

 ♦ Nấm bao quy đầu có thể do các bệnh viêm nhiễm ở đùi, bẹn, hậu môn, tinh hoàn... lây sang.

 ♦ Nguyên nhân bệnh lý: Nguyên nhân điển hình gây nấm bao quy đầu là do dài/hẹp bao quy đầu không được xử lý kịp thời khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, bựa sinh tục tích tụ lâu ngày, bệnh phát triển gây viêm bao quy đầu.

 =>> Việc thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp nam giới có hướng khắc phục kịp thời, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.

 icon Để tìm hiểu rõ về tình trạng mà đang mắc phải. Đừng quá lo lắng hãy nhấp vào đây để được hỗ trợ trực tiếp.

Triệu chứng điển hình khi nam giới bị nấm bao quy đầu

 Ở nam giới, nấm thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, đây là khu vực có nhiều nếp gấp, rãnh quy đầu... Bao gồm các triệu chứng sau:

 Vùng da bao quy đầu bị sưng tấy, đau rát và xuất hiện các nốt đỏ do nấm tấn công và gây viêm.

 ➤ Cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng quy đầu và bao quy đầu.

Nấm bao quy đầu là bệnh gì?

 ➤ Nấm bao quy đầu nếu không điều trị sớm, bệnh sẽ phát triển vào bên trong gây viêm loét, chảy mủ, có mùi hôi khó chịu khiến nam giới gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt, thậm chí tiểu buốt, tiểu rát...

 ➤ Có cảm giác đau rát khi giao hợp trong các "cuộc yêu", khiến cảm xúc cả 2 bị "tụt dốc".

 =>> Triệu chứng nấm bao quy đầu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai. Chính vì thế, nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở bao quy đầu, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh dẫn đến các biến chứng.

 icon Bạn đang bị nấm bao quy đầu khiến bạn cảm thấy khó chịu? Nhấp vào đây để bác sĩ tư vấn cách điều trị hiệu quả nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Hồng Phúc - Địa chỉ chữa bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả, chất lượng

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) hiện là một trong những phòng khám nam khoa được nhiều nam giới ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn vì điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả, tiết kiệm chi phí:

 icon Phương pháp điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả: Dựa trên kết quả chẩn đoán bệnh lý, từ đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng người bệnh:

 Bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng giảm các triệu chứng bệnh nhanh chóng, tiêu viêm, ngắn chặn nấm phát triển.

 ● Bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... giúp diệt khuẩn, làm lành các tổn thương nhanh chóng và ngăn bệnh tái phát.

 ● Nếu nam giới bị nấm do dài/hẹp bao quy đầu cần thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để loại bỏ vùng da thừa, giúp việc vệ sinh dương vật và ngăn chặn viêm nhiễm nam khoa.

  Nấm bao quy đầu là bệnh gì?

 icon Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh nam khoa.

 icon Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiêm, giỏi chuyên môn trong điều trị các bệnh nam khoa cũng như nấm bao quy đầu, luôn phục vụ theo tôn chỉ "đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu".

 icon Phòng khám xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" để thuận tiện cho việc chăm sóc và giảm bớt cảm giác e ngại của người bệnh.

 icon Chi phí điều trị hợp lý, trao đổi rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện và niêm yết theo bảng giá của Sở Y tế.

 Đặc biệt, hệ thống [Tư vấn online] miễn phí 24/24 hỗ trợ người bệnh giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn dễ dàng hơn.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), mọi thắc mắc nam giới có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc