banner

0251 882 0088

Mối Nguy Hiểm Khi Tinh Trùng Có Lẫn Máu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 12-03-2022 - Lượt xem : 395

 Mối Nguy Hiểm Khi Tinh Trùng Có Lẫn Máu Ở Nam Giới bởi có rất nhiều cánh mày râu mắc phải tình trạng này, gây nên nhiều sự hoàng mang và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý của phái mạnh.

  Vì thế, nhằm có thể giải thích cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Tinh trùng có máu là bị làm sao?

 Bác sĩ nam khoa cho biết, thông thường tinh trùng của nam giới có màu trắng ngà, nếu tinh trùng ra máu kèm theo các dấu hiệu khác như tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục là dấu hiệu báo động sức khỏe đang có vấn đề cánh mày râu không nên chủ quan.

 Tinh trùng có máu là trong tinh dịch có máu xuất ra bên ngoài cần phân biệt với trường hợp tinh trùng có lẫn máu từ bên ngoài như rạn da quy đầu hay rách hãm quy đầu.

Tinh trùng có máu

 Nguyên nhân gây ra tinh trùng có máu

Viêm túi tinh

 Viêm nhiễm ở túi tinh chiếm khoảng 40% nguyên nhân gây tinh dịch có máu.

 Quá trình viêm gây kích ứng niêm mạc, sưng huyết, phù nề các ống dẫn tinh, viêm phù túi tinh, tắc nghẽn túi tinh gây đứt mạch máu dẫn đến hiện tượng ra huyết khi xuất tinh.

Viêm tuyến tiền liệt

 Tuyến tiền liệt và túi tinh hình thành tinh dịch nên khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, tổn thương sẽ làm biến đổi bản chất của tinh dịch có thể gây ra tình trạng xuất huyết khi xuất tinh.

 

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

 Đây là hiện tượng những tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị xoắn căng giãn, khi xuất tinh các cơn co thắt mạnh làm đứt các tĩnh mạch nhỏ và trong tinh trùng xuất ra sẽ có lẫn máu kèm theo.

 Giãn tĩnh mạch thừng tinh là nguyên nhân gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới với tỷ lệ lên tới 40%.

Tổn thương niệu đạo

 Quan hệ tình dục tần suất quá dày, tâm lý căng thẳng hay làm tình không đúng tư thế khiến niêm mạc niệu đạo bị sưng đau cũng có thể gây xuất tinh ra máu.

 - Nam giới bị viêm gan, xơ gan, tăng huyết áp hay ung thư đường dẫn tinh, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn... dễ gây tinh trùng xuất ra có lẫn những sợi máu.

 Các bệnh xã hội: virus xâm nhập qua con đường tình dục không an toàn khiến người bệnh có thể lây nhiễm bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục ... cũng là những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh ra máu.

Hình tư vấn bệnh online

Tinh trùng có máu gây ra tác hại gì?

 Tinh trùng có máu sẽ rất tai hại nếu như đó là biểu hiện của một trong những bệnh lý trên, nếu nam giới không có phương hướng can thiệp kịp thời có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

  Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: tinh trùng có máu khiến nam giới hoang mang, lo lắng, tâm lý nặng nề khi quan hệ tình dục, lâu dần làm giảm ham muốn tình dục, đối phương không đạt được khoái cảm, tình cảm gia đình bị rạn nứt.

  Gây vô sinh hiếm muộn: tinh trùng ra máu khiến chất lượng tinh binh bị suy giảm, gây khó khăn cho việc thụ thai, cánh mày râu đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

  Nguy cơ tử vong: xuất tinh ra máu do viêm nhiễm nam khoa nếu không điều trị kịp thời viêm nhiễm lây lan rộng, khó điều trị hơn hay nguyên nhân gây xuất tinh ra máu do ung thư hay mắc các bệnh lý xã hội nguy hiểm có thể tử vong ở người bệnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

 Bạn đang bị xuất tinh ra máu, xuất tinh ra máu có thể chữa trị khỏi nhanh chóng ngay từ giai đoạn đầu, hãy đến ngay cơ sở nam khoa uy tín để được khám bệnh và khắc phục kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm hay click vàng bảng trực tuyến dưới đây để được giải đáp chính xác.

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh có máu hiệu quả

 Tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả dựa trên nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, tình trạng tinh trùng có máu.

  Ở mức độ nhẹ: đối với các bệnh lý khác nhau bác sĩ sẽ áp dụng các liệu trình điều trị khác nhau, thuốc điều trị xuất tinh ra máu đặc trị các vi khuẩn gây bệnh khiến chúng không thể lây lan tới các bộ phận xung quanh, ngăn chặn ảnh hưởng tới chức năng sinh sản và chất lượng khi “lâm trận” ở nam giới.

  Các trường hợp bị viêm nhiễm: người bệnh cần tuân thủ theo phác đồ điều trị nội khoa của bác sĩ, tuân thủ đúng liều lượng, cách dùng, loại thuốc để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

  Đối với những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp ngoại khoa can thiệp kịp thời.

 - Tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh ... cần có sự can thiệp kịp thời của các biện pháp ngoại khoa.

 - Bệnh lậu: phương pháp DHA điều trị thành công bệnh lậu.

 - Bệnh sùi mào gà: Kỹ thuật ALA – PDT là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

 - Bệnh mụn rộp sinh dục: Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

   Các chuyên khoa khuyên rằng: điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả nhất, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ trực tiếp thăm khám bệnh và bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Nếu để lâu đến khi bệnh mới đi khám thì sẽ rất khó chữa và tốn kém.

  Lưu ý: để phòng chống và ngăn ngừa tình trạng tinh trùng ra máu tái phát, người bệnh nên chú ý:

 - Đang bị viêm nhiễm hoặc đang điều trị bệnh thì không nên quan hệ tình dục khiến vi khuẩn lây lan, tái nhiễm bệnh.

 - Quan hệ tình dục nhẹ nhàng, sử dụng các biện pháp tình dục an toàn.

 - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, mặc quần rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt.

 - Không sử dụng chung đồ cá nhân như khăn tắm, cốc, chén, bàn chải đánh răng ... dễ bị truyền nhiễm bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc