banner

0251 882 0088

Lợi Ích Của Việc Cắt Bao Quy Đầu là gì?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1932

  Lợi Ích Của Việc Cắt Bao Quy Đầu là gì? Luôn là điều khiến nhiều phái mạnh phân vân, bởi hiện nay có rất nhiều phái mạnh mắc bệnh về bao quy đầu và có nhu cầu khắc phục khuyết định ở bản thân, nhưng chưa rõ hết các mặt lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên đến cho bạn đọc.

Hình tư vấn bệnh online

Phải làm sao khi mắc bệnh về bao quy đầu?

  – Theo các chuyên gia, bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các biện pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu là giải pháp hiệu quả và tối ưu hiện nay cho việc hỗ trợ chữa bệnh quy đầu. Với khoa học hiện đại ngày nay, có rất nhiều giải pháp để khắc phục hiện tượng này, bao gồm:

  Hỗ trợ điều trị bệnh quy đầu bằng cách cắt bao quy đầu truyền thống

  – Đây là phương pháp tiến hành tiểu phẫu cắt phần thừa bao quy đầu, thời gian hỗ trợ chữa trị bệnh quy đầu rất nhanh (khoảng 30 phút), không nguy hiểm, người bệnh có thể về ngay sau khi tiểu phẫu, không cần nằm viện. Đây là một cách trị liệu phổ biến thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị dài/ hẹp bao quy đầu.

  Hỗ trợ điều trị bệnh quy đầu với tiểu phẫu bằng tia laser

  – Phương pháp này áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị bao quy đầu dài. Sử dụng công nghệ tia laser có những ưu điểm vượt trội như: không chảy máu, vết cắt nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp tối đa. Thời gian hồi phục là khoảng 1 tháng.

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

  – Đây là cách hỗ trợ chữa dài quy đầu đạt kết quả cao hiện nay và đang được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng hiệu quả. So với hai phương pháp trên thì phương pháp hỗ trợ điều trị dài quy đầu này có độ an toàn cao.

  – Phương pháp hỗ trợ chữa dài quy đầu này không chỉ lấy đi lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 30 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng khi hỗ trợ trị bao quy đầu dài bằng phương pháp này

Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

  – Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh bao quy đầu đạt kết quả cao hiện nay và đang được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng hiệu quả. So với hai phương pháp trên thì phương pháp hỗ trợ điều trị dài quy đầu này có độ an toàn cao.

  – Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh bao quy đầu này không chỉ lấy đi lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 30 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng khi hỗ trợ trị bao quy đầu dài bằng phương pháp này

  - Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục hơn, loại bỏ cặn bã, vi khuẩn ở đầu dương vật, tránh viêm nhiễm - lở loét bao quy đầu.

  - Cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật dễ phát triển đạt chiều dài và kích thước tối đa.

  - Cắt bao quy đầu còn giảm khả năng bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đồng Nai

  Với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang phấn đấu trở thành một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả hàng đầu trên địa bàn Tp. Biên Hòa mà các anh có thể tham khảo tìm đến.

  - Đấng mày râu có thể tin tưởng và an tâm lựa chọn phòng khám với các thế mạnh như:

  - Cơ sở y tế được Sở Y tế TP. BIÊN HÒA cấp phép hoạt động, hoạt động công khai, uy tín.

  - Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

  - Áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiệu quả cao.

  - Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

  - Chi phí khám chữa bệnh công khai và minh bạch, có hóa đơn đỏ theo đúng quy định của Sở Y tế.

  - Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc