banner

0251 882 0088

Liệt dương ở nam giới xuất phát từ những nguyên nhân nào?

Ngày đăng : 03-06-2017 - Lượt xem : 593

 Liệt dương được xem như một cơn ‘ác mộng’ đối với vô số nam giới trưởng thành khi nó tác động trực tiếp đến đời sống cá nhân và gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy, hầu hết các anh đều muốn tìm hiểu xem nguyên nhân nào mà bản thân lại mắc phải căn bệnh này.

Hình tư vấn bệnh online

Liệt dương ở nam giới xuất phát từ những nguyên nhân nào?

 Trong y khoa, liệt dương được hiểu đơn giản là hiện tượng dương vật không thể hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian rất ngắn, dẫn đến quá trình giao hợp gặp trục trặc và khiến cho lòng tự tin của nam giới trong chuyện chăn gối giảm đi rất nhiều. Về lâu dài, điều này còn gia tăng nguy cơ vô sinh hoặc hiếm muộn ở đàn ông. Vì thế, các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tổng hợp và đưa ra một số nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới sau đây:

 Tuổi tác: theo nghiên cứu cho thấy, tuổi tác tác động rất nhiều đến sinh hoạt tình dục ở nam giới, đặc biệt là độ tuổi trung niên và cao tuổi. Nguyên nhân là do cơ thể đang trong tiến trình lão hóa nên lượng hoóc-môn sinh dục nam cũng bị suy giảm theo thời gian, dẫn đến hiện tượng liệt dương.

 Bệnh lý: người bệnh đã và đang mắc các bệnh về tim mạch, suy gan, suy thận,… gây tắc nghẽn tĩnh mạch dẫn đến cung cấp không đủ máu đến các bộ phận cơ thể. Điều này đồng thời khiến cho nam giới không thể điều khiển quá trình xuất tinh hoặc cương cứng của dương vật.

 Ngoài ra, bệnh tiểu đường gây tổn thương hệ thần kinh trong đó có những dây thần kinh điều khiển quá trình cương cứng của dương vật. Vì thế bệnh nhân tiểu đường đối mặt với nguy cơ liệt dương cao gấp 3 lần người bình thường.

 Thủ thuật ngoại khoa: nếu bệnh nhân từng trải qua việc đụng chạm dao kéo đến các bộ phận sinh dục như tuyến tiền liệt, tinh hoàn, niệu đạo,… với bác sĩ tay nghề thấp và thì các dây thần kinh điều khiển dương vật cũng bị tổn thương dẫn đến hiện tượng liệt dương.

 Chấn thương thể chất và tâm lý: các chấn thương thể chất đặc biệt là chấn thương ở vùng cột sống hoặc thần kinh trung ương cũng là tác nhân khiến dương vật không thể hoặc chỉ cương cứng được một lúc ngắn.

 Bên cạnh đó, ở khía cạnh tâm lý khi nam giới bị trầm cảm, áp lực trong cuộc sống, công việc, tình cảm,… trong một thời gian dài có thể dẫn đến sự ức chế thần kinh và gây liệt dương. Theo thống kê, khoảng 10 – 20 % người bệnh bắt nguồn từ lý do này.

 Một số lý do khác: sử dụng thuốc trị cao huyết áp, thuốc an thần, thuốc điều trị bệnh tim mạch cũng có thể gây ra bệnh lý này. Mặt khác, việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… cũng khiến nam giới bị liệt dương

 Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa: nam giới có thể phòng tránh bệnh bằng cách thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ hợp lý, tăng cường vận động thể thao, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ và đặc biệt là quan hệ tình dục điều độ và an toàn. Tuy nhiên, các anh cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là những liệu pháp phòng tránh hoặc bổ trợ song song với phác đồ điều trị của bác sĩ. Nam giới cuối cùng vẫn cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám – điều trị bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị liệt dương uy tín – hiệu quả cao ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể chọn đến những địa chỉ y tế chính quy đáng tin cậy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám – điều trị.

 Trước tiên, người bệnh sẽ được thăm khám sức khỏe và tiến hành các xét nghiệm để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe. Sau đó căn cứ vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đưa ra các phương án phù hợp nhất.

 1. Phương pháp nội khoa:

 Đây là phương pháp điều trị bệnh tác động từ bên trong cơ thể. Theo đó, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh, kháng viêm (dạng uống, dạng tiêm, dạng truyền dịch) nhằm thuyên giảm các triệu chứng bệnh, diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 2. Chiếu sóng trị liệu:

 Kết hợp cùng phương pháp nội khoa là chiếu sóng trị liệu như sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh để diệt khuẩn, kích thích máu lưu thông điều hòa hơn và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

 Phòng khám luôn tâm niệm chăm sóc người bệnh như thể người nhà qua các yếu tố sau:

  Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám – chữa bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

  Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng bằng hệ thống thiết bị hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ đều được tiệt trùng kỹ lưỡng theo đúng quy định.

  Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20 g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Liệt dương là căn bệnh khó nói ở nam giới, và chỉ có bản thân người bệnh biết rõ mình có đang bị hay không. Vì vậy các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số tổng đài 0251 882 0088 để đặt trước lịch hẹn khám nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc