banner

0251 882 0088

Liệt dương – cần chữa sớm để tránh vô sinh

Ngày đăng : 04-08-2017 - Lượt xem : 954

 Liệt dương không đơn thuần là một căn bệnh sinh lý mà nó còn là nỗi ám ảnh, cơn ác mộng của nam giới. Bởi nó làm cho người bệnh cảm thấy tự ti, nảy sinh nhiều hệ quả xấu. Tuy nhiên bệnh có triệu chứng như thế nào, nguy hại cụ thể ra sao không phải ai cũng biết.

Liệt dương là bệnh gì?

 Liệt dương là hiện tượng sinh lý, một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, được định nghĩa cụ thể dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng khi quan hệ tình dục.

 Bên cạnh đó, liệt dương còn bao gồm hiện tượng dương vật mau mềm trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh.

Liệt dương là bệnh gì?

Liệt dương là bệnh gì?

 Nguyên nhân liệt dương có thể xuất phát từ nhiều yếu tố như tuổi tác, tâm lý, ảnh hưởng từ các bệnh lý khác, ảnh hưởng từ phẫu thuật, chấn thương, mất cân bằng nội tiết tố sinh dục, lạm dụng các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá,...)

 Dấu hiệu nhận biết liệt dương ở nam giới

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mỗi mức độ liệt dương khác nhau sẽ có các dấu hiệu nhận biết tương đối khác nhau:

Dấu hiệu nhận biết liệt dương ở nam giới

 Liệt dương nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây ra nhiều nguy hại khôn lường. Đầu tiên là ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và chất lượng chuyện chăn gối của các anh. Và quan trọng hơn nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

 Vì vậy, nam giới không nên chủ quan mà cần nhanh chóng đi thăm khám để có biện pháp xử lý kịp thời. Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN để trao đổi cụ thể hơn và hoàn toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị liệt dương như thế nào?

 Liệt dương có thể được khắc phục khi nam giới nhận biết sớm dấu hiệu và chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa.

 Biện pháp tâm lý

 Đây là biện pháp được áp dụng trong trường hợp nam giới liệt dương do tâm lý. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ các biện pháp giúp kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý ổn định thoải mái.

Hỗ trợ điều trị liệt dương bằng biện pháp tâm lý

Hỗ trợ điều trị liệt dương bằng biện pháp tâm lý

 Biện pháp nội khoa

 Biện pháp nội khoa thông qua các loại thuốc có tác dụng giúp bệnh nhân duy trì khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm,...

 **Lưu ý: hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa liệt dương, nhưng không phải tất cả đều mang lại kết quả như mong muốn. Vì thế, nhằm tránh những tác dụng phụ đáng tiếc thì bệnh nhân không nên tự ý sử dụng mà cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

 Biện pháp ngoại khoa

 + Phẫu thuật: biện pháp này dành cho trường hợp bệnh nhân bị tai nạn chấn thương hoặc do bẩm sinh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh lại những phần sai sót và khắc phục nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

 + Cấy máy bơm dương vật: một ống nhựa được cấy dọc theo thân dương vật. Khi giao hợp ống bơm sẽ hút không khí ra tạo sức ép đưa máu vào bên trong dương vật rồi nhanh tay cột vòng thun để giữ máu lại. Theo đó, nam giới sẽ duy trì được khả năng cương cứng của dương vật trong khi giao hợp.

 + Cấy dụng cụ chứa muối sinh lý: bác sĩ chuyên khoa cấy một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa muối sinh lý vào trong dương vật để tạo độ cứng cho dương vật khi cần thiết.

Hình tư vấn bệnh online

Ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước và đồng thời đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu. Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhan tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

 Nếu còn có bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến liệt dương thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi thêm với phòng khám. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các bệnh nhân đặt hẹn online hoặc qua tổng đài 24/24 của phòng khám 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc