banner

0251 882 0088

Lí Do Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 16-08-2022 - Lượt xem : 286

Lí Do Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới bởi có rất nhiều phái mạnh không biết về việc vì sao cánh mày râu phải cần cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?... Với những thắc mắc như đã được đề ra, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Lí do nên cắt báo quy đầu là gì?

Lí do nên cắt báo quy đầu là gì? Là việc cải thiện tình trạng bao quy đầu dương vật khi người nam giới có có vấn đề về bao quy đầu với cấu trúc khác lạ. Sau đây sẽ là Một số vấn đề về bao quy đầu thường gặp ở nam giới:

      Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu che phủ và dính với đầu dương vật làm lỗ tiểu không lộ ra được bên ngoài, gây cản trở đến quá trình tiểu tiện, tích tụ bựa sinh dục. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây loét da, hoại tử niêm mạc đầu dương vật, các bệnh lý nam khoa,…

  Dài bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu che kín đầu dương vật và không thể tự tuột xuống được khi đến tuổi trưởng thành. Nhiều trường hợp nam giới phải dùng tay thì bao quy đầu mới tự tuột được. Bệnh gây ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục cũng như tiểu tiện.

  Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng, bệnh thường gặp ở trẻ em có thể là do bẩm sinh hoặc gặp ở người lớn khi bao quy đầu phát triển không bình thường.

  Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm bao quy đầu là do sự tích tụ của bựa sinh dục, mồ hôi, nước tiểu,… ở các rãnh quy đầu tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus xâm nhập và phát triển gây ra viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm có thể chuyển biến nặng gây ra lở loét, thậm chí hoại tử.

  – Các vấn đề bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều nguy hiểm khôn lường nếu không điều trị kịp thời. Bệnh về bao quy đầu có thể kìm hãm sự phát triển của dương vật, là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?

Những lợi ích của việc cắt da bao quy đầu:

  Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt da bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

  Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu dài/ hẹp khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hội tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do đó, cắt da bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

  Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt da bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dể dàng, vi khuẩn không còn nơi cư trú, nên giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,…

  Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp cho việc quan hệ tình dục dể chịu, mang lại nhiều xúc cảm cho cả bạn tình.

  Đặc biệt, tiểu phẫu cắt da bao quy đầu còn giảm nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ cắt bao quy đầu tại đâu uy tín tại Đồng Nai?

 Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đang là một cơ sở mà bạn nên chọn lựa để tiến hành cắt bao quy đầu.

 Áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, toàn bộ quy trình được thực hiện trong môi trường vô trùng, mang lại nhiều ưu điểm:

 ✦ Thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 10 - 15 phút, không cần nằm lại theo dõi.

 ✦ Độ an toàn cao, khắc phục được những rủi ro không đáng có.

 ✦ Không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

 ✦ Không cần cắt chỉ, phục hồi nhanh chóng, không thay đổi chức năng sinh lý.

 Bên cạnh đó, nam giới còn có thể dựa vào những yếu tố sau để lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  - Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều ca khác nhau, lấy được lòng tin của nhiều nam giới nhờ vào sự hiệu quả và chất lượng.

  - Đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp tham gia điều trị, với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, giúp cho nam giới lấy lại phong độ nhanh chóng.

  - Thủ tục thăm khám và điều trị được thực hiện nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian cho người bệnh.

  - Chi phí hợp lý và được trao đổi công khai với người bệnh lúc tiến hành thăm khám, việc điều trị sẽ để cho các anh chủ động quyết định.

  - Thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật để tránh gây phiền phức và e ngại.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc