banner

0251 882 0088

Làm thế nào để điều trị liệt dương hiệu quả?

Ngày đăng : 22-07-2019 - Lượt xem : 1420

 Được mệnh danh là “nỗi buồn quý ông”, căn bệnh liệt dương làm ảnh hưởng đến chuyện chăn gối và phong độ khiến không ít nam giới phải đau đầu. Làm thế nào để điều trị liệt dương hiệu quả? Hãy cùng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu thông qua bài viết sau.

icon Bạn không có thời gian để tham khảo bài viết? Bạn muốn được trực tiếp tư vấn?

icon Chỉ cần nhấp ngay vào [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc ô bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng icon

Hình tư vấn bệnh online

Tổng quan về bệnh liệt dương

 Liệt dương là căn bệnh khiến dương vật không đủ độ cứng, hoặc thậm chí là không thể cương cứng khi quan hệ tình dục cho dù được kích thích nhiều. Điều này làm ảnh hưởng không ít tới đời sống hôn nhân. Tuy nhiên vì vấn đề nhạy cảm nên không ít nam giới chấp nhận sống chung với lũ chứ không đến những cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và điều trị.

 Tình trạng liệt dương xuất phát từ những nguyên nhân chính như:

  Vấn đề về tuổi tác: Khi nam giới bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên sức khỏe đi xuống, các chức năng cơ quan và lượng hormon sinh dục nam cũng càng lúc càng suy giảm, dĩ nhiên vấn đề sinh dục cũng không phải ngoại lệ.

  Vấn đề về tâm lý: Khi phải gặp nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, phái mạnh hay mang trong người tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm kéo dài dẫn đến các triệu chứng rối loạn trong quan hệ tình dục, lâu ngày dẫn đến liệt dương.

  Vấn đề về bệnh lý: Nam giới mắc một số bệnh lý liên quan đến tim mạch, đường tiết niệu, huyết áp, viêm nhiễm nam khoa,…cũng là nguyên nhân gây liệt dương do máu ở dương vật không được cung cấp đầy đủ.

  Vấn đề về đời sống tình dục: Do có lối sống tình dục bừa bãi, quan hệ quá nhiều lần khiến cơ thể mệt mỏi làm ảnh hưởng đến chức năng sinh dục làm rối loạn, thậm chí là liệt dương.

  Vấn đề về thói quen sinh hoạt: Sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…sử dụng những loại thuốc điều trị bệnh có những tác dụng phụ gây bất lợi cho vấn đề sinh dục gây rối loạn sinh lý ở người bệnh và kéo dài khiến bệnh trở nên trầm trọng, dẫn đến liệt dương.

icon Bạn đang gặp những vấn đề khó nói?

icon Hãy giải quyết cùng chúng tôi thông qua ô tư vấn bên dưới! Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật!! icon

Hình tư vấn bệnh online

Làm thế nào để điều trị liệt dương hiệu quả?

 Liệt dương vốn dĩ không phải là căn bệnh không thể điều trị. Bệnh nhân sẽ được điều trị dựa vào từng mức độ khác nhau:

  Mức độ nhẹ: Vẫn có thể cương dương khi được kích thích nhưng dương vật không đủ độ cứng.

  Mức độ trung bình: Dương vật lúc này rất khó có thể cương cứng cho dù được kích thích nhiều, thời gian cương cứng không kéo dài lâu, xuất tinh sớm.

  Mức độ nặng: Dương vật không thể cương cứng, nam giới lãnh cảm với chuyện tình dục.

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được điều trị liệt dương tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng gây bệnh mà áp dụng các phương pháp sau:

  Sử dụng phương pháp nội khoa: Người bệnh sẽ được kê một số loại thuốc hỗ trợ sinh lý phù hợp đối với những trường hợp bệnh nhẹ, giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh. Một số trường hợp bệnh nhân có thể được kê thêm thuốc hỗ trợ cương dương lúc cần thiết.

  Sử dụng phương pháp ngoại khoa: Bệnh nhân được áp dụng thủ thuật chặn bớt dây thần kinh lưng dương vật để làm giảm độ nhạy cảm, duy trì khả năng cương dương tốt hơn.

 Điều này còn giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, hạn chế tình trạng tắc huyết, tăng cường sự tuần hoàn và phục hồi dương vật.

  Sử dụng phương pháp vật lí trị liệu: Phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng viba, kết hợp với bấm huyệt, xoa bóp,… để cải thiện chức năng cương cứng của dương vật mà không cần can thiệp trực tiếp đến cậu bé.

  Sử dụng phương pháp điều trị tâm lý: Tâm lý cũng cần phải điều trị bởi đó là một trong những yếu tố hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị giúp bệnh nhân lấy lại cân bằng trong cuộc sống, giảm áp lực, stress, cải thiện khả năng tình dục.

icon Bạn muốn nhanh chóng tìm một cơ sở điều trị liệt dương chất lượng tại Biên Hòa?

icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi tốt!! icon
Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị liệt dương tại Đồng Nai, Biên Hòa

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là một trong những địa chỉ điều trị liệt dương hiệu quả tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, với hàng ngàn ca điều trị thành công, lấy lại bản lĩnh và phong độ cho nam giới.

  Hoạt động chính quy: Được Sở y tế cấp phép hoạt động, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động điều trị công khai. Nói không với trường hợp khám chui, khám kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực nam khoa, với tay nghề tỉ mỉ cùng với sự tận tụy hết lòng vì người bệnh.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng, đầu tư đầy đủ những thiết bị y tế cần thiết được nhập khẩu từ những nước tiên tiến, hỗ trợ hiệu quả hơn trong việc điều trị cho người bệnh.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được thực hiện nhanh chóng, chi phí điều trị được công khai và xuất hóa đơn từng hạng mục rõ ràng trước khi tiến hành điều trị, thông tin bệnh án của bệnh nhân được bảo mật.

  Địa chỉ thăm khám và điều trị trực tiếp: số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Hotline hỗ trợ tư vấn 24/24: 0251 882 0088 – zalo: 0785720270.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc