banner

0251 882 0088

Làm sao nam giới nhận biết triệu chứng dài bao quy đầu?

Ngày đăng : 19-05-2017 - Lượt xem : 748

 Dài bao quy đầu nếu để lâu có thể dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống chăn gối và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên một số anh vẫn không hay biết gì do thiếu kiến thức nhận biết triệu chứng và dấu hiệu bệnh. Vì vậy, hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Làm sao nam giới nhận biết triệu chứng dài bao quy đầu?

 Bao quy đầu là lớp da bao quanh đầu dương vật để ngăn cản vi khuẩn và các tác nhân gây hại tấn công vào trong lỗ tiểu. Tuy nhiên khi bao quy đầu dài bất thường thì ngược lại nó còn tạo điều kiện tấn công cho vi khuẩn tích tụ gây tổn thương ‘cậu bé’.

Hình ảnh dài bao quy đầu

Hình ảnh dài bao quy đầu

 Theo các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quanh đầu dương vật không chỉ phủ kín mà còn thừa ra 1 đoạn nhỏ phía ngoài. Ngoài ra, tình trạng này thường phân ra thành 2 dạng chính:

 - Dài bao quy đầu thật: lớp da bao quy đầu che phủ toàn bộ đầu dương vật, có thể thừa ra 1 đoạn nhỏ phía trên và đặc biệt không thể tự tuột xuống khi nam giới cương cứng

 - Dài bao quy đầu giả: tình trạng giống y ở trên nhưng có 1 khác biệt nhỏ là nó có thể tuột xuống 1 chút, để hở một phần đầu dương vật khi nam giới cương cứng.

 Tình trạng dài bao quy đầu khiến nam giới khi đi vệ sinh dễ bị đọng nước tiểu lại bên trong, kết hợp thêm mồ hôi, bụi bẩn tạo thành bựa sinh dục trắng đục kèm theo mùi hôi. Ở mức độ nặng người bệnh còn bị sưng đỏ đầu dương vật, ngứa ngáy và gây cảm giác đau rát mỗi khi đi tiểu.

Bạn thắc mắc tình trạng của mình có phải là dài bao quy đầu? Tại sao không trình bày cụ thể kín đáo cho phòng khám để biết chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Bên cạnh đó, nếu không sớm điều trị thì nam giới sẽ đối mặt thêm với các nguy cơ như:

 iconSưng viêm đầu dương vật: do nước tiểu, bụi bẩn từ quần áo và các dịch bài tiết sinh dục bị tích tụ bên trong bao quy đầu. Lâu dần, chúng tạo ra một môi trường cho các vi khuẩn gây hại sinh sôi và gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới. Đồng thời, chúng cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và sinh hoạt tình dục của người bệnh. (gây đau rát khi quan hệ, giảm chất lượng tinh dịch, gây ngứa ngáy, bứt rứt, khó chịu)

 icon Viêm nhiễm lan rộng: vi khuẩn cũng có thể tấn công ngược dòng, gây ra các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,... và càng để lâu thì càng có nguy cơ suy thận hoặc thậm chí là ung thư dương vật.

 icon Sinh lý bị ảnh hưởng xấu: bao quy đầu luôn trùm kín đầu dương vật khiến cậu bé trở nên nhạy cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cản trở chuyện chăn gối của các anh. Ngoài ra vi khuẩn dễ dàng tấn công tinh dịch gây suy giảm chất lượng, giết chết tinh trùng và nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh cao.

Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín tại Đồng Nai 

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì nam giới có thể lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám chúng tôi nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân nhờ các yếu tố:

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, vững tay nghề và khéo léo khi thực hiện cắt bao quy đầu.

 icon Áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quá trình chữa bệnh.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn

 icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 icon Phương châm, thái độ của phòng khám là nhiệt tình, thoải mái, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

 Với tất cả những ưu điểm trên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, cam kế mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mỗi người bệnh.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc