banner

0251 882 0088

Kiểm tra tinh dịch đồ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

Ngày đăng : 11-06-2017 - Lượt xem : 1887

 Sau hôn nhân thì có con được xem là niềm mong mỏi lớn nhất của hầu hết các cặp vợ chồng, nhưng đây được xem là một điều rất vô chừng vì không thể chắc chắn được. Vì thế mà đôi lúc mọi người cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của y tế mà trong đó xét nghiệm tinh dịch đồ là biện pháp kiểm tra vô sinh nam giới hiệu quả và chính xác nhất. Hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ tốt khi muốn thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ tại Biên Hòa – Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Kiểm tra tinh dịch đồ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Định kiến từ thời xa xưa thường cho rằng mang thai là trách nhiệm của chỉ một mình chị em phụ nữ, nên nếu không có con thì đây hoàn toàn là lỗi của nữ giới. Tuy nhiên, hiện nay với sự tiến bộ của y khoa mà các bác sĩ cho biết khả năng có con hay không phụ thuộc rất nhiều vào nam giới. Do đó, khi hai vợ chồng không có may mắn được thực hiện thiên chức làm cha mẹ thì xét nghiệm kiểm tra tinh dịch đồ được xem là một bước quan trọng giúp xác định điều đó.

 Hiện nay tại khu vực tỉnh Đồng Nai có vô số cơ sở y tế ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của đông đảo người dân. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nam giới cảm thấy rất khó xử khi không biết lựa chọn thăm khám ở đâu cho an toàn và chính xác nhất.

 Trước nỗi băn khoăn bối rối đó thì các phòng khám chính quy chất lượng cao như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là một gợi ý hay. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên về các bệnh nam khoa nói chung và kiểm tra xét nghiệm tinh dịch đồ nói riêng.

Kiểm tra tinh dịch đồ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

Kiểm tra tinh dịch đồ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người chủ yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như sau:

 icon Phòng khám trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng đặc biệt, được đầu tư và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng trăm ngàn ca bệnh nam khoa trong suốt thời gian qua.

 icon Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Các bác sĩ khám chữa bệnh với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm, lấy an toàn sức khỏe của người bệnh đặt lên hàng đầu.

 icon Phòng khám mạnh dạn đầu tư áp dụng các phương pháp xét nghiệm, điều trị mới nhất nhằm mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh mau chóng khỏe lại.

 icon Môi trường phòng khám thân thiện với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình chỉ dẫn và hoàn toàn không có tình trạng hách dịch xảy ra và họ luôn hết lòng với người bệnh như người nhà.

 icon Thời gian làm việc từ 8g sáng đến 8g tối mỗi ngày, xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật theo hình thức ‘phòng khám không ngày nghỉ’.

 icon Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp hỗ trợ chăm sóc, điều trị bệnh được tỉ mỉ, cẩn thận hơn.

 Đó là những gì mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã cố gắng mang lại cho khách hàng và không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng ngày càng tốt hơn. Phòng khám tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Nam giới có thể đặt hệ trực tiếp bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào đường dây nóng 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám trước, tránh mất thời gian chờ đợi và đặc biệt mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được giữ bảo mật theo đúng quy định.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp xét nghiệm tinh dịch đồ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, kiểm tra xét nghiệm tinh dịch đồ là bước cơ bản nhằm cung cấp thông tinh về chất lượng tinh trùng có trong tinh dịch của nam giới. Việc làm này đồng thời cũng giúp thống kê qua những con số mang ý nghĩa lớn cho việc chẩn đoán và điều trị hiếm muộn – vô sinh cho các anh.

Xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ cung cấp thông tinh về chất lượng tinh trùng có trong tinh dịch của nam giớ

Xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ cung cấp thông tinh về chất lượng tinh trùng có trong tinh dịch của nam giới

 Theo đó, các bác sĩ có thể xác định thêm về lượng tế bào bạch cầu, hồng cầu hoặc thậm chí là lượng vi khuẩn có trong tinh dịch nhằm giúp điều trị hiện tượng xuất tinh máu cùng các bệnh nam khoa như viêm túi tinh, viêm tinh hoàn,...

 Để tiến hành xét nghiệm kiểm tra tinh dịch đồ thì các bác sĩ chuyên khoa thực hiện theo 2 phương pháp sau:

 1. Xét nghiệm bằng máy tự động:

 Xét nghiệm bằng máy tự động nhằm đánh giá hình dạng, mật độ và sự di chuyển của tinh trùng hoặc xác định cụ thể những đặc điểm di động và biên độ di động giữa đầu và đuôi của tinh trùng.  

   2. Xét nghiệm bằng thủ công:

 Phương pháp này thường được áp dụng trong chuẩn đoán và điều trị vì tính thuận tiện và đơn giản của nó. Theo đó các bác sĩ sẽ kiểm tra bằng mắt thường và kính hiển vi cùng các phương pháp thủ công khác.

 Phương pháp này có ưu điểm vừa đơn giản vừa chi phí thấp nhưng khuyết điểm là độ chính xác phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện xét nghiệm.

 Một số lưu ý nam giới cần biết:

 - Tinh dịch phải được lấy cách thủ công như thủ dâm vào cốc đựng mẫu vật, tuyệt đối không được dùng bao cao su vì trong đó có chứa chất tiệt tinh trùng.

 - Rửa tay sạch trước khi lấy tinh trùng nhưng không được rửa tay bằng xà bông vì tính sát khuẩn có thể làm chết tinh trùng.

 - Mẫu tinh trùng cần được lấy ở vị trí phòng gần phòng xét nghiệm để kịp mang đi kiểm tra tinh dịch đồ trong vòng 1 giờ, vì càng để lâu tinh trùng càng có nguy cơ giảm độ di động và chất lượng.

 - Nam giới cần kiêng quan hệ tình dục khoảng 3 – 5 ngày trước khi thực hiện xét nghiệm

 - Kết quả xét nghiệm đôi khi có thể thay đổi do ảnh hưởng đến từ thuốc lá, rượu bia, chất phóng xạ,...

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì về xét nghiệm tinh dịch đồ và các vấn đề liên quan thì xin liên hệ qua tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc