banner

0251 882 0088

Khám Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín Tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 09-01-2021 - Lượt xem : 2189

Khám Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín Tại Đồng Nai?là điều mà rất nhiều cánh mày râu khi mắc phải bệnh hay tìm hiểu đến. Bởi khi mắc rối loạn cương dương ở bản thân sẽ gây nên rất nhiều trở ngại đến sức khỏe sinh lý và tâm lý cánh đàn ông. vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích như sau.

Nguyên nhân nào gây nên tình trạng rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương được hiểu là hiện tượng dương vật không duy trì hoặc không có khả năng để cương cứng mỗi khi giao hợp.

  Khi mắc phải bệnh rối loạn cương dương, nam giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu điển hình như: Không có ham muốn tình dục, thời gian cương ngắn, nếu cương sẽ bị mềm xuống ngay, dương vật cương không đúng lúc, thậm chí không cương lên được, không có cảm giác khi gần gũi bạn tình…

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, trong đó thường khởi phát từ những tác nhân chủ yếu như:

  Vấn đề tuổi tác: Bệnh rối loạn thường phổ biến ở những nam giới độ tuổi trung niên từ 40 tuổi trở lên. Khi tuổi càng cao thì nguy cơ rối loạn cương dương lại càng tăng lên.

  Stress, căng thẳng kéo dài: Cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương thường gặp. Việc thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi từ áp lực công việc, cuộc sống cũng sẽ tác động tiêu cực đến tinh thần, từ đó gây rối loạn cương dương ở nam giới.

  Dùng các chất kích thích: Việc hay sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, hút thuốc lá…sẽ tác động làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, khiến nam giới gặp khó khăn, rối loạn cương dương mỗi khi quan hệ.

  Chỉ số testosterone thấp: Lượng testosterone tác động rất lớn đến quá trình cương dương của “cậu nhỏ”. Bởi thế, một khi lượng testosterone thấp sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, khó cương dương, ảnh hưởng đến chất lượng đến đời sống tình dục.

  Nguyên nhân bệnh lý: Mắc phải các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, lậu…cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương hàng đầu ở nam giới.

  Lưu ý bác sĩ: Thực tế, bệnh rối loạn cương dương không tác động ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của nam giới. Thế nhưng, tình trạng này một khi để kéo dài không được khắc phục kịp thời có thể khiến đời sống vợ chồng bị đảo lộn, chất lượng tình dục suy giảm, dễ gây rạn nứt gia đình. Thậm chí, trường hợp nặng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Khám Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín Tại Đồng Nai?

  Địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương uy tín tại Đồng Nai mà cánh mày râu có thể lựa chọn làm nơi khám chữa chứng bệnh khó nói này của mình. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đây là nơi có thể điều trị và phục vụ chăm sóc người bệnh an toàn, hiệu quả nhất với những ưu điểm như sau tại phòng khám:

  Được cấp giấy phép hoạt động

  Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa là một trong số những phòng khám nam khoa nhận được giấy phép hoạt động của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, tạo thêm niềm tin, sự yêu mến của người bệnh gần xa cho phòng khám.

  Có nhiều vị bác sĩ giỏi

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng trong việc thăm khám, điều trị bệnh rối loạn cương dương.

  Có trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại

  Phòng khám  nhập khẩu toàn bộ trang thiết bị kỹ thuật y tế điều trị rối loạn cương dương từ nước ngoài, đảm bảo hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

  Có phương pháp điều trị hiệu quả

  Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh của từng người mà bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Phòng khám ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị rối loạn cương dương, trong đó có nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

  Có dịch vụ y tế mang tính chuyên nghiệp

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có dịch vụ khám chữa bệnh linh động, thăm khám ngoài giờ hành chính, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, có dịch vụ đặt lịch hẹn khám online tiện lợi, có chuyên gia tư vấn bệnh miễn phí 24/24, phục vụ chu đáo, bảo đảm thông tin bệnh nhân tuyệt đối.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc