banner

0251 882 0088

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt?

Ngày đăng : 16-03-2018 - Lượt xem : 630

 Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thế nhưng dưới sự ngại ngùng hoặc không biết nên khám rối loạn cương dương ở đâu tốt mà nhiều nam giới đã không chữa trị bệnh kịp thời nên đã gây ra vô số rắc rối nguy hại cho sức khỏe sinh sản.

Rối loạn cương dương là bệnh gì?

 Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng duy trì độ cương cứng của dương vật khi quan hệ, khiến nam giới và bạn tình không thể đạt được khoái cảm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những trục trặc tình cảm và hạnh phúc gia đình.

 Thực tế hiện nay tỉ lệ người bị rối loạn cương dương cao nhất là trong độ tuổi sinh sản đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, thói quen thủ dâm, sử dụng chất kích thích nhiều, sụt giảm hormone sinh dục nam.

 Theo bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rối loạn cương dương điều trị được nhưng thời gian chữa bệnh và phương pháp điều trị ở mỗi người sẽ khác nhau. Vì thế các anh cần có sự kiên trì, không nên nóng vội, chữa trị bệnh dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không chủ quan, tự ý mua thuốc về nhà điều trị nếu không có thể dẫn đến biến chứng, ảnh hưởng nặng đến chức năng sinh sản.

 Bạn có thể nhận biết rối loạn cương dương qua các dấu hiệu: dương vật cương cứng nhưng mau mềm, dương vật lâu cương cứng dù có kích thích tình dục, dương vật không đủ độ cương cứng, dương vật không thể cương cứng,...

 Nếu có các dấu hiệu trên thì bạn nhấp vào ô tư vấn bên dưới để sớm đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt?

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, mang đến sự tin tưởng và an tâm cho bệnh nhân.

 Trung bình khoảng 3,000 lượt bệnh nhân thăm khám mỗi tháng, khi đến với chúng tôi thì bệnh nhân sẽ được khám rối loạn cương dương và điều trị thông qua quá trình đơn giản mà nhanh chóng, cụ thể:

 icon Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm cũng như hoàn cảnh, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ lựa chọn và chỉ định những phương pháp phù hợp.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn với nỗ lực đem lại kết quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, hiện đại, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô trùng, giúp quá trình khám rối loạn cương dương và hỗ trợ điều trị được thuận lợi, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng chế độ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn, chính sách đặt hẹn trước online giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những rắc rối và nhu cầu của bản thân mà không phải chờ đợi lâu khi đến hỗ trợ khám chữa.

 icon Giờ mở cửa linh động: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh bận rộn và không có thời gian điều trị trong giờ hành chính, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc cả ngoài thời gian hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 iconChi phí công khai minh bạch: Phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, luôn đề ra mức chi phí phù hợp với tiêu chí y tế. Các hạng mục chi phí đều ổn định, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc liên quan đến khám rối loạn cương dương, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc