banner

0251 882 0088

Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Còn Là Vấn Đề Khó?

Ngày đăng : 03-06-2023 - Lượt xem : 1112

  Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Còn Là Vấn Đề Khó? Xuất tinh sớm đã và đang là nỗi lo sợ của không ít đấng mày râu. Bệnh có khả năng gây ảnh hưởng tâm lý của các anh gây đánh mất bản lĩnh vốn của bản thân. Do đó, mời các quý ống cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm – Cơn Ác Mộng Của Cánh Mày Râu

  Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh khi đang quan hệ tình dục (dưới 5 phút), hầu như không làm chủ được việc xuất tinh. Thậm chí có nhiều trường hợp khi chưa quan hệ, chỉ vừa mới được kích thích đã xuất tinh, chưa kịp làm bạn tình thỏa mãn.

  Xuất tinh sớm không chỉ làm mất đi phong độ của đàn ông khiến nam giới luôn tự ti, mặc cảm, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và tình cảm vợ chồng. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 80% nguyên nhân các cặp đôi ly hôn có liên quan tới chuyện chăn gối.

Xuất tinh sớm – Cơn Ác Mộng Của Cánh Mày Râu

  Tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm cũng như nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà sẽ có phương pháp điều trị riêng biệt. Do đó, nam giới không nên tự ý điều trị tại nhà theo những hướng dẫn trên mạng để tránh khiến bệnh nặng hơn. Tốt hơn hết, hãy trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để được bắt bệnh chính xác và có cách khắc phục hiệu quả, an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Còn Là Vấn Đề Khó?

  Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả điều đầu tiên cần xác định tác nhân gây nên bệnh. Phụ thuộc vào yếu tố và tình trạng bệnh mà các chuyên gia sẽ chỉ định phác đồ chữa trị phù hợp. Với câu hỏi Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Còn Là Vấn Đề Khó? Sẽ được làm sáng tỏa thông qua những chia sẻ dưới đây nhé:

  Sử dụng thuốc

  Có thể khắc phục xuất tinh sớm bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Sau khi thăm khám và xét nghiệm cụ thể, căn cứ vào từng nguyên nhân bệnh, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

  Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh sớm phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa và việc dùng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tránh tự ý điều trị tại nhà sẽ có nguy cơ khiến bệnh càng trở nặng hơn.

  Cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại

  Đây là phương pháp khắc phục xuất tinh sớm áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu.

  Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa.

Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Còn Là Vấn Đề Khó?

  So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Thời gian thực hiện ngứa, ít đau, không chảy máu, vết thương nhỏ, thời gian phục hồi nhanh,...

  Trên địa bàn Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đông đảo quý nam giới tin tưởng đến thăm khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm bởi những tiêu chí như:

  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  ​ Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

  ​ Áp dụng thành thạo nhiều cách khắc phục xuất tinh sớm hiện đại, cải tiến mới mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

  Phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình, thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn.

  ​ Khám chữa bệnh theo mô hình hiện đại: “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng khám” với thủ tục nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.

Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc