banner

0251 882 0088

Hẹp bao quy đầu là bệnh gì?

Ngày đăng : 18-05-2017 - Lượt xem : 721

 Dị tật ở đầu dương vật không hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên phần lớn nam giới vẫn còn mập mờ về vấn đề này. Chính vì vậy, các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ với cánh mày râu một khía cạnh như hẹp bao quy đầu như bệnh là gì và cách khắc phục ra sao. Nhờ đó, người bệnh có thể chủ động sớm đi thăm khám.

Hình tư vấn bệnh online

Hẹp bao quy đầu là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám Hồng Phúc cho biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quanh đầu dương vật quá nhỏ, ôm chặt lấy ‘cậu bé’. Vì vậy mà khi dùng tay cố lột bao quy đầu xuống thì lớp da này thường bị kẹt lại lưng chừng và không thể kéo xuống thêm.

Hẹp bao quy đầu là bệnh gì?

Hẹp bao quy đầu là bệnh gì?

 Hẹp bao quy đầu trong y khoa được chia thành 3 dạng chính như sau:

 - Hẹp bao quy đầu bán hoàn toàn: bao quy đầu chỉ tự lột xuống một nửa khi nam giới cương cứng. Do đó, đầu dương vật chỉ lộ ra một phần khiến các anh cảm thấy bó chặt và khó chịu.

 - Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: dù là khi cương cứng hay dùng tay kéo xuống thì lớp da bao quy đầu vẫn không thể tuột ra khỏi đầu dương vật do bị bó quá chặt. Dương vật cũng vì thế mà không thể lộ ra.

 - Hẹp bao quy đầu kết hợp: nam giới có thể vừa bị hẹp bao quy đầu lại kết hợp thêm dài bao quy đầu. Điều này khiến lớp da bao quy đầu luôn phủ kín và thừa ra một đoạn nhỏ. Tuy nhiên, so với dài bao quy đầu thông thường các anh vẫn dùng tay tuột xuống được thì tình trạng kết hợp khiến nam giới không thể thực hiện hành vi này.

 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu gần như chỉ vì bẩm sinh. Tuy nhiên do không được để mắt đến nên phần lớn chỉ phát hiện khi người bệnh bước vào độ tuổi trưởng thành, dương vật đã có khả năng cương cứng.

Hình tư vấn bệnh online

Hẹp bao quy đầu nếu không chữa thì có sao không?

  Hẹp bao quy đầu có thể gây ra không biết bao nhiêu phiền toái cho nam giới nhưng vẫn có nhiều anh đặt tra câu hỏi không biết nếu không chữa trị thì có sao không. Lý do có thể vì cảm giác mắc cỡ xấu hổ, đây là chuyện tế nhị thì không muốn để cho ai biết. Tuy nhiên, tình trạng này nếu không sớm được chữa trị thì nam giới sẽ đối mặt với những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản như:

 icon Đi tiểu gặp khó khăn: hẹp bao quy đầu hoàn toàn hay bán hoàn toàn khiến ống niệu đạo bên trong thông ra lỗ tiểu bị bó hẹp dẫn đến nam giới khó đi tiểu và có thể phải rặn để tiểu. Dòng nước tiểu cũng vì thế mà chảy lắt nhắt tạo ra hiện tượng tiểu rắt.

 icon Dương vật kém phát triển: dương vật quanh năm suốt tháng bị bao quy đầu hẹp bó chặt khiến các mạch máu bị gián đoạn, lưu thông vận chuyển dưỡng chất nuôi ‘cậu bé’ không điều hòa. Vì vậy dương vật không thể phát triển kích thước tốt như người bình thường.

 icon Viêm bao quy đầu: các chất thải sinh dục như mồ hôi, tinh dịch, dịch tiết bôi trơn và giữ ẩm đầu dương vật sẽ dễ tích tụ bên trong bao quy đầu tạo thành bựa sinh dục trắng đục, hôi tanh. Về lâu dài vi khuẩn có hại sẽ sinh sôi phát triển và tấn công ngược vào trong cơ thể gây viêm đường tiết niệu, thậm chí suy thật và ung thư dương vật.

 icon Suy giảm chức năng sinh dục: hẹp bao quy đầu luôn bao kín đầu dương vật vô tình gia tăng độ nhạy cảm của ‘cậu bé’ do không được tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Bởi thế nam giới hẹp bao quy đầu thường mắc thêm chứng xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh.

 Do đó nếu bạn đang bị hẹp bao quy đầu thì nên sớm đi thăm khám điều trị, đặc biệt chọn những cơ sở y tế uy tín – chất lượng để vừa đảm bảo an toàn hiệu quả vừa tránh khỏi thái độ không đúng mực khi đi chữa bệnh tế nhị này.

Hình tư vấn bệnh online

Thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Hẹp bao quy đầu là bệnh hiện đã có cách chữa trị hiệu quả nên nam giới không nên vì những mối lo sợ tâm lý mà chần chờ mãi cho đến khi bị bệnh chuyển sang những biến chứng nghiêm trọng. Hiện nay phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu hiệu quả chính là cắt bao quy đầu.

Thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

Thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Đặc biệt icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện thủ thuật này kết hợp với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến. Toàn bộ quá trình lại được tiến hành trong môi trường phòng chuyên biệt, vô trùng và nam giới được gây tê, gây mê cục bộ.

 Cơ bản, các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thực hiện sẽ bóc tách lớp da bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật và khâu lại. Bước này đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải khéo léo, dứt khoát và giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo tối đa vẻ ngoài của cậu bé.

 Do đó, nam giới tuy cần nên sớm cắt bao quy đầu để không còn bị tình trạng hẹp bao quy đầu đeo bám không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn gây nhiều nguy hại đến bản lĩnh đàn ông, chức năng sinh sản của nam giới.

 Tại các thành phố lớn thì bạn tất nhiên sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ chuyên khoa thực hiện, nhưng nếu đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể tìm đến các cơ sở y tế chính quy – đáng tin cậy như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, phòng khám đã tiến hành cắt bao quy đầu cho vô số trường hợp hẹp bao quy đầu và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ bệnh nhân như:

 icon Hình thức hỗ trợ điều trị: phòng khám áp dụng chính sách một bác sĩ hỗ trợ chữa trị cho một bệnh nhân nhằm vừa bảo đảm tính riêng tư, bảo mật vừa tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho người bệnh, xóa bỏ sự e ngại, lo sợ.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa nói chung.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được giúp đỡ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc