banner

0251 882 0088

Gặp nhiều phiền toái khi “cậu nhỏ” quá nhạy cảm

Ngày đăng : 08-08-2018 - Lượt xem : 488

 Chào bác sĩ: Em năm nay 26 tuổi, dương vật của em rất mẫn cảm, dễ bị tê khi đụng vào, kể cả tay nên việc quan hệ với bạn gái em không thể kiềm chế được nên xuất tinh ra rất nhanh, em buồn lắm ạ. Bác sĩ ơi có cách nào khắc phục được tình trạng này không ạ?

 Bao quy đầu của em bình thường bao gần hết dương vật, khi bị kích thích mới lộ ra ạ. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

  (Thành – Long An)

 Đáp: Chào bạn (Thành – Long An), bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hồng Phúc đã nhận được trăn trở của bạn và đưa ra lời tư vấn một cách quy phạm nhất như sau.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm – nỗi ám ảnh của đấng mày râu

 Bác sĩ nam khoa Hồng Phúc cho hay, hiện tượng dương vật quá nhạy cảm, dễ bị kích thích khi chạm vào khiến nam giới xuất tinh sớm là do dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm.

 Tình trạng này khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục hoặc khi gặp các kích thích thông thường như đụng tay, xem hình ảnh, clip nhạy cảm...

 Vì sở hữu quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nên sẽ gây ra cảm giác hưng phấn sớm, gây xuất tinh sớm và thời gian quan hệ ngắn.

Gặp nhiều phiền toái khi “cậu nhỏ” quá nhạy cảm

Cậu nhỏ quá nhạy cảm gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

 Tuy nhiên, nam giới cũng hay gặp phải tình trạng bao quy đầu dài ôm hết quy đầu, chỉ hé lộ một chút khi dương vật cương cứng, điều này cũng khiến quy đầu bị cò xát mạnh khi quan hệ, có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

 Do vậy, bạn nên đến cơ sở chuyên khoa y tế uy tín để biết được nguyên nhân và có hướng điều trị đúng đắn.

icon  Dương vật bị nhạy cảm, xuất tinh dưới 3 phút, tôi phải làm sao? click vào bảng sau để được tư vấn. 

   Hình tư vấn bệnh online

  (cuộc trò chuyện được giữ kín hoàn toàn)

Dương vật quá nhạy cảm thì phải làm sao?

 - Nếu tình trạng dương vật dễ cương cứng, xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật thì có thể áp dụng bằng kỹ thuật cắt bớt số lượng dây thần kinh lưng dương vật dư thừa. Đây là thủ thuật đơn giản nhằm giảm sự nhạy cảm ở dương vật, chống xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”.

 - Nếu là do bao quy đầu dài/hẹp thì nên cắt bao quy đầu để đảm bảo tính thẩm mỹ, kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị dương vật quá nhạy cảm tốt nhất tại phòng khám Hồng Phúc

 Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc áp dụng nhiều phương pháp chống nhạy cảm, xuất tinh sớm ở nam giới được giới chuyên môn đánh giá cao.

 icon Kỹ thuật cắt bớt lưng dây thần kinh dương vật dư thừa 

 Với những dụng cụ y tế chuyên khoa, các bác sĩ sẽ giảm bớt một ít số lượng của dây thần kinh dương vật để làm giảm đi sự nhạy cảm của dương vật.

 Thủ thuật thực hiện nhanh, an toàn, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến hình dáng, kích thước hay chức năng sinh sản của nam giới.

 Từ đó kéo dài thời gian quan hệ, chứng xuất tinh sớm sẽ không còn nữa lấy lại bản lĩnh của phái mạnh.

 icon Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: với công nghệ xâm lấn cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không biến chứng, giúp nam giới lấy lại sự tự tin.

Gặp nhiều phiền toái khi “cậu nhỏ” quá nhạy cảm

 Nam giới có thể yên tâm bởi các thủ thuật đều được bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, hơn 20 năm trong nghề điều trị thành công, giúp nam giới phục hồi bản lĩnh phái mạnh.

 Đặc biệt, mô hình khám chữa riêng tư, kín đáo, chi phí thì phải chăng, bảo mật toàn bộ thông tin nên được đánh giá cao.

 Hiện nay, phòng khám triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến giúp nam giới có thể đặt lịch hẹn khám qua mạng mà không cần đến trực tiếp phòng khám.

   Hình tư vấn bệnh online

 Nam giới là phải mạnh, hãy liên lạc với chúng tôi để được giúp đỡ nhé.

Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270.

Cách 2: Đặt lịch hẹn khám vào khung online tự động trên.

Cách 3: Đến trực tiếp 203A, đường Phạm Văn Thuân, KP.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc