banner

0251 882 0088

Dương vật không cương cứng là bệnh gì?

Ngày đăng : 21-10-2017 - Lượt xem : 1823

 Tình trạng dương vật không cương cứng khi quan hệ tình dục được xem là một cơn ác mộng đối với nam giới. Bởi vì nó không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn gây ra nhiều áp lực tâm lý nặng nề cho nam giới. Vậy rốt cuộc dương vật không cương cứng là bệnh gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Dương vật không cương cứng là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dương vật sẽ cương cứng khi nam giới nhận được những ‘tín hiệu’ kích thích tình dục từ bạn tình dẫn đến có ham muốn tình dục. Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp nam giới vẫn có ham muốn những dương vật không thể cương cứng hoặc khó cương cứng, mau mềm.

Dương vật không cương cứng là biểu hiện điển hình của liệt dương, rối loạn cương dương.

 Ngày nay, tỉ lệ nam giới gặp hiện tượng dương vật không cương cứng và rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng tăng trên toàn cầu. Theo số liệu thống kê của tổ chức y tế thế giới W.H.O ước tính được thì vào cuối năm 2015 có khoảng 183 triệu nam giới , dự đoán đến năm 2025 sẽ có khoảng 328 triệu nam giới trên toàn thế giới phải đối mặt với hiện tượng dương vật không cương cứng, rối loạn cương dương, liệt dương.

 Thế nhưng với tâm lý xấu hổ, tự ti đã khiến nhiều nam giới dẫu muốn điều trị bệnh nhưng lại không tìm hiểu thêm nguyên nhân vì sao dương vật không cương cứng hoặc cương cứn g chỉ được một lúc ngắn, đang cương thì xìu xuống. Bởi các anh không biết rằng, tìm hiểu được nguyên nhân thì bác sĩ chuyên khoa mới có hướng điều trị phù hợp.

 1. Dương vật không cương cứng do nội tiết tố

 Nam giới ở độ tuổi trung niên là đối tượng chủ yếu. Bởi vì khi các anh có tuổi thì cơ quan sinh sản cũng dần bị lão hóa, gây sụt giảm nội tiết sinh dục, sụt giảm ham muốn tình dục, đồn thời khiến cho dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng.

 2. Dương vật không cương cứng do tâm lý

 Cảm xúc, tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý của con người và nam giới không là ngoại lệ. Vì vậy, nếu như bệnh nhân thường xuyên stress, căng thẳng, ám ảnh tự ti trong chuyện tình dục… thì sẽ càng dễ khiến cho dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng, lâu ngày có thể dẫn đến rối loạn cương dương nghiêm trọng.

 3. Dương vật không cương cứng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý

 Dương vật không cương cứng thường là những biểu hiện của các chứng bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, hoặc do tổn thương các khu vực dây thần kinh sinh dục, do hẹp bao quy đầu. Đặc biệt, dương vật không cương cứng được là biểu hiện điển hình của các chứng bệnh nam khoa như liệt dương, rối loạn cương dương.

Hình tư vấn bệnh online

Phân loại mức độ dương vật không cương cứng

Mức độ nhẹ: Dương vật mất khả năng cương cứng nhưng sau một khoảng thời gian nhất định thì nó có thể lại tiếp tục cương cứng. Tuy nhiên nếu ở mức độ này chưa chữa trị thì sẽ chuyển sang mức độ kế tiếp.

Mức độ trung bình: Nam giới cảm thấy bản thân không còn ham muốn tình dục nhiều như trước đó. Người bệnh đặc biệt phải mất một khoảng thời gian rất lâu chờ dương vật được kích thích trước khi bắt đầu quan hệ.

Mức độ nặng: Ở mức độ này, dù nam giới có ham muốn hay không ham muốn, dùng mọi biện pháp kích thích thì dương vật không cương cứng. Nam giới khi này buộc phải gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể, nhằm có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị dương vật không cương cứng hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Khi gặp phải tình trạng dương vật không cương cứng, nhiều nam giới thường hoang mang, lo sợ không khắc phục được bệnh. Trên thực tế, tình trạng dương vật không cứng có thể hỗ trợ điều trị với tỷ lệ hiệu quả cao khi bệnh nhân chịu kiên trì, phối hợp thực hiện đúng chỉ định, tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ.

 Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị kết hợp, đem lại hiệu quả cao như:

    Sử dụng thuốc: Các bác sĩ chuyên khoa sử dụng những phác đồ thuốc kết hợp hoặc liệu pháp Đông – Tây y kết hợp, nhằm hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, ngăn chặn khả năng bệnh tái phát trở lại.

 Chiếu sóng trị liệu: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sử dụng biện phép chiếu sóng trị liệu hỗ trợ với các bước sóng không gian, sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng viba,…nhằm tăng cường sự tuần hoàn của máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao.

 Thủ thuật ngoại khoa: Đối với những trường hợp dương vật không cương cứng do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, nam giới bị hẹp bao quy đầu thì cần sự can thiệp của thủ thuật ngoại khoa như cắt bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở chuyên về nam khoa được rất nhiều bệnh nhân đánh giá là uy tín, chất lượng. Chúng tôi sở hữu:

 - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

 - Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại

 - Mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” nhằm đảm bảo theo sát tình trạng bệnh, giúp chất lượng điều trị đạt cao nhất

 - Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc