banner

0251 882 0088

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà An Toàn Hiệu Quả Tốt

Ngày đăng : 19-03-2021 - Lượt xem : 4017

  Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà An Toàn Hiệu Quả Tốt là điều mà rất nhiều cánh mày râu suy nghĩ đến,bởi việc ngại đến các cơ sở Y tế bởi sợ người thân, bạn bè bắt gặp, nên từ đó dẫn đến mong muốn có thể âm thầm khắc phục bệnh xuất tinh sớm tại nhà bằng những cách thức đơn giản. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên,xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Những cách hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại nhà là gì?

  Giữ tâm trạng thoải mái khi yêu

  Đây là điều quan trọng phái mạnh cần làm để tăng hiệu quả khi áp dụng cách điều trị xuất tinh sớm. Hãy cùng người bạn đời gạt bỏ những căng thẳng, lo lắng trong công việc, cuộc sống, giữ tinh thần thoải mái trước khi bắt đầu cuộc yêu, đảm bảo cả hai đều sẵn sàng cho chuyện ái ân.

  Giảm kích thích ở “cậu nhỏ”

  Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp. Vì thế, để giảm sự nhạy cảm quá mức ở đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian “tác chiến”, hãy khéo léo cùng vợ thay đổi tư thế khác.

  Bên cạnh đó, để trị xuất tinh sớm do thủ dâm quá độ, nam giới nên hạn chế những thứ có khả năng khơi gợi ham muốn như truyện tranh, phim ảnh khiêu dâm. Đồng thời, không đụng chạm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ” và vứt bỏ những dụng cụ thủ dâm, để giảm kích thích ở dương vật, giúp kéo dài thời gian “yêu” hơn.

  Phân tán “tư tưởng” để giảm cảm giác hưng phấn

  Khi gần lên đỉnh (xuất hiện các dấu hiệu như tim đập nhanh, tốc độ làm tình nhanh và mạnh hơn, khoái cảm dâng cao…) hãy kiểm soát tinh thần bằng cách cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài “chuyện ấy” để phân tâm. Điều này sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.

  Mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm: Tập hít thở sâu

  Nhiều nghiên cứu cho thấy tập hít thở sâu giúp kiểm soát căng thẳng và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Đầu tiên, bạn hãy hít vào bằng mũi, giữ trong vòng 5 giây, sau đó thở ra bằng miệng. Thực hành phương pháp này khoảng 2 - 3 lần mỗi ngày giúp vận chuyển oxy cho máu, thúc đẩy não bộ giải phóng hormone Endorphin để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp nam giới đạt đến cảm xúc hưng phấn trong “chuyện phòng the”.

  Tập Kegel

  Kegel là một trong những cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cách sử dụng nhóm cơ mu cụt (cơ PC) tác động lên hệ niệu sinh dục giúp kiểm soát tốt hơn nhóm cơ vùng chậu. Đây là bài tập chống xuất tinh sớm tương đối hiệu quả, lại dễ dàng thực hiện mà không cần công cụ hỗ trợ. Toàn bộ liệu trình kéo dài không tới 2 phút và có thể tập hàng ngày với tần suất 3-4 lần.

  Ăn uống đủ chất

  Những người bị xuất tinh sớm cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thay vì những thói quen không tốt như uống bia rượu, hút thuốc lá, thức khuya… nam giới hãy tăng cường bổ sung các thực phẩm chống xuất tinh sớm như hàu biển, măng tây, quả lựu, hành tây...

  Ngoài ra, phái mạnh cần lưu ý không tiêu thụ các thực phẩm khiến tình trạng “ra quân” sớm tồi tệ, điển hình như các loại rau có tính hàn cao (nấm kim châm, rau răm) bởi đây là những thực phẩm làm suy giảm tinh lực ở nam giới. Các loại thức ăn cay nóng cũng nên hạn chế sử dụng vì chúng gây suy giảm nội tiết tố và ảnh hưởng tới khả năng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn.

  LỜI KHUYÊN:

  Trên đây là những cách thức hỗ trợ khắc phục bệnh xuất tinh sớm tại nhà. Tuy nhiên,các phương pháp trên chỉ có thể áp dụng đối với trường hợp bệnh thuộc cấp độ nhẹ, chưa có những ảnh hưởng đáng kẻ đến sức khỏe sinh lý phái mạnh.

  Ngoài ra, các cách thức trên sẽ không còn phù hợp đối với nam giới khi bản thân cánh mày râu đã bước vào giai đoạn nặng của bệnh xuất tinh sớm, gây mất nhiều thời gian mà không nhận được kết quả như mong muốn.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay là gì?

  Dùng thuốc đặc trị: Những loại thuốc uống, bôi, tiêm,… được sử dụng đem lại tác dụng duy trì sự cương dương, kiềm hãm thời điểm xuất tinh, chống trầm cảm, giảm độ nhạy cảm dương vật, kháng viêm, diệt khuẩn,… Nhờ vậy thời gian quan hệ lâu ra sẽ được tăng lên.

  Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được áp dụng. Các chuyên gia sẽ tính toán cẩn thận, sau đó tiến hành bóc tách lớp bao quy đầu, cắt bỏ phần da thừa và tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

  Ưu điểm: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ 15- 20 phút, không đau, vết thương nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu nên rất an toàn, phục hồi nhanh, độ thẩm cao.

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật nhúng gây tê dương vật là một kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

  Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng, hạn chế tác dụng phụ, hạn chế tái phát, phù hợp với mọi đối tượng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Tại Tp. Biên hòa – Đồng Nai

  Nếu bạn đang ở Tỉnh Đồng Nai và muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám nam khoa uy tín thì Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hồng Phúc giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

  Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý nam khoa từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực hết mình để phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Là điạ chỉ khám nam khoa đạt được những tiêu chí:

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám Đa Khoa hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt:Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

  Đặt hẹn online nhanh chóng: Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc