banner

0251 882 0088

Điều trị viêm bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Ngày đăng : 22-05-2017 - Lượt xem : 637

 Viêm bao quy đầu là một trong các bệnh lý nam khoa khá phổ biến ở nam giới, với số liệu thống kê hơn 40% đàn ông trên thế giới mắc phải. Bệnh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, ‘bản lĩnh đàn ông’ và chức năng sinh lý của người bệnh. Do đó chữa viêm bao quy đầu hiện đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Nam giới khi có dấu hiệu viêm bao quy đầu như đầu dương vật sưng đỏ, đau rát và ngứa ngáy. Đồng thời khi kéo lớp da bao quanh đầu dương vật xuống thì các anh sẽ thấy có nhiều mụn nhỏ li ti hoặc vết lở loét cùng với mảng bám trắng đục, hôi nồng. Tình trạng này chủ yếu xuất phát từ dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, vi khuẩn kết hợp với vệ sinh cá nhân kém gây ra.

 Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, cắt bao quy đầu hiện đang là phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất. Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản để loại bỏ phần da bao quy đầu trên đầu dương vật vì lý do quá dài, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

 Đặc biệt khi thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bác sĩ phòng khám không chỉ thực hiện cắt bao quy đầu mà còn tiến hành khâu lại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Quy trình cắt bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 · Quy trình thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau.

 Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm.

 Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo phải quay lại cắt chỉ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

 icon Phương pháp này không chỉ giúp các anh thoát khỏi tình trạng viêm bao quy đầu mà đồng thời còn giúp tạo hình lại cho dương vật, giúp ‘cậu bé’ có độ thẩm mỹ cao và bắt mắt hơn. Với thời gian thực hiện ngắn ( 15 – 20 phút), nam giới có thể yên tâm về nhà nghỉ ngơi khoảng một tuần sau là hồi phục.

 Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn Hàn Quốc mang lại những ưu điểm vượt trội như:

 iconThời gian thực hiện nhanh chóng, có thể ra về trong ngày

 icon Dương vật sau khi cắt bao quy đầu không lo sẹo xấu, vẫn có tính thẩm mỹ cao

 icon Ít đầu, ít mất máu mà hồi phục lại nhanh.

Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

   Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì có thể tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám – điều trị bệnh. Đặc biệt hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị vô cùng hiệu quả với nhiều lời nhận xét tốt từ các bệnh nhân đã từng đến với chúng tôi – tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Phòng khám phòng khám đa khoa hồng phúc chữa viêm bao quy đầu

 Bên cạnh đó, phòng khám còn hỗ trợ thành công người bệnh thoát khỏi tình trạng viêm bao quy đầu nhờ những yếu tố như sau:

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được bảo trì và kiểm tra.

 icon Môi trường phòng thực hiện được vô trùng nhờ hệ thống máy lọc không khí

 icon Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt với 8h – 20h mỗi ngày, đặc biệt thăm khám cả thứ bảy chủ nhật.

 icon Nhận đặt lịch hẹn khám trước qua mạng và điện thoại, thời gian làm thủ tục nhanh – gọn- lẹ, không phải chờ đợi.

 Nếu còn có thêm thắc mắc gì, thì các bạn có thể gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.
Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc