banner

0251 882 0088

Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà

Ngày đăng : 20-09-2018 - Lượt xem : 2072

    Viêm bao quy đầu là bệnh lý phổ biến mà rất nhiều nam giới mắc phải, nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe người bệnh, nhất là khả năng sinh sản. Thế nhưng nhiều anh vẫn cảm thấy tự ti nên muốn tìm cách tự điều trị tại nhà. Vậy cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà như thế nào?

Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà

    Nam giới có thể phần nào xác định bản thân có đang bị viêm bao quy đầu hay không thông qua các biểu hiện: sưng đỏ bao quy đầu, ngứa rát dương vật, quy đầu nổi những mụn li ti màu đỏ hoặc mụn nước, đau nhức hoặc buốt rát ở đầu dương vật khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.

    Nhiều người bệnh khi phát hiện các dấu hiệu trên thì cảm thấy e ngại, xấu hổ và tìm cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà. Một số biện pháp được các bác sĩ nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tổng hợp:

    ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ BẰNG CÁCH THAY ĐỔI THÓI QUEN

    + Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng nước ấm, chú ý lau rửa tại các nếp gấp, không nên dùng sữa tắm, xà bông,… nhằm tránh gây kích ứng.

    + Kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian có triệu chứng viêm bao quy đầu, mặc quần rộng rãi, thoáng mát và có chất liệu thấm hút tốt.

    + Ăn đầy đủ, bổ sung nhiều rau quả trái cây tươi, uống nhiều nước kết hợp tập luyện thể thao, nghỉ ngơi điều độ.

     ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ BẰNG CÁC LOẠI CÂY TỰ NHIÊN

    + Tỏi: Thành phần allicin trong tỏi giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm trên bao quy đầu. Nam giới có thể ăn sống hoặc gia tăng tỏi nhiều trong các món ăn hằng ngày.

    + Lô hội (hay nha đam): có công dụng giảm bớt tình trạng viêm nhiễm đồng thời giúp ngăn chặn khả năng kích ứng da, hạn chế đau rát tại bao quy đầu. Người bệnh chỉ cần gọt bỏ vỏ và dùng cùi trắng đắp lên vùng tổn thương 2 – 3 lần/ngày.

    + Rễ cây bạch chỉ khô: có công dụng kháng khuẩn, giảm đau, chống viêm. Do đó, việc uống nước nóng ngâm với rễ loại thảo dược này hàng ngày có tác dụng tốt đối với bệnh nhân bị viêm bao quy đầu.

Vậy có nên điều trị viêm bao quy đầu tại nhà không?

    Để điều trị viêm bao quy đầu thì người bệnh nên xác định được nguyên nhân, tình trạng bệnh thì mới có cách điều trị chính xác được. Tuy nhiên phần lớn nam giới đều không có chuyên môn trong lĩnh vực này nên việc tự chẩn đoán có thể mang tính chủ quan.

    Nếu như bạn không biết mình mắc bệnh do nguyên nhân gì, không biết mua thuốc loại nào cho phù hợp và cách sử dụng thuốc ra sao thì sẽ rất nguy hại. Bởi lẽ nếu mua không đúng thuốc hoặc xác định không đúng nguyên nhân có thể làm bệnh tình thêm nghiêm trọng và tiếp tục lây lan sang các bộ phận khác, làm cho cơ thể bạn đau đớn và khó có thể chữa trị dứt điểm về sau.

    Có rất nhiều bệnh nhân đã tự chữa bệnh tại nhà không đúng cách và đợi đến khi bệnh trở nặng mới đến phòng khám, thì lúc này người bệnh không chỉ tự làm mình đau đớn thêm mà quá trình chữa trị sẽ có thể kéo dài và khó khăn hơn.

    icon Tuy nhiên theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, các cách trên phần lớn có hiệu quả chậm hoặc rất thấp, đôi khi có thể gây dị ứng hoặc khiến tình trạng viêm trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì thế, lời khuyên tốt nhất dành cho nam giới vẫn là nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị hiệu quả, đúng bệnh.

   icon Nếu bạn e ngại sợ nhiều người trông thấy thì có thể lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có chính sách bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án. Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu bảo mật uy tín và hiệu quả

    Các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với các ưu điểm tiên tiến hiện đại và nổi bật như sau:

    iconAn toàn, không gây đau đớn và khả năng hồi phục nhanh.

    iconCác chức năng sinh lý của nam giới không bị ảnh hưởng

    iconGiữ độ thẩm mỹ cao

   icon Vì vậy, khi bị viêm bao quy đầu nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và ứng dụng các cách chữa viêm bao quy đầu vừa hiện đại vừa có hiệu quả cao.

Hình tư vấn bệnh online

   Tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám và điều trị viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng và được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đánh giá cao.

   Thế mạnh của chúng tôi:

   + Luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

   + Người bệnh  khi đến với phòng khám sẽ được khám chữa bởi đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi và giàu kinh nghiệm.

   + Điều trị viêm bao quy đầu bằng các phương pháp hiệu quả, tiên tiến và kết quả cao.

   + Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả và không mất nhiều thời gian của người bệnh và đặc biệt kín đáo.

   + Mọi chi phí khám chữa viêm bao quy đầu đều được công khai, minh bạch và có hóa đơn rõ ràng.

   + Thông tin người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  + Phòng khám mở cửa làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Tư vấn 24/24, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của mọi người qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc