banner

0251 882 0088

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm Đà Lạt Lâm Đồng hiệu quả và đáng tin cậy

Ngày đăng : 01-06-2019 - Lượt xem : 658

 Xuất tinh sớm là tình trạng bệnh mà nam giới trưởng thành đều có thể gặp phải một lần trong đời. Đặc biệt bệnh gây hại đến chuyện chăn gối và khả năng có con của người bệnh. Vì thế một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm Đà Lạt Lâm Đồng hiệu quả và đáng tin cậy.

     icon Bạn hay bị xuất tinh sớm thường xuyên? Muốn điều trị hiệu quả?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm nguy hiểm như thế nào?

 Nam giới khỏe mạnh sẽ xuất tinh sau khoảng 10 – 15 phút giao hợp, khi bản thân có cực khoái. Tuy nhiên khi các anh rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hơn so với thời gian trên thì đó đã là xuất tinh sớm.

Nam giới và bạn tình đều không thỏa mãn khi bị xuất tinh sớm

Nam giới và bạn tình đều không thỏa mãn khi bị xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm nếu chỉ diễn ra một vài lần trong suốt nhiều năm thì có thể không đáng lo ngại, nhưng nếu nam giới thường xuyên gặp tình trạng này và thời gian ngày càng ngắn lại thì coi như đó là một bệnh lý. 

NGUY HẠI TỪ XUẤT TINH SỚM

 Không thỏa mãn được bạn tình

 Người mắc bệnh xuất tinh sớm thường xuyên sẽ không làm thỏa mãn được bạn tình cũng như nhu cầu tình dục của bản thân. Nhu cầu tình dục không được thỏa mãn sẽ gây nên tâm lý chán nản, bực bội từ đó dẫn đến rạn nứt tình cảm đôi lứa hoặc nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

 Gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý

 Bị xuất tinh sớm còn gây nên những tác động tiêu cực đến tâm lý của người bệnh như dễ bị lo lắng, căng thẳng, chán nản. Trớ trêu thay, tâm lý càng bất ổn thì có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ngày càng nghiêm trọng hơn.

 Mất hứng thú trong chuyện ‘yêu’

 Nam giới bị xuất tinh sớm dễ xuất hiện tâm lý ái ngại, chán nản khi nghĩ tới chuyện chăn gối. Thậm chí nhiều người bệnh không còn hứng thú với cuộc sống gối chăn, gia tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm Đà Lạt Lâm Đồng hiệu quả và đáng tin cậy

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai hiện đang triển khai kỹ thuật tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng để điều trị xuất tinh sớm. Đây là một trong những kỹ thuật mới nhất hiện nay để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

 Phương pháp này tương đối phù hợp với thể trạng của người dân Châu Á, đồng thời khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Phương pháp này đang phát huy được những thế mạnh vượt trội như:

 iconXÂM LẤN TỐI THIỂU

 Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, chỉ rạch một vết rất nhỏ trên dương vật. Tác động trực tiếp đến những dây thần kinh nhạy cảm nhất trên đầu dương vật. Giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho bệnh nhân.

 icon THỜI GIAN PHẪU THUẬT NGẮN

 Thời gian phẫu thuật nhanh, giảm thiểu cảm giác đau đớn. Bệnh nhân cũng nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

 icon TÍNH THẨM MĨ CAO

 Tiểu phẫu nhẹ nhàng, ít xâm lấn, diện tích vết thương nhỏ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ nhất cho dương vật. 

 ==> Chi phí khám chữa bệnh là hoàn toàn công khai và minh bạch nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến icon  Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để điều trị bệnh.

 ==> Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tình cùng với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Chúng tôi với chất lượng điều trị và chi phí rõ ràng minh bạch sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Những nghi ngờ hoặc thắc mắc về phòng khám, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được giải đáp.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc