banner

0251 882 0088

Dấu Hiệu Xuất Tinh Sớm Và Cách Điều Trị

Ngày đăng : 04-11-2021 - Lượt xem : 1404

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh xuất tinh sớm đang ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh và trẻ hóa dần về số lượng. Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh, khiến cho nam giới mất tự ti, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục lẫn khả năng sinh sản. Bài viết sau đây sẽ đề cập rõ hơn về Dấu Hiệu Xuất Tinh Sớm Và Cách Điều Trị nam giới cần biết để chủ động khám chữa sớm hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Xuất Tinh Sớm

  Xuất tinh sớm là một hiện tượng rối loạn xuất tinh với các biểu hiện như thời gian giao hợp bị rút ngắn, chỉ dưới 3 phút là nam giới đã xuất tinh, việc xuất tinh xảy ra ngoài ý muốn, không theo chủ đích của nam giới, không làm thỏa mãn cho bạn tình.

  Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do: Áp lực trong cuộc sống, tâm lý không ổn định, bệnh lý hoặc các dây thần kinh gặp vấn đề hay do thủ dâm quá mức, kỹ thuật trong quan hệ chưa đạt chuẩn dẫn đến tình trạng này.

  – Nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm:

  ♦ Vừa đưa “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo của bạn tình đã xuất tinh ngay.

  ♦ Khi xem hình ảnh, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì đã xuất tinh.

  ♦ Mới chỉ đưa “cậu nhỏ” vào bên trong "cô bé" và đưa đẩy vài lần thì đã xuất tinh, thời gian diễn ra rất ngắn, dưới 3 phút.

  ♦ Nếu xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

  ♦ Nhiều trường hợp mới chỉ nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với bạn tình là đã xuất tinh, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo đang bị xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

  – Kiểm tra mức độ xuất tinh sớm của bạn:

  Mức độ nhẹ: Thời gian quan hệ từ 3 đến 5 phút đả xuất tinh. Theo thống kê gần 91% nam giới gặp tình trạng này trong đời ít nhất một lần trong đời.

  Mức độ trung bình: Khi vừa mới quan hệ 1-2 phút đả xuất tinh.

  Mức độ nặng: Chỉ mới tiếp xúc âm đạo ở nữ giới đã xuất tinh. Thậm chí chỉ kích thích bên ngoài chưa đưa dương vật vào âm đạo nữ đã xuất tinh

  icon Thời gian quan hệ của bạn được bao nhiêu phút? Bạn có thỏa mãn và đạt được khoái cảm tình dục mỗi khi giao hợp không? Hãy gọi đến số: 0251 882 0088 hoặc bấm vào khung chat dưới đây để được bác sĩ liên hệ lại và tư vấn miễn phí, bảo mật.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ y tế đi đầu trong lĩnh vực Nam khoa, luôn ưu tiên ứng dụng những phương pháp mới, hiện đại để hỗ trợ điều trị các bệnh lý vùng kín ở nam giới trong đó có xuất tinh sớm. Cụ thể:

  ► Hỗ trợ điều trị nội khoa:

  Đây là phương pháp sử dụng các loại thuốc kháng sinh/ đặc trị trong các trường hợp viêm nhiễm thông thường, nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, hạn chế sự lây lan và biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

  Lưu ý: Việc sử dụng thuốc không đơn giản như bạn nghĩ, nếu lạm dụng hay dùng khi không có chỉ định của bác sĩ là con dao 2 lưỡi gây hại cho nam giới như xơ hóa dương vật, liệt dương, hoại tử,… Do đó, cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về liều lượng, loại thuốc.

  ► Hỗ trợ điều trị ngoại khoa:

  – Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc (dài/hẹp bao quy đầu): nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, hiệu quả vượt trội đến 98%,…

  – Điều khiển dây thần kinh lưng dương vật dưới kính hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu: Khống chế sự mẫn cảm của các dây thần kinh trên lưng dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả và an toàn nhất.

  – Hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình hỗ trợ điều trị diễn ra nhanh chóng.

  Các phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi trội như: thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, vết thương cực nhỏ, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu, đạt hiệu quả cao và bảo vệ an toàn cho khả năng sinh sản.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa từ lâu là đơn vị chuyên khoa uy tín được đông đảo nam giới tin chọn mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh xuất tinh sớm nói riêng, các bệnh nam khoa nói chung.

  Đây là số ít đơn vị được cấp phép bởi Sở Y tế, hội tụ đầy đủ các thế mạnh của một cơ sở chuyên khoa chất lượng, cụ thể:

  ♥ Bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều có bề dày kinh nghiệm lâu năm, không chỉ giỏi chuyên môn và còn luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

  ♥ Môi trường y tế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, không bốc mùi, kín đáo, tạo không giai thoải mái cho mọi nam giới. Hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa chuyên dụng đều được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc…theo đó chuẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

  ♥ Chi phí điều trị xuất tinh sớm được thu phải chăng dựa trên nguyên nhân và phương pháp chữa trị, tất cả niêm yết và công khai cụ thể. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không rò rỉ ra ngoài.

  ♥ Phòng khám bệnh xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính theo khung 8h-20h mỗi ngày, kể cả nghỉ lễ nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian, công việc phù hợp đến khám thuận tiện hơn…

  icon Trên đây là những chia sẻ rõ về Dấu Hiệu Xuất Tinh Sớm Và Cách Điều Trị, hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều bệnh nhân trong việc nhận biết bệnh sớm để điều trị kịp thời nhằm tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc