banner

0251 882 0088

Dấu hiệu và hình ảnh viêm bao quy đầu

Ngày đăng : 27-04-2018 - Lượt xem : 548

 Viêm bao quy đầu có thể lây lan gây viêm nhiễm ở các cơ quan sinh sản và là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý về sau. Chính vì thế tìm hiểu dấu hiệu và hình ảnh viêm bao quy đầu sẽ giúp các anh sớm điều trị, xử lý vấn đề này trước khi gặp biến chứng.

Dấu hiệu và hình ảnh viêm bao quy đầu

 Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn và nấm men lây qua đường tình dục gây ra. Bệnh có thể gặp ở nam giới nhiều độ tuổi nhưng độ tuổi sinh sản vẫn là chủ yếu nhất.

 Ngoài ra bệnh cũng có những dấu hiệu kèm theo hình ảnh viêm bao quy đầu rõ ràng giúp nam giới mau chóng phát hiện bệnh và kịp thời đi thăm khám:

Dấu hiệu và hình ảnh viêm bao quy đầu 1

  Lớp da bao quy đầu và quy đầu xuất hiện các đốm trắng hay đỏ li ti như mụn nước, chảy dịch mủ khi bị cọ xát.

  Lật bên trong bao quy đầu thấy nhiều bợn sinh dục màu trắng sữa kèm theo mùi hôi tanh.

  Bao quy đầu sưng phồng, căng bóng và đau nhức

  Mọi đụng chạm do cọ xát, quan hệ tình dục, chơi thể thao,v.v. đều gây đau đớn

NHỮNG TÁC HẠI TỪ VIÊM BAO QUY ĐẦU

  Vô sinh: Viêm bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm hệ thống cơ quan sinh sản, các chất dịch viêm nhiễm có thể phá hủy và làm giảm chất lượng tinh trùng, khiến nam giới đối mặt nguy cơ vô sinh.

  Viêm nhiễm lan rộng: Vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể di chuyển ngược dòng lên tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh tiếp tục gây viêm nhiễm. Tình trạng này đặc biệt gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới.

  Rối loạn chức năng sinh lý: Viêm bao quy đầu khiến cho da bao quy đầu dễ bị kết dính, mẫn cảm ở quy đầu dương vật và gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

  Lây nhiễm cho người bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình, khiến họ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

  Bạn muốn được tư vấn thêm về bệnh viêm bao quy đầu? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn trao đổi cụ thể hoàn toàn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm bao quy đầu như thế nào?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, điều trị viêm bao quy đầu thường dựa vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phác đồ điều trị.

  Nếu viêm bao quy đầu đơn thuần chỉ do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục dẫn đến nhiễm khuẩn thì bác sĩ có thể cho dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, làm lành các tổn thương, tiêu viêm kết hợp chiếu sóng trị liệu giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng chống lại viêm nhiễm.

  Nếu viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cách tốt nhất là cắt bao quy đầu để điều trị dứt điểm. Thủ thuật cắt bao quy đầu cần được tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa nhằm đảm bảo an toàn.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu kết hợp công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Hàn Quốc không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng, khả năng hồi phục sức khỏe cao và không gây ra biến chứng.

  Để giúp hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân thì các anh nên nói trực tiếp các dấu hiệu viêm bao quy đầu đang gặp phải để tư vấn cụ thể. Mọi thắc mắc người bệnh hãy nhấp vào ô bên dưới để đặt câu hỏi trực tiếp và được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

  Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang nỗ lực hết mình, đồng hành để giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối không chỉ nhờ cách điều trị bám sát nguyên nhân, dấu hiệu mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt về dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế:

  Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hỗ trợ quá trình điều trị viêm bao quy đầu.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ nam khoa trực tiếp khám và điều trị viêm bao quy đầu đều là các bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn và tay nghề cao.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tiên tiến: tùy thuộc nguyên nhân và dấu hiệu bệnh mà phòng khám có nhiều phương pháp điều trị phù hợp – an toàn khác nhau.

 Quy trình điều trị bệnh chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình điều trị bệnh vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.

  Chi phí thăm khám hợp lý phải chăng: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của người thăm khám) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

  Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của các bạn khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

  Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên mọi người có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để kiểm tra và điều trị viêm bao quy đầu.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc