banner

0251 882 0088

Dấu hiệu sưng bao quy đầu

Ngày đăng : 14-03-2018 - Lượt xem : 894

 Nhiều nam giới thường chủ quan khi thấy những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục vì cho rằng sẽ không gây ảnh hưởng gì, cũng như sẽ tự khỏi theo thời gian. Vì thế mà khi có dấu hiệu sưng bao quy đầu thì không mấy bệnh nhân quan tâm đến cho đến khi gặp phải biến chứng. Vậy dấu hiệu sưng bao quy đầu là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới.

Dấu hiệu sưng bao quy đầu

 Theo các bác sĩ của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sưng bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu phồng to bất thường và có thể xuất phát từ thói quen sống hằng ngày. Theo đó các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi sống ký sinh ở các nếp gấp bao quy đầu, rãnh quy đầu phát triển lấn át gây ra bệnh.

 Nhiều nam giới lại thường vệ sinh không sạch sẽ nên ứ đọng nước tiểu, tinh dịch bên trong bao quy đầu, nhất là vào giai đoạn thời tiết mùa hè oi nóng và dễ mồ hôi ra nhiều ẩm ướt càng dễ sinh bệnh hơn. Bên cạnh đó, mặc quần bó sát hoặc không thấm hút mồ hôi, quan hệ tình dục không an toàn cũng dẫn đến tình trạng này

 Dấu hiệu sưng bao quy đầu cảnh báo các bệnh nguy hiểm sau:

 Viêm bao quy đầu: thường do nấm Candida, trùng roi Trichomonas,… tấn công gây ra.

 Dấu hiệu của bệnh: sưng bao quy đầu mọng nước và đau rát, ngứa ngáy ở quy đầu, nhất là lỗ tiểu; bề mặt quy đầu có phủ một lớp dịch mủ màu trắng đục, lật phần bên trong bao quy đầu lên có thể thấy dịch, chất cặn bẩn màu trắng và có mùi hôi tanh, đôi khi có thể thấy xuất hiện tình trạng lở loét.

 Viêm bao quy đầu có thể tiếp tục lây lan ngược dòng vào sâu trong cơ thể, tác hại xấu đến đường tiểu và đường sinh dục của nam giới, gây suy thận, vô sinh hoặc thậm chí là ung thư dương vật.

  Mụn rộp sinh dục: do virus Herpes simplex (HSV) gây nên, lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

 Triệu chứng điển hình của bệnh là sưng bao quy đầu, dương vật mọc những mụn nước nhỏ li ti riêng lẻ hoặc tập trung thành từng đám như những chùm nho; thời gian sau những mụn nước này vỡ ra gây viêm nhiễm, lở loét khiến cho nam giới có cảm giác rát, đau khi nước tiểu lỡ chảy trúng.

 Tình trạng bệnh cứ tái phát cho đến khi bạn được hỗ trợ điều trị, đặc biệt tình trạng chảy mủ, lở loét đau rát khiến người bệnh không còn muốn quan hệ tình dục, chất lượng tinh dịch cũng bị ảnh hưởng xấu và dễ bị vô sinh.

 Lậu: Lậu là bệnh lây truyền phổ biến qua đường tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Tác nhân gây bệnh là vi khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrhoeae gây ra.

 Biểu hiện của bệnh là sưng bao quy đầu mọng nước, lỗ niệu đạo đồng thời chảy dịch mủ màu trắng đục hoặc vàng đục nhất là vào lúc sáng sớm, các triệu chứng kèm theo là tình trạng đau buốt khi tiểu, tiểu ít nhưng tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ tình dục.

 Bệnh lậu tác động lên chất lượng tinh dịch, cản trở quá trình thụ tinh của nam giới, gia tăng nguy cơ vô sinh.

 Như vậy, sưng bao quy đầu có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm nên khi thấy dấu hiệu này thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

   Bạn nghi ngờ đang rơi vào 1 trong các trường hợp trên? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân sẽ được giữ bảo mật)

Hỗ trợ điều trị sưng bao quy đầu

 Tâm lý chủ quan của nam giới sẽ khiến cho bệnh lý trở nên nguy hiểm hơn, ảnh hưởng nặng hơn, việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sớm là vô cùng quan trọng, vì vậy khi thấy sưng bao quy đầu và sưng bao quy đầu mọng nước nam giới chớ nên coi thường.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm với thế mạnh trong hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 icon Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm cũng như hoàn cảnh, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ lựa chọn và chỉ định những phương pháp phù hợp.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn với nỗ lực đem lại kết quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, hiện đại, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô trùng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu thuận lợi, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng chế độ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn, chính sách đặt hẹn trước online giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những rắc rối và nhu cầu của bản thân mà không phải chờ đợi lâu khi đến hỗ trợ khám chữa.

 icon Giờ mở cửa linh động: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh bận rộn và không có thời gian điều trị trong giờ hành chính, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc cả ngoài thời gian hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 iconChi phí công khai minh bạch: Phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, luôn đề ra mức chi phí phù hợp với tiêu chí y tế. Các hạng mục chi phí đều ổn định, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

CHUYÊN GIA LƯU Ý:

 Vì mỗi trường hợp người bệnh đều có nguyên nhân, bệnh tình khác nhau nên không thể áp dụng đại trà chung 1 cách mà cần có phác đồ điều trị rõ ràng từ bác sĩ. Do đó nam giới không nên chủ quan tự mua thuốc về uống 1 cách tùy tiện. Thay vào đó bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để được khám chữa kịp thời, đúng cách, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về tình trạng sưng bao quy đầu và sưng bao quy đầu mọng nước, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc