banner

0251 882 0088

Dấu Hiệu Nhận Biết Viêm Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 09-03-2021 - Lượt xem : 3883

  Hiện nay số lượng nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu có dấu hiệu tăng nhanh chóng. Nhưng đa số lại có tâm lý chủ quan, e ngại không điều trị kịp thời mà không biết rằng viêm bao quy đầu tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Để có cái nhìn đúng đắn về mức độ nguy hiểm của bệnh cũng như tìm được Dấu Hiệu Nhận Biết Viêm Bao Quy Đầu Ở Nam Giới qua bài viết dưới đây.

   Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

   Hình tư vấn bệnh online

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

  – Viêm bao quy đầu có những biểu hiện tương tự như nhiều bệnh nam khoa khác nên rất dễ bị nhầm lẫn và khó tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, nếu có những biểu hiện dưới đây, dù bạn có bị viêm bao quy đầu dị ứng hay không thì cũng nên đến cơ chuyên khoa thăm khám trực tiếp.

  Những dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu:

  ➠ Ngứa dữ dội ở vùng kín, đặc biệt là vùng quy đầu và bao quy đầu, lan xuống bìu tinh hoàn, bẹn.

Hình ảnh nam giới bị viêm bao quy đầu

  ➠ Khi mụn nước vỡ ra gây đau rát, lở loét và có mùi hôi khó chịu.

  ➠ Đau khi quan hệ tình dục hoặc đau ngay cả khi sinh hoạt bình thường.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRANG VIÊM BAO QUY ĐẦU

  – Hiện tượng viêm bao quy đầu khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó cần tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh để có cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả, thông thường viêm bao quy đầu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân:

  ➤ Thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Phái mạnh thường không chú ý quan tâm vệ sinh đến “cậu nhỏ”, chỉ cọ rửa sơ sài nên cặn bẩn cũng như mồ hôi ở bao quy đầu sẽ không được vệ sinh sạch sẽ, dễ dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu.

  ➤ Thủ dâm thường xuyên: Nhiều nam giới có thói quen thủ dâm nhiều và mạnh bạo, kết quả là dễ gây ra trầy xước, viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu.

Nam giới bị viêm bao quy đầu do rất nhiều nguyên nhân gây ra

  ➤ Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ mắc phải các bệnh nam khoa, mà đáng kể đến là viêm bao quy đầu. Ngoài ra, vệ sinh không sạch sẽ sau khi quan hệ cũng dẫn đến tình trạng tương tự.

  ➤ Dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài – hẹp trùm kín vùng quy đầu và lỗ tiểu nên nam giới sẽ tiểu không hết, nước tiểu dễ đọng lại bên trong vùng quy đầu. Cộng thêm cặn bẩn bên trong sẽ hình thành bựa sinh dục gây ra viêm bao quy đầu.

   Bạn đang băn khoăn không biết tình trạng của mình có phải bị viêm quy đầu hay không? CLick vào khung chát bên dưới để được tư vấn nhanh!

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  – Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ tiến hành chữa viêm bao quy đầu căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh như:

  ✜ Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: Chỉ định điều trị bằng kháng sinh, có thể kết hợp với thuốc bôi để làm kháng viêm, giảm đau, nhanh lành các vết lở, loét (nếu có)…

  ✜ Viêm bao quy đầu do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (nấm Candida, khuẩn Chlamydia hay Trichomonas): Tùy vào mức độ viêm nhiễm các bác sĩ sẽ đưa ra kháng sinh đồ điều trị riêng, một số trường hợp phải điều trị song song cho bạn tình.

  ✜ Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: người bệnh sẽ được cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

  ⇒ Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

  Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 20 – 30 phút

  Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít mất máu

  Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo lớn, sẹo xấu cho dương vật

  Khả năng phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày

  Không tổn thương bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

  Không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

  Phương pháp vật lý trị liệu: Ngoài các phương pháp chính trên, tùy vào từng trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ kết hợp máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…) có chức năng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

   Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU AN TOÀN UY TÍN TẠI TP. BIÊN HÒA

  – Nếu đang mắc các bệnh bao quy đầu, viêm quy đầu nhưng do công việc quá bận rộn, sợ mất thời gian chờ đợi lâu, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí điều trị có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám và điều trị nhanh chóng.

  – Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh bao quy đầu trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

  Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc