banner

0251 882 0088

Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu

Ngày đăng : 12-09-2018 - Lượt xem : 9861

    Nhận biết dấu hiệu hẹp bao quy đầu là yếu tố quan trọng giúp nam giới chủ động tìm cách khắc phục tình trạng này. Đây đồng thời là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm và muốn tìm hiểu rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh có thêm kiến thức về vấn đề này.

Các dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu

   Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết có khoảng 15% nam giới bị hẹp bao quy đầu. Bệnh hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh hoặc do những nguyên nhân khác nhưng chung quy vẫn có yếu tố di truyền.

   Theo định nghĩa y khoa, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột xuống để quy đầu có thể lộ ra khi dương vật cương cứng hoặc ngay cả khi nam giới cố dùng tay kéo.

    Nam giới có thể nhận biết dấu hiệu hẹp bao quy đầu thông qua:

    icon Lỗ quy đầu rất nhỏ, đôi khi chỉ cỡ lỗ kim

    icon Mỗi khi đi tiểu người bệnh thấy bao quy đầu căng phồng lên do nước tiểu bị dồn ứ bên trong, không thể thoát ra ngoài.

    icon Nước tiểu chảy ra chậm, có khi bị ngắt quãng, tiểu không hết nước dẫn đến tiểu sót

    icon Bao quy đầu dễ bị viêm nhiễm và có thêm các dấu hiệu sưng đỏ bao quy đầu, có thể rỉ dịch mủ

    icon Nam giới khi quan hệ tình dục sẽ thấy đau ở đầu dương vật rất khó chịu

BẠN CÓ BIẾT?

Nam giới bị hẹp bao quy đầu rất dễ ứ đọng nước tiểu bên trong cùng với các chất khác như tinh dịch, mồ hôi. Nếu không vệ sinh kỹ thì sẽ gây viêm nhiễm dương vật ⇒ viêm đường tiết niệu, đồng thời tiềm ẩn các nguy cơ ung thư dương vật, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm), gia tăng tỉ lệ tinh trùng yếu và chết.

Chị em phụ nữ nếu có quan hệ với các anh cũng sẽ bị lây nhiễm khuẩn dẫn đến nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và em bé nếu sinh nở theo đường âm đạo.

icon Khi nhận thấy bao quy đầu có các dấu hiệu kể trên thì nam giới nên thận trọng và chủ động tìm cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn hướng dẫn giải quyết đúng đắn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

    Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai đang sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc do các bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao, tay nghề giỏi chịu trách nhiệm thực hiện giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả và không cần nằm viện sau khi cắt.

    Kỹ thuật này không chỉ khắc phục tình trạng dài bao quy dầu mà còn hồi phục nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, hiệu quả mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng sức khỏe, khả năng sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới về sau.

icon Bạn đang băn khoăn về tình trạng dương vật của mình? Không biết có phải hẹp bao quy đầu hay không? 

icon Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc