banner

0251 882 0088

Dấu Hiệu Nào Cho Thấy Bạn Cần Lột Bao Quy Đầu?

Ngày đăng : 09-09-2024 - Lượt xem : 187

Lột bao quy đầu là một thủ thuật giúp phần đầu dương vật được lộ ra bên ngoài và dễ dàng kéo phần da bao này một cách linh hoạt. Tuy nhiên, thực tế thì không phải nam giới cũng có thể tự nhận biết được dấu hiệu nào cho thấy bạn cần lột bao quy đầu. Do đó, hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây để được giải đáp.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Nào Cho Thấy Bạn Cần Lột Bao Quy Đầu?

Lột bao quy đầu là hình thức tác động bằng tay để kéo cho phần da bao quy đầu tụt xuống, giúp cho lỗ niệu đạo và phần quy đầu của dương vật được lộ ra.

Về cơ bản, độ tuổi thích hợp nhất để tiến hành lột bao quy đầu là khi các bé trai con nhỏ khoảng 4 – 5 tuổi. Bởi vì cơ quan sinh dục của bé chưa phát triển hoàn thiện nên việc tự nong bao quy đầu cũng dễ dàng hơn.

Dấu Hiệu Nào Cho Thấy Bạn Cần Lột Bao Quy Đầu?

Dấu Hiệu Nào Cho Thấy Bạn Cần Lột Bao Quy Đầu?

Tuy nhiên, nếu đã bước vào tuổi trưởng thành thì nam giới vẫn có thể thực hiện được phương pháp này nhưng chỉ áp dụng khi:

 Dài bao quy đầu tức là bao quy đầu quá dài nên trùm kín dương vật làm cho phần quy đầu của dương vật khi cương cứng không thể tự lộ ra ngoài.

 Hẹp bao quy đầu tức là bao quy đầu bó chặt hoặc chít hẹp làm cho phần quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được.

Ngoài ra nếu có tình trạng viêm nhiễm thì cũng cần lột hoặc tới các cơ sở y tế để tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Hình tư vấn bệnh online

Nếu Không Lột Bao Quy Đầu Thì Có Sao Không?

Nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu đều phải lột, việc bao quy đầu không thể lột xuống cần phải can thiệp xử lý sớm để tránh:

 Suy giảm chất lượng cuộc sống: gặp khó khăn khi tiểu tiện, buồn tiểu nhưng lại tiểu khó hoặc nước tiểu ra ít,... Tình trạng này càng kéo dài thì càng gây ra nhiều ảnh hưởng đến bàng quang, thận, khiến cho cặn trong nước tiểu tích tụ lâu ngày gây viêm nhiễm quy đầu.

 Dương vật khó phát triển bình thường: do bao quy đầu bị phủ kín và chít hẹp phần quy đầu nên kích thước và chiều dài của dương vật rất khó đạt được mức bình thường.

 Khó vệ sinh dương vật: cũng vì bao quy đầu không được lột xuống nên bựa sinh dục cũng như các chất cặn bẩn của nước tiểu dễ tích tụ ở đầu dương vật và tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi nấm có hại hoạt động.

 Đời sống tình dục suy giảm: nam giới chưa lột được bao quy đầu dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ tình dục.

 Tăng nguy cơ ung thư dương vật: viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công sâu và lây lan đến các cơ quan lân cận, từ đó tăng nguy cơ hoại tử hoặc ung thư dương vật.

 Dễ bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở những nam giới chưa lột bao quy đầu sẽ cao hơn người bình thường.

Hình tư vấn bệnh online

Cách Lột Bao Quy Đầu An Toàn, Không Đau

Trong những trường hợp đó phải sớm có biện pháp khắc phục. Có thể cắt bỏ bao quy đầu tại nhà. Hoặc để chắc chắn, cần phải cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế chuyên khoa.

 Tại Nhà

Quá trình lột bao quy đầu ở trẻ nhỏ và nam giới trưởng thành về cơ bản là giống nhau. Tuy nhiên, So với trẻ nhỏ thì việc lột bao quy đầu ở nam giới trưởng thành sẽ khó hơn, dễ gây đau và nguy cơ viêm nhiễm cũng cao hơn vì lúc này lớp da đã dày và bó chặt với dương vật.

Đặc biệt, nhiều trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nên lớp da này đứng yên một chỗ không thể di chuyển, tự lột bao quy đầu tại nhà là vô cùng khó khăn.

Nam giới trưởng thành muốn tự lột bao quy đầu tại nhà tốt nhất cần dùng thuốc giảm đau và giảm viêm do bác sĩ chỉ định. Cách lột như sau:

 Bước 1: Vệ sinh vùng kín và tay sạch sẽ.

 Bước 2: Dùng kem hoặc thuốc bôi tạo độ mềm cho vùng da bao quy đầu rồi lấy các đầu ngón tay kéo căng phần da quy đầu theo chiều ngang, làm như vậy 2 - 3 lần.

 Bước 3: Trong quá trình kéo căng nếu thấy bao quy đầu có hiện tượng giãn hơn thì tiếp tục dùng tay kéo căng nó về phía trước rồi lại lộn về phía bụng nhiều lần.

Những thao tác này cần thực hiện mỗi ngày 2 - 3 lần và kiên trì suốt 2 tháng thì mới có khả năng giúp cho bao quy đầu giãn ra và tuột khỏi phần quy đầu.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

Đối với những trường hợp nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu chưa lột được thì cần phải đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai để được thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa được tiến hành trong khoảng 15 – 20 phút ( tùy trường hợp ) nhằm loại bỏ lớp da bên ngoài dương vật. Phương pháp này có thể áp dụng đối với trẻ trên 8 tuổi và khi nam giới sử dụng biện pháp tự lột bao quy đầu nhưng không hiệu quả.

Thời gian thực hiện khoảng 30 – 60 phút và có thể về nhà ngay nếu tình trạng ổn định. Hơn nữa, chỉ mất khoảng 7 – 10 ngày là vết thương sẽ lành lặn.

Cách Lột Bao Quy Đầu Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Cách Lột Bao Quy Đầu Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Để đảm bảo an toàn và sức khỏe của bản thân, nam giới nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai khi lột bao quy đầu, bởi vì:

 Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị xuất tinh quá nhanh.

Cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại và các công cụ tiên tiến đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám và điều trị khoa học, đảm bảo bảo mật thông tin khi áp dụng mô hình chữa bệnh “1 bác sĩ - 1 người bệnh”.

Thủ tục thăm khám và điều trị tại đây đơn giản, nhanh chóng, có đội ngũ nhân viên lễ tân hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục khám nhanh.

Thời gian hoạt động linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hoặc lễ tết.

Tất cả các chi phí thăm khám và điều trị đều bệnh đều được công khai, rõ ràng và có thông báo - trao đổi trước để người bệnh nắm rõ, tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Trên đây là toàn bộ dấu hiệu nào cho thấy bạn cần lột bao quy đầu. Nếu còn băn khoăn nào cần giải đáp,  có thể liên hệ đến số hotline 0251 882 0088 hoặc nhắn trong khung chat phía dưới để được đội ngũ bác sĩ giải đáp miễn phí. 

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc