banner

0251 882 0088

Dấu hiệu liệt dương và điều trị ở đâu hiệu quả?

Ngày đăng : 19-07-2019 - Lượt xem : 4368

 Nỗi lo lắng và ám ảnh nhất của đàn ông hiện nay chính là bệnh lý mang tên liệt dương – căn bệnh khiến nhiều người mất ăn mất ngủ và luôn trong tình trạng căng thẳng. Vì vậy, có rất nhiều người quan tâm đến như thế nào là dấu hiệu liệt dương và điều trị ở đâu hiệu quả? Hãy cùng tham khảo thông qua bài viết sau.

 icon Bạn không có thời gian để tham khảo bài viết?

 icon Nhanh chóng nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn! Hoặc nhấp tại [MIỄN PHÍ KHÁM] icon

  Hình tư vấn bệnh online

Như thế nào là dấu hiệu liệt dương?

 Bệnh liệt dương vốn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có những điều mà phái mạnh không thể nghĩ đến như: Do tuổi tác, do tâm lý căng thẳng, do sử dụng nhiều chất kích thích, do thể chất yếu, do chấn thương vùng kín,…

 Khi mắc phải triệu chứng liệt dương, người bệnh sẽ có những dấu hiệu như: Đánh mất phong độ đàn ông, xuất hiện những biểu hiện bất thường của dương vật, xuất tinh nhanh, giảm sút nhu cầu sinh lý,... Bệnh lý sẽ tùy vào từng giai đoạn mà sẽ có những dấu hiệu khác nhau:

  Ở giai đoạn nhẹ: Nhu cầu tình dục của nam giới lúc này vẫn bình thường tuy nhiên dương vật chỉ có thể cương cứng trong khoảng thời gian ngắn và thậm chí là xuất tinh ngay khi được đưa vào âm đạo.

  Ở giai đoạn trung bình: Lúc này nhu cầu tình dục đã bắt đầu giảm dần, khi lâm trận phải mất rất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng, thậm chí nam giới không thể duy trì được độ cương cứng trong thời gian cần thiết.

  Ở giai đoạn nặng: Nam giới trong trạng thái lãnh cảm, không còn ham muốn quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng cho dù có được kích thích.

  Lời khuyên: Tác hại của liệt dương mang đến rất nhiều hệ lụy như: Gây vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng đến tâm lý, đến hạnh phúc gia đình, thậm chí có thể dẫn đến các bệnh lý mãn tính khác. Vì vậy, nam giới cần nhanh chóng đi thăm khám và điều trị sớm ở những cơ sở uy tín để nhanh chóng lấy lại phong độ.

 icon Bạn đang gặp những rắc rối của bệnh liệt dương nhưng lại e ngại việc điều trị?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh!! Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật icon

  Hình tư vấn bệnh online

Liệt dương điều trị ở đâu hiệu quả?

 Hiện nay tại Biên Hòa, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là một trong những nơi điều trị liệt dương tốt, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, các bác sĩ tại đây đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca liệt dương khác nhau, được người dân tin tưởng và đánh giá cao bởi những ưu điểm:

  Được Sở y tế cấp phép hoạt động.

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

  Nhân viên y tế tận tình, được đào tạo chuyên môn vững chắc.

  Đầu tư trang thiết bị tiên tiến từ nước ngoài.

  Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

  Chi phí được công khai và phù hợp với phương pháp điều trị.

  Bảo mật thông tin và bệnh án của bệnh nhân.

  Phòng khám nằm ở vị trí đắc địa dễ tìm kiếm: số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Làm việc không ngày nghỉ từ 8h – 20h, kể cả lễ tết.

 Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ sẽ tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

  Phương pháp nội khoa: Bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng thuốc khi đang trong trường hợp bệnh nhẹ, tuy nhiên bệnh nhân không nên tự ý sử dụng thuốc mà không có hướng dẫn của bác sĩ, tránh trường hợp làm lờn thuốc hoặc khiến bệnh tình nặng hơn.

  Phương pháp ngoại khoa: Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ áp dụng những thủ thuật như chặn dây thần kinh dương vật để giảm kích thích, kéo dài khả năng cương cứng tốt hơn, nó còn giúp lưu thông máu, tăng tuần hoàn khí huyết,…

  Phương pháp trị liệu vật lý: Sử dụng chiếu sóng ngắn, sóng không gian,… kết hợp bấm huyệt, tập thể dục cho dương vật,… để lấy lại được khả năng cương cứng của dương vật mà không cần phải can thiệp trực tiếp.

  Phương pháp điều trị tâm lý: Vì tâm lý cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, vì vậy bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị tâm lý giúp nam giới giảm stress, căng thẳng, mang lại tâm trạng thoải mái và giúp cân bằng cuộc sống.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn áp dụng một số phương pháp khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng liệt dương, mang lại phong độ và bản lĩnh vốn có cho phái mạnh.

Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc