banner

0251 882 0088

Dài Bao Quy Đầu Và Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

Ngày đăng : 16-11-2023 - Lượt xem : 254

  Dài bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Ít ai biết rằng dài bao quy đầu sẽ gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí cả khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể dài bao quy đầu và tác hại khôn lường cho nam giới là như thế nào, mời bạn theo dõi bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Dài Bao Quy Đầu Và Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

  Dài bao quy đầu là khi phần da trùm bên ngoài đầu dương vật quá dài, che kín lỗ tiểu và hết chỏm quy đầu. Trong trường hợp dài bao quy đầu kèm theo bao quy đầu bị hẹp (thường gặp ở trẻ sơ sinh) phần đầu của dương vật sẽ khó được bộc lộ vì phần da quá dài và có thể tạo vòng thắt quanh dương vật, gây cản trở quá trình co rút hoàn toàn của dương vật. Trong một số trường hợp, tình trạng này có thể phải cấp cứu.

  Có nhiều nguyên nhân gây dài bao quy đầu ở nam giới. Những nguyên nhân thường gặp là:

   - Do bẩm sinh.

   - Do chấn thương.

   - Từ thói quen kéo da bao quy đầu ra ngoài trong lúc tắm.

   - Do viêm nhiễm dương vật khiến phần da dính chặt vào nhau.

  Tuy không phải là trường hợp bệnh lý cấp tính nhưng nếu dài bao quy đầu để lâu cũng gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Những tác hại xấu thường gặp là:

  Viêm nhiễm nam khoa

  Khi bị dài bao quy đầu thì quá trình vệ sinh bộ phận sinh dục sẽ khó khăn hơn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, lâu dần các chất cặn bã hay nước tiểu thừa lắng đọng lại ở mặt trong sẽ tích tụ tạo thành bựa sinh dục – đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

  Bên cạnh đó, vi khuẩn còn có nguy cơ lây lan sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục và gây nên một số loại bệnh nam khoa phổ biến như: Viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu dương vật…

  Vô sinh hiếm muộn ở nam

  Như đã đề cập ở trên, hiện tượng bao quy đầu bị dài sẽ gây nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa đồng thời làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu không được giải quyết triệt để, điều này có thể gây cản trở đến quá trình thụ tinh, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Dài Bao Quy Đầu Và Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

Dài Bao Quy Đầu Và Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

  Kìm hãm sự phát triển về kích thước dương vật

  Khi lớp da bao quy đầu phát triển dài ra sẽ bao trùm lên toàn bộ dương vật. Dương vật lúc này bị bao phủ và bó chặt lại khiến cho quá trình lưu thông máu bị cản trở, điều này vô hình chung kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”.

  Lúc này, dương vật không chỉ bị ngắn đi so với kích thước chuẩn vốn có mà còn có thể trở nên cong hoặc vẹo.

  Nguy cơ mắc ung thư dương vật

  Một trong những tác hại nghiêm trọng cho tình trạng bao quy đầu bị dài đó là nguy cơ ung thư dương vật. Theo kết quả từ một số thống kê, có đến khoảng 85 đến 90% trường hợp mắc ung thư dương vật đến từ nguyên nhân bị dài bao quy đầu.

  Nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời, tình trạng viêm nhiễm có thể kích thích các tế bào ung thư phát triển.

  Lây nhiễm cho bạn tình

  Bên cạnh đó, tình trạng viêm nhiễm do dài bao quy đầu cũng có thể lây truyền cho bạn tình khi quan hệ. Vi khuẩn xâm nhập vào đầu dương vật sang bộ phận sinh dục nữ sẽ khiến cho chị em mắc các bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả sinh sản.

  Giảm khả năng hoạt động tình dục

  Nam giới khi bị dài và hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý. Khi quan hệ tình dục, người bệnh có thể bị đau hay giảm khoái cảm, căng tức dương vật khi cương cứng, giảm ham muốn hay xuất tinh sớm.

  Việc xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của “cuộc vui” mà lâu dần cũng ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, khiến cho ham muốn quan hệ giảm sút.

  Như vậy, có thể thấy rằng dài bao quy đầu và tác hại của nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh sản. Chính vì vậy, nam giới không nên chủ quan khi mắc bệnh, việc thăm khám cần được điều trị càng sớm càng tốt để đảm bảo cho sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn, Không Đau Cho Nam Giới Tại Đồng Nai

  Nam giới cần sớm ý thức được những tác hại của tình trạng dài bao quy đầu. Đặc biệt, dài bao quy đầu có thể gây hẹp bao quy đầu, cản trở cuộc sống bình thường của người bệnh.

  Do đó, việc đầu tiên cần làm là nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán cụ thể nguyên nhân, từ đó có hướng can thiệp kịp thời. Người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà. Vì điều này có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít những phòng khám nhận được sự tin tưởng từ phía bệnh nhân, được giới chuyên môn đánh giá cao và đã được Sở y tế cấp phép và công nhận là 1 trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín tại khu vực phía Nam.

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh lý về bao quy đầu.

   Hầu hết tất cả các bệnh nhân đã từng có quá trình cắt bao quy đầu tại phòng khám đều đánh giá rất cao về hiệu quả chữa bệnh mà mình nhận được.

  Quy trình cắt bao quy đầu được đánh giá rất cao với những ưu điểm nổi bật như: thời gian thực hiện nhanh chóng, quá trình cắt bao quy đầu không hề đau đớn.

  Đặc biệt phương pháp này được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ sau thủ thuật và thời gian phục hồi nhanh chóng. Toàn bộ quy trình này khi tiến hành tại đây sẽ do các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

  Thủ thuật được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm. Lựa chọn chữa bệnh lý dài bao quy đầu tại phòng khám phái mạnh có thể hoàn toàn yên tâm.

  Hãy gọi điện trực tiếp về hotline 0251 882 0088 để được giải đáp những vấn đề còn thắc mắc và được tư vấn cụ thể hơn về quy trình cắt bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc