banner

0251 882 0088

Dài Bao Quy Đầu Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

Ngày đăng : 05-03-2024 - Lượt xem : 264

Dài bao quy đầu tác hại khôn lường cho nam giới bởi nó chính là nguyên nhân hàng đầu gây viêm bao quy đầu và các bệnh nam khoa khác, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vì thế, nếu đang gặp tình trạng dài bao quy đầu thì không nên bỏ qua bài viết này.

Hình tư vấn bệnh online

Dài Bao Quy Đầu Tác Hại Khôn Lường Cho Nam Giới

Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu của dương vật. Bình thường nam giới phải dùng tay để lộn lớp da này. Hoặc khi dương vật cương cứng, lớp da trên bao quy đầu sẽ tự lộ ra ngoài được.

Thực tế, có nhiều trường hợp khi dương vật cương cứng lớp da trên bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống được. Điều này khiến cho việc sinh hoạt hàng ngày của nam giới gặp rất nhiều khó khăn.

Tác Hại Dài Bao Quy Đầu

Tác Hại Dài Bao Quy Đầu

Nếu như không được khác phục kịp thời, đúng phương pháp. Không chỉ sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cụ thể những tác hại mà dài bao quy đầu có thể gây ra:

  • Kìm hãm sự phát triển kích thước và làm biến dạng dương vật.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm.
  • Tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập phát triển và gây viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…
  • Bao quy đầu dài là nguyên nhân khiến nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm về nam khoa như: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… Đây đều là các bệnh lí khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm.
  • Nam giới có nguy cơ đối mặt với ung thư dương vật.

Bao quy đầu dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh lí cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Vì thế nam giới tuyệt đối không được chủ quan và bỏ qua bất cứ dấu hiệu nào liên quan đến dài bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

Dài Bao Quy Đầu Thì Phải Làm Sao?

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít những phòng khám: Nhận được sự tin tưởng từ phía bệnh nhân, được giới chuyên môn đánh giá cao và đã được Sở y tế cấp phép và công nhận là 1 trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất tại khu vực phía Nam.

Hiện phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc để tiến hành cắt bao quy đầu cho nam giới. Phương pháp này áp dụng cho tất cả các bệnh nhân bị hẹp, nghẹt và dài bao quy đầu.

Ưu điểm của phương pháp này:

  • Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh từ 10-15 phút và hồi phục nhanh.
  • Không gây đau đớn, không để lại sẹo. Tính thẩm mỹ cao
  • Phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Giảm nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Nâng cao đời sống, chất lượng tình dục ở nam giới

Quy trình cắt bao quy đầu dài cho nam giới

Quy trình cắt bao quy đầu dài cho nam giới

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám lâm sàng và trong thực hiện các thủ thuật ngoại khoa; cùng với môi trường đạt chuẩn quốc tế, phòng ốc được vô trùng. Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã điều trị thành công cho nhiều nam giới bị dài, hẹp nghẹt bao quy đầu.

Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho mình, cũng như hạn chế mức độ nguy hại do dài bao quy đầu gây ra. Các bạn hãy chủ động liên hệ đến số Hotline 0251 882 0088 để được ĐẶT HẸN miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Qua bài viết trên có thể thấy dài bao quy đầu tác hại khôn lường cho nam giới. Chính vì thế mà khi gặp những tình trạng như bao quy đầu dài thì nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tin để thăm khám, và thực hiện phẫu thuật. Tránh để lâu gây ra những biến chứng không đáng có, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như ảnh hưởng quá trình phát triển của dương vật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc