banner

0251 882 0088

Dài bao quy đầu là như thế nào và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 21-09-2019 - Lượt xem : 4691

 Tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng bao quy đầu lại có sức ảnh hưởng khá lớn đối với nam giới. Nếu như bao quy đầu gặp phải những hiện tượng bất thường thì điều này cũng khiến nam giới cũng gặp phải những rắc rối nhất định. Vì vậy, bài viết sau sẽ giúp nam giới tìm hiểu dài bao quy đầu là như thế nào và cách điều trị hiệu quả.

 Có phải bạn đang gặp trường hợp bao quy đầu trùm kín hết dương vật?

 Hãy để chúng tôi tư vấn nhanh chóng cho bạn qua khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Dài bao quy đầu là như thế nào?

 Bao quy đầu là lớp da để bảo vệ dương vật tránh khỏi những tác nhân gây hại xâm nhập từ môi trường bên ngoài. Khi nam giới bắt đầu bước qua độ tuổi trưởng thành, thì lớp da này sẽ tự tụt xuống để dương vật phát triển dễ dàng hơn. Nếu không thì nam giới có thể đã gặp phải trường hợp dài bao quy đầu.

 Dài bao quy đầu được chia ra làm hai dạng:

  Dài bao quy đầu giả: Là trường hợp bao quy đầu trùm kín dương vật nhưng có thể tụt xuống khi cương cứng.

  Dài bao quy đầu thật: Dù cho dương vật đang ở trạng thái bình thường hay cương cứng, thì lớp bao quy đầu này vẫn trùm kín mà không tự tuột xuống hoặc cho dù nam giới có can thiệp bằng tay.

 Dài bao quy đầu có tác hại gì?

  Dương vật khó phát triển: Bao quy đầu dài sẽ gây kiềm hãm sự phát triển của dương vật khiến cậu nhỏ không thể đạt được kích thước tối đa.

  Dễ mắc bệnh nam khoa: Dài bao quy đầu là điều kiện để bựa sinh dục và cặn bẩn tích tụ, giúp cho vi khuẩn dễ sinh sản và phát triển khiến nam giới mắc những bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang,...

  Gây xuất tinh sớm: Bao quy đầu dài khiến cho dương vật vô cùng mẫn cảm khi gặp những va chạm từ bên ngoài, điều này ảnh hưởng đến dây thần kinh lưng dương vật, khiến nam giới không thể kiểm soát được bản thân khi được kích thích và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Khả năng mắc ung thư dương vật cao: Không những làm tăng khả năng mắc các bệnh nam khoa, mà dài bao quy đầu còn khiến cho nam giới dễ bị ung thư dương vật nếu không nhanh chóng xử lý.

 Bạn có đang gặp phải vấn đề dài bao quy đầu?

 Xét nghiệm nam khoa chỉ với icon 290K ngay hôm nay thông qua [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và nhận thêm nhiều ưu đãi

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị hiệu quả dài bao quy đầu với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Để loại bỏ đi phần da thừa ở dương vật và hạn chế tối thiểu những tác hại do dài bao quy đầu gây ra, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên nam giới nên nhanh chóng giải quyết tình trạng này bằng cách cắt bao quy đầu.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang hỗ trợ cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không sử dụng đến dao kéo như những kĩ thuật truyền thống, thực hiện thành công bởi những ưu điểm vượt trội:

  Nhanh chóng: Thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 5 - 10 phút, phục hồi nhanh chóng, người bệnh có thể về ngay mà không cần ở lại để theo dõi.

  An toàn: Vết xâm lấn nhỏ, không sử dụng đến dao kéo nên không gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

  Hiệu quả: Không xảy ra tác dụng phụ, không làm thay đổi chức năng sinh lý của nam giới, thúc đẩy dương vật phát triển một cách hiệu quả.

 Với sự trau dồi không ngừng nghỉ những kiến thức về chuyên môn cũng như phương pháp hiện đại, các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang sở hữu và thực hiện thành công kĩ thuật xâm lấn tối thiểu này trên hàng ngàn bệnh nhân và đạt tỉ lệ thành công đến 98,5%.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn tự hào là một cơ sở uy tín và chất lượng tịa địa bàn tỉnh Đồng Nai, với sự đầu tư mạnh tay về trang thiết bị y tế, xây dựng phòng khám khang trang và đầy đủ tiện nghi, cùng với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, luôn đón tiếp người bệnh bằng sự chu đáo và niềm nở.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn xây dựng icon Hệ thống Online để người bệnh có thể dễ dàng đăng kí khám trực tuyến giúp nam giới đến là sẽ được tiến hành ngay mà không cần phải đợi lâu và được nhận nhiều ưu đãi khác.

 Đặc biệt, mọi chi phí đều được công khai rõ ràng và hợp lý, đúng với mức giá niêm yết mà Sở đề ra, thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật an toàn.

 Để được tư vấn nhanh, người bệnh có thể icon Chat trực tuyến hoặc gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được hỗ trợ.

 Địa chỉ khám trực tiếp: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc