banner

0251 882 0088

Có nên dùng thuốc xuất tinh sớm kéo dài quan hệ?

Ngày đăng : 04-01-2019 - Lượt xem : 1182

   Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người bệnh. Đây là một hiện tượng thường gặp, hầu như nam giới nào cũng trải qua ít nhất một lần. Vậy có nên dùng thuốc xuất tinh sớm kéo dài quan hệ? Đọc bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Có nên dùng thuốc xuất tinh sớm kéo dài quan hệ?

   Xuất tinh sớm là hiện tượng được ví von như ‘chưa đi chợ đã hết tiền’, được định nghĩa là thời gian quan hệ quá ngắn hay nặng nhất là vừa nhận được kích thích đã lập tức xuất tinh khiến nam giới cảm thấy tự ti, lo lắng và không làm hài lòng bạn tình dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Có nên dùng thuốc xuất tinh sớm kéo dài quan hệ?

Có nên dùng thuốc xuất tinh sớm kéo dài quan hệ?

   Ngoài ra do đây cũng là bệnh tế nhị nên nhiều người bệnh thường mong muốn một giải pháp đơn giản dễ thực hiện và kín đáo như sử dụng thuốc. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có bất kì nghiên cứu nào cho học nào có thể khẳng định việc sử dụng các loại thuốc trên thị trường có thể giúp giải quyết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

CÁCH LOẠI THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM HIỆN NAY

  Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm. Có thể phân chia các loại thuốc này thành 3 nhóm chính bao gồm: thuốc dạng xịt, gel bôi và thuốc uống.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt: Thuốc sẽ gây tê và giảm khoái cảm của đầu dương vật bằng cách xịt một lượng vừa đủ vào đầu dương vật. Tuy nhiên lớp thuốc này dễ dính sang âm đạo nữ giới gây giảm khoái cả cho cả hai.

Gel bôi chống xuất tinh sớm: Bôi một lượng gel chống xuất tinh sớm lên dương vật trước khi quan hệ tình dục khoảng 5 – 15 phút, thuốc sẽ có tác dụng gây tê đầu dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống: Hiện có nhiều thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên uống khác nhau nhưng tất cả đều có tác dụng giảm hưng phấn ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ (dựa theo lời quảng cáo)

   Các  nhà khoa học đã chứng minh rằng thuốc chỉ mang lại hiệu quả và tác dụng nhất thời vì tác động từ bên ngoài mà không giúp điều trị tận gốc nguyên nhân gây xuất tinh sớm bên trong, nên không hề mang lại hiệu quả cao cho việc điều trị.

   Mặt khác nếu nam giới kiên quyết sử dụng có thể dẫn đến xơ hóa dương vật, dương vật cương cứng nhưng không xìu được sau quan hệ gây đau đớn, viêm nhiễm dương vật, thậm chí gây liệt dương… do tác dụng phụ của thuốc hoặc sử dụng nhầm thuốc giả, hàng kém chết lượng gây nên.

   Tại sao các anh lại chỉ tìm kiếm và quan tâm đến những loại thuốc chỉ mang tính tạm thời, ẩn chứa nhiều nguy hại? Thay vào đó  tìm đến một cơ sở y tế nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp giúp thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả và không bị tái phát.

Nhấp ngay vào ô bên dưới để biết thêm chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

   Khi bước vào việc điều trị xuất tinh sớm, thì bác sĩ nam khoa sẽ cần căn cứ vào nguyên nhân xuất tinh sớm của nam giới mới có giải pháp điều trị phù hợp.

   Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ chủ yếu điều trị các nguyên nhân bệnh lý và dị tật bao quy đầu với 2 giải pháp tiên tiến sau:

   Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật

   Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật có xuất xứ Châu Âu. Theo đó bác sĩ nam khoa dưới sự hỗ trợ từ máy móc giúp định vị và tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật để làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật.

   ➝ Đây cũng là một trong số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Nhờ đó nam giới sẽ cải thiện chứng xuất tinh của mình nhanh chóng, an toàn và không tái phát.

   Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

   Sau khi bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu sẽ được gây tê cục bộ vùng dương vật. Sau đó, bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

   Cắt bao quy đầu không chỉ là giải pháp giúp nam giới thoát khỏi chứng xuất tinh sớm mà còn giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục và làm cho đối tác thỏa mãn.

Hình ảnh cắt bao quy đầu

Hình ảnh cắt bao quy đầu

   Bạn rơi vào trường hợp dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu về cắt bao quy đầu?  [ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY]

     icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ nam khoa được nhiều nam giới tin cậy và tìm đến khi bị xuất tinh sớm. Bên cạnh giấy phép hoạt động chính quy do Sở y tế cấp thì phòng khám còn mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất qua các yếu tố:

 icon Phương pháp điều trị xuất tinh sớm mới mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc