banner

0251 882 0088

Có Nên Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu Không?

Ngày đăng : 27-10-2022 - Lượt xem : 267

  Có Nên Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu Không? Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng dương vật, đảm nhận chức năng không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật. Tuy đóng vai trò quan trọng nhưng nhiều nam giới vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến bộ phận này. Chính vì thế, mục đích của bài viết dưới đây nhằm cung cấp rõ hơn những điều cần biết về dây hãm bao quy đầu để nam giới có biện pháp xử lý sớm khi gặp những rủi ro tại bộ phận này.

   Hình tư vấn bệnh online

Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu Có Tác Dụng Gì?

  Dây hãm bao quy đầu luôn đảm nhận vai trò quan trọng ở vùng kín của nam giới. Trên thực tế, nhiều phái nam vẫn còn nhiều mơ hồ và chưa có những thông tin cụ thể về dây hãm bao quy đầu.

   Dây hãm bao quy đầu có vị trí nằm dưới mặt của quy đầu, nối liền giữa quy đầu với lớp da của quy đầu và là một dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm sát lỗ tiểu. Cấu tạo của dây hãm bao quy đầu ở mỗi nam giới có sự khác biệt lớn, có người dày, có người lại khá mảnh.

Nam giới có nên cắt dây hãm bao quy đầu

  ☛ Tác dụng chủ chốt của dây hãm bao quy đầu là kìm hãm không cho bao quy đầu trượt quá phần thân của dương vật. Ngoài ra, tại khu vực này tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm nên sẽ tăng cảm xúc, khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.

  Nhược điểm lớn nhất của dây hãm bao quy đầu là nếu phái nam quan hệ tình dục với lực quá mạnh hoặc dây hãm bao quy đầu quá ngắn sẽ dễ làm đứt dây hãm. Lúc này, “cậu nhỏ” của phái nam sẽ bị chảy máu, đau đớn dữ dội.

   Hình tư vấn bệnh online

Có Nên Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu Không?

  Theo bác sĩ chuyên khoa nam khoa hàng đầu cho biết, do cấu tạo dây hãm bao quy đầu của mỗi người là khác nhau, có người quá ngắn, có người lại quá dài, một số lại bị đứt dây hãm bao quy đầu. Do đó, để có quyết định nên cắt hay khâu dây hãm bao quy đầu không, còn phải trải qua quá trình thăm khám và kiểm tra kỹ càng từ các bác sĩ chuyên khoa.

  Nam giới đang có những điều cần biết về dây hãm bao quy đầu và cần tư vấn cũng như điều trị dây hãm bao quy đầu bị đứt, hãy xem xét và di chuyển ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Phòng khám chuyên ứng dụng những phương pháp sau trong điều trị.

  ☛ Cắt dây hãm bao quy đầu: Trong trường hợp nam giới có dây hãm bao quy đầu quá ngắn, tỉ lệ đứt dây hãm sẽ cao hơn so với những người bình thường nên bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cắt dây hãm bao quy đầu.

  ☛ Nối dây hãm bao quy đầu: Phái nam rơi vào tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu sẽ được tiến hành nối dây hãm bằng liệu pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

  Ưu điểm: Cắt và nối dây hãm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, nam giới sẽ được xuất viện ngay trong ngày. Vì xâm lấn tối thiểu nên hạn chế gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo xấu, chức năng sinh sản của phái nam vẫn được đảm bảo sau phẫu thuật và có thể quan hệ tình dục lại bình thường sau khi đã hồi phục hoàn toàn.

  Ngoài ứng dụng những phương pháp cắt và khâu dây hãm bao quy đầu an toàn, hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được nhiều phái nam đánh giá cao vì

   Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

  Phòng khám có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu. Đặc biệt, không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, tạo môi trường thăm khám an toàn – thoải mái cho các quý ông.

  ☛ Thủ thục nhanh gọn, chỉ từ 1 – 3 phút. Quy trình thăm khám khoa học cùng sự hỗ trợ, tư vấn tận tâm đến từ các nhân viên y tế trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

  ☛ Chi phí phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người lao động, niêm yết rõ ràng. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thu phí theo đúng giá trị niêm yết, minh bạch, không thét giá, có in trả hóa đơn đầy đủ.

icon Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi tới 0251 882 0088 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

  Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc